ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งหวนฉกลากาแซตต์ช่วงซัมเมอร์

หงส์เล็งหวนฉกลากาแซตต์ช่วงซัมเมอร์

Posted 21/04/2017 by siamsport

สื่อแดนน้ำหอมตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมหวนกลับมาล่าตัว อเล็กซ็องดร์ ลากาแซตต์ กองหน้าตัวเก่งของโอลิมปิก ลียง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจต้องแย่งตัวแข้งชาวฝรั่งเศสกับ แอต.มาดริด, อาร์เซน่อล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กระสันอยากได้ตัวนักเตะเช่นกัน

ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกลับมาไล่ล่าตัว อเล็กซ็องดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกคนสำคัญของ โอลิมปิก ลียง สโมสรดังจากลีก เอิง ฝรั่งเศส ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ "อาร์เอ็มซี" สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงชาวฝรั่งเศส วัย 25 ปี โชว์ฟอร์มให้ "โอแอล" ได้อย่างโดดเด่นตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยิงไปมากกว่า 70 ประตู ซึ่งรวมถึง 24 ประตูจาก 27 นัดในฤดูกาลนี้ และ "เร้ด แมชีน" ก็เป็นทีมที่ตกเป็นข่าวกับนักเตะ และจับตาดูพัฒนาการมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

ล่าสุด "อาร์เอ็มซี" อ้างว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมหวนกลับมาล่าตัว ลากาแซตต์ อีกครั้งในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ แต่ก็อาจแย่งตัวกับหลายทีมดังอย่าง อาร์เซน่อล, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แอตเลติโก มาดริด ที่คาดว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวนักเตะไปเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ไม่รู้เฮนโด้จะหายทันช่วงท้ายซีซั่นไหม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับตอนนี้ยังไม่ชัวร์ว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในช่วงท้ายซีซั่นนี้ได้หรือไม่ ระบุตอนนี้ทำได้เพียงแค่รอคอยเท่านั้น แต่ยังหวังลึกว่าทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ
  • สตีวี่จี,แลมพ์สเข้าฮอลออฟเฟมลูกหนังผู้ดี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โคตรแข้งเลือดผู้ดี ได้รับเกียรติมีชื่ออยู่ใน ฮอล ออฟ เฟม ที่พิพิธภัณฑ์ลูกหนังอังกฤษ ประจำปีนี้ หลังประสบความสำเร็จมากมายกับต้นสังกัด และทีมชาติอังกฤษ ตลอดอาชีพพ่อค้าแข้ง
  • ชัดเจน!คล็อปป์ยันไม่สนดึงฮาร์ทเฝ้าเสา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่เลือดเบียร์ของ ลิเวอร์พูล ปฏิเสธรายงานที่ว่า "หงส์แดง" อยากได้ โจ ฮาร์ท โกล์ทีมชาติอังกฤษ มาเฝ้าเสาฤดูกาลหน้า ระบุ นายทวารเลือดผู้ดี มีฝีมือเยี่ยมจริงๆ แต่พวกตนก็มีสองผู้รักษาประตูชั้นยอดเช่นกัน ก็เลยไม่รู้จะดึงตัวมาทำไม
  • แข้งสิงห์-ไก่พาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    สะท้อนผลงาน! ขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "ไก่เดือยทอง" ดาหน้ามีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม พีเอฟเอ เท่ากันสโมสรละ 4 ราย ขณะที่นักเตะจาก "ปีศาจแดง", "หงส์แดง" และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ส่งเข้าประกวดทีมละ 1 ราย แต่ไร้ชื่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อเล็กซิส ซานเชซ แม้ทั้งคู่ติดโผลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »