ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์ปัด!ข่าวเกาเหลามูจนโดนเด้งทัพสิงห์

อาซาร์ปัด!ข่าวเกาเหลามูจนโดนเด้งทัพสิงห์

Posted 21/04/2017 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี ยันไม่เคยมีปัญหาเกาเหลากับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดฝอยทอง สมัยที่ทำงานด้วยกันกับ "สิงห์บลูส์" ระบุยังคงให้ความเคารพในตัว "เฮียมู" อย่างสูง ที่สำคัญยังสนิทสนมกับอดีตเจ้านายเป็นอย่างดี

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เชิงสูงของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธรายงานที่อ้างว่าตนทะเลาะกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกส สมัยที่ทำงานด้วยกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยืนยันมีความสัมพันธ์สนิทสนมกับ "เฮียมู" สุดๆ

มูรินโญ่ โดน "สิงห์บลูส์" ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อ 18 เดือนก่อน หรือเพียงแค่ 7 เดือนหลังจากพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เนื่องจากทำผลงานได้ย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาลนั้นส่งผลให้ เชลซี อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงไม่กี่คะแนนเท่านั้น

อาซาร์ ซึ่งในเวลานั้นฟอร์มตกสุดๆ ขณะที่ เชลซี แพ้ 9 เกมจากการเล่น 16 แมตช์แรก โดยฟอร์มที่ย่ำแย่ของ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม มีการกล่าวอ้างว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้ มูรินโญ่ โดนปลดออกจากตำแหน่ง แถมยังมีรายงานว่าเขากับ กุนซือชาวโปรตุกีส มีปัญหากันด้วย

สำหรับในกรณีนี้ อาซาร์ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง "กับ โชเซ่ ผมมีความสนิทสนมกันมาก หนึ่งปีก่อนหน้านั้นผมได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่น และบางทีเขาคาดหวังอะไรมากยิ่งขึ้นจากผม ผมเล่นไม่ดี และนั่นทำให้เกิดเรื่องซับซ้อนมากมาย ผมยังคงสนิทกับเขา และกับอันโตนิโอ คอนเต้ ก็เหมือนกัน"

นอกจากนี้ อาซาร์ ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกัความแตกต่างระหว่าง คอนเต้ กับ มูรินโญ่ ว่า "พวกเขามีระบบที่แตกต่างการ คอนเต้ ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเรื่องแท็คติก แต่ มูรินโญ่ คงไม่ต้องพูดถึง สำหรับผม ผมมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมกับ มูรินโญ่ ในช่วง 2 ปี และปีนี้กับ คอนเต้ ทุกๆ อย่างกำลังไปได้สวย"

"ผมมักได้รับสิ่งดีๆ จากโค้ชทุกคนเสมอ ผู้จัดการทีมสองคนนี้แตกต่างกัน พวกเขามักจะคว้าชัยชนะเสมอ ทั้งที่นี่และในอดีต มีหลายคนบอกว่าผมไม่ฟัง มูรินโญ่ แต่นั่นไม่ใช่เลย ผมยังคงให้ความเคารพในตัวเขาอย่างมาก" จอมทัพเลือดเบลเยียม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จี,แลมพ์สเข้าฮอลออฟเฟมลูกหนังผู้ดี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โคตรแข้งเลือดผู้ดี ได้รับเกียรติมีชื่ออยู่ใน ฮอล ออฟ เฟม ที่พิพิธภัณฑ์ลูกหนังอังกฤษ ประจำปีนี้ หลังประสบความสำเร็จมากมายกับต้นสังกัด และทีมชาติอังกฤษ ตลอดอาชีพพ่อค้าแข้ง
  • แข้งสิงห์-ไก่พาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    สะท้อนผลงาน! ขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "ไก่เดือยทอง" ดาหน้ามีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม พีเอฟเอ เท่ากันสโมสรละ 4 ราย ขณะที่นักเตะจาก "ปีศาจแดง", "หงส์แดง" และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ส่งเข้าประกวดทีมละ 1 ราย แต่ไร้ชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อเล็กซิส ซานเชซ แม้ทั้งคู่ติดโผลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมก็ตาม
  • มิลานเล็งทุ่มเงินหวังสอยเชสช่วงซัมเมอร์
    สื่ออ้าง เอซี มิลาน เตรียมควักเงินหวังจูงใจ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" พร้อมรับฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่นที่อยากได้ตัวแข้งชาวสแปนิช
  • ดร็อกบาเผยตอนแรกนึกว่าเจทีเป็นเด็กอะคาเดมี่
    ดีดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมเก๋า ระบุ ตอนที่เจอกัน จอห์น เทอร์รี่ เป็นครั้งแรก นึกว่า เทอร์รี่ เป็นแค่แข้งเยาวชนคนหนึ่ง พร้อมยกย่อง เทอร์รี่ ว่าเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »