ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปรับเจ้าของ,ปธ.เรือใบไม่ปลื้มผลงานทีม

เป๊ปรับเจ้าของ,ปธ.เรือใบไม่ปลื้มผลงานทีม

Posted 22/04/2017 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับสภาพ ชีค มานซูร์ เจ้าของทีม และ คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร ไม่แฮปปี้กับผลงานของทีมที่ไม่สามารถทำตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ได้ ระบุตอนนี้คงเป็นเรื่องของผู้บริหารเท่านั้นที่จะตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อไป

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเจ้าของและประธานทัพ "เรือใบสีฟ้า" คงจะไม่ปลื้มกับผลงานของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้  เนื่องจากทีมไม่สามารถทำตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้ได้ 

แมนฯ ซิตี้ ร่วงตกรอบฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรปไปแล้ว ขณะที่การลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดีก็แทบจะหมดสิทธิ์ โดยตอนนี้พวกเขาเหลือแค่การคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ซึ่งทีมต้องพบกับ อาร์เซน่อล ในรอบรองชนะเลิศ กับการติดท็อปโฟร์ เพื่อคว้าสิทธิ์ลุยถ้วย "บิ๊กเอียร์" ฤดูกาลหน้า

มานูเอล เปเยกรีนี่ โดนปลดจากตำแหน่งทั้งๆ ที่พาทีมคว้าแชมป์แคปิตอล วัน คัพ (อีเอฟแอล คัพ) และทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย "เป๊ป" ยอมรับว่า  ชีค มานซูร์ เจ้าของทีม และ คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร คาดหวังสูงมาก และตอนนี้พวกเขาคงผิดหวังเป็นที่สุด

"ผมคิดว่าพวกเขาคงไม่มีความสุขหรอก ความคาดหวังของสโมสรแหงนี้ต้องการไปให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การคว้าแชมป์มากมาย และเราไม่สามารถทำได้ เราไม่มีความสุข ผมเข้าใจเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี เราสามารถทำได้ดีขึ้นในแง่ของผลการแข่งขัน และแนวทางการเล่น เพราะเราอยากมีโอกาสในการลุ้นแชมป์ และอันดับแชมเปี้ยนส์ ลีก ไปจนกระทั่งจบซีซั่น"

"แม้ว่าความจริงแล้วผมมีความสุข กับสิ่งที่เราทำ แต่มันยังไม่ดีพอ อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องทำการตัดสินใจ พวกเขาเป็นเจ้านายของผม ประธานสโมสร และเจ้าของทีมต้องตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการอะไร" อดีตนายใหญ่บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อกกว่าเดิม!คาดอิบราอาจคัมแบ็กได้ปี2018
    สื่อดังปูด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดี้ยงหนักกว่าที่คิด โดยอาจจะคัมแบ็กได้ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าเลยทีเดียว
  • สลด!แฟนผีไนจีเรียโดนไฟดูดตายขณะดูทีมบู๊ยูโรปา
    เกิดข่าวเศร้าสะเทือนวงการลูกหนังอีกครั้ง หลังสาวก "ปีศาจแดง" ในไนจีเรีย ต้องโชคร้ายเสียชีวิตจากการโดนไฟดูด หลังสายไฟฟ้าแรงสูงตกลงมาบนหลังคาบาร์ดัง ขณะรวมตัวกันเชียร์ทีมรักดวลเกม ยูโรปา ตำรวจยืนยันมีคนตายอย่างน้อย 7 รายและบาดเจ็บมากกว่า 10 ราย แต่ตัวเลขล่าสุดเสียชีวิตเกิน 30 รายแล้ว
  • ซี๊ดดด!ผีบู๊เซลต้าเยือนก่อน-อาแจ็กซ์ปะทะลียงตัดเชือกยูโรปา
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 เม.ย. ณ สำนักงานใหญ่ของ ยูฟ่า เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เซลต้า บีโก้ โดยไปเยือนก่อน ส่วนอีกคู่ อาแจ็กซ์ ปะทะ ลียง
  • อิบรารับไม่รู้เล่นได้อีกนานแค่ไหน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืดอกรับ ไม่รู้เลยว่าจะลงเตะฟุตบอลไปได้อีกนานเพียงใด หลังอนาคตระยะยาวไม่แน่นอน เพราะยังไม่ตัดสินใจว่าจะใช้ออปชั่นอยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ต่อไปหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »