ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รู้ไส้รู้พุง!โรเบิร์ตโวมีข้อมูลกิเลนเชื่อราชบุรีไม่แพ้

รู้ไส้รู้พุง!โรเบิร์ตโวมีข้อมูลกิเลนเชื่อราชบุรีไม่แพ้

Posted 21/04/2017 by goal.com

 

ผอ.ราชันมังกรรับกิเลนเป็นทีมที่น่ากลัว แต่เชื่อว่าทีมจะต่อกรได้สนุกหลังตนเองรู้จุดอ่อนและจุดแข็งดีจากที่เคยทำงานที่นั่น

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมจะเก็บแต้มในบ้านได้ ในเกมที่เตรียมพบกับจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก

ราชันมังกร ไม่เคยแพ้ใครใน มิตรผล สเตเดี้ยม นับตั้งแต่เปิดใช้งาน โดยขณะนี้รวมแล้ว 11 นัด ก่อนมีคิวดวลแข้ง กิเลนผยอง ขณะที่ "โรเบิร์ต" กล่าวในงาน มีต เดอะ เพรส ว่า

"เกมนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีนะครับสำหรับราชบุรี ที่ได้เล่นในบ้านเพราะก่อนหน้านี้เราเล่นนอกบ้านหลายเกม การเล่นในบ้านเป็นจุดแข็งของเราอยู่แล้ว ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะเก็บแต้มได้ ขณะที่เมืองทองเอง ผมก็เคยเป็นบุคลากร ก่อนบย้ายออกมาอีกด้วยซึ่งผมเองก็มีความสัมพันธุ์ที่ดี กับนักฟุตบอล และ แฟนบอล และเชื่อว่าเกมนี้จะสร้างความสุขให้กับแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์เป็นอย่างดีครับ"

ข่าวอื่นๆ | ติดตามข่าว ฟุตบอลไทย เพิ่มเติมที่นี่

"โรเบิร์ต" ที่เคยเป็นทั้งผู้จัดการทั่วไปและผู้อำนวยการสโมสร เมืองทอง ซึ่งมีส่วนพาทีมก้าวจากดิวิชั่น 2 สู่ โตโยต้า ไทยลีก และคว้าแชมป์ลีกสูงสุด 2 สมัย (ปี2009-2010) ก่อนย้ายไปทำงานให้กับ บีอีซี เทโรศาสน และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวต่อว่า

"แน่นอนว่าการพบกับเมืองทอง เป็นทีมที่น่ากลัว แต่ผมรู้จุดอ่อน จุดแข็งของเขา และมั่นใจว่าผลงานของทีมจะทำได้ดีในเกมนี้ครับ"

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มีคิวเปิดบ้านพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 22 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »