ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ไม่รู้เฮนโด้จะหายทันช่วงท้ายซีซั่นไหม

คล็อปป์ไม่รู้เฮนโด้จะหายทันช่วงท้ายซีซั่นไหม

Posted 21/04/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับตอนนี้ยังไม่ชัวร์ว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในช่วงท้ายซีซั่นนี้ได้หรือไม่ ระบุตอนนี้ทำได้เพียงแค่รอคอยเท่านั้น แต่ยังหวังลึกว่าทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตอนนี้ไม่รู้จริงๆ ว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" จะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ได้หรือไม่

"เฮนโด้" ไม่ได้ลงสนามให้กับทัพ "เดอะ เร้ดส์" เลยนับตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่เท้าขณะฝึกซ้อมร่วมกับทีม ส่งผลให้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปีไม่ได้เล่นให้กับลิเวอร์พูล ตลอดช่วง 8 เกมหลังสุด

สำหรับโปรแกรมของ ลิเวอร์พูล เหลือแค่ 5 เกมเท่านั้นในซีซั่น 2016-17 ซึ่งความหวังที่ เฮนเดอร์สัน จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมน่าจะริบหรี่เต็มที โดย คล็อปป์ แสดงความเห็นว่า "ตอนนี้ยังไม่มีข่าวใหม่เกี่ยวกับ เฮนเดอร์สัน ผมไม่รู้จริงๆ เราคงจะต้องรอดูกันต่อไป"

"สำหรับตอนนี้เขาไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้เลย เราต้องรอคอยอย่างเดียวเท่านั้น ถ้ามีอย่างอื่นที่จะให้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ผมจะพูดแน่นอน เรามีการพูดคุยกันเยอะมากเกี่ยวกับสถานการณ์นี้ แต่เราทำได้ก็แค่รอคอย เขามีอาการดีขึ้นแต่ก็ยังไม่ปกติ เขาดูเหมือนสุขภาพแข็งแรงแล้ว อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในเวลานี้เขาไม่สามารถลงเล่นได้" กุนซือเลือดด๊อยท์ช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จี,แลมพ์สเข้าฮอลออฟเฟมลูกหนังผู้ดี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โคตรแข้งเลือดผู้ดี ได้รับเกียรติมีชื่ออยู่ใน ฮอล ออฟ เฟม ที่พิพิธภัณฑ์ลูกหนังอังกฤษ ประจำปีนี้ หลังประสบความสำเร็จมากมายกับต้นสังกัด และทีมชาติอังกฤษ ตลอดอาชีพพ่อค้าแข้ง
  • ชัดเจน!คล็อปป์ยันไม่สนดึงฮาร์ทเฝ้าเสา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดเบียร์ของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธรายงานที่ว่า "หงส์แดง" อยากได้ โจ ฮาร์ท โกล์ทีมชาติอังกฤษ มาเฝ้าเสาฤดูกาลหน้า ระบุ นายทวารเลือดผู้ดี มีฝีมือเยี่ยมจริงๆ แต่พวกตนก็มีสองผู้รักษาประตูชั้นยอดเช่นกัน ก็เลยไม่รู้จะดึงตัวมาทำไม
  • แข้งสิงห์-ไก่พาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    สะท้อนผลงาน! ขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "ไก่เดือยทอง" ดาหน้ามีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม พีเอฟเอ เท่ากันสโมสรละ 4 ราย ขณะที่นักเตะจาก "ปีศาจแดง", "หงส์แดง" และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ส่งเข้าประกวดทีมละ 1 ราย แต่ไร้ชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อเล็กซิส ซานเชซ แม้ทั้งคู่ติดโผลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมก็ตาม
  • เจอร์ราร์ดชูเดวิสมีแววเป็นซูเปอร์สตาร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ชี้ ทอม เดวิส กองกลางอนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน มีแววเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ พร้อมระบุ เดวิส ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »