ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์จูนเชื่อผีงานเข้าขาดซลาตันจนจบซีซั่น

ฟอร์จูนเชื่อผีงานเข้าขาดซลาตันจนจบซีซั่น

Posted 22/04/2017 by siamsport

ควินตัน ฟอร์จูน อดีตแข้งแอฟริกาใต้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ มีปัญญาวางแท็กติกรับมือการขาดหายไปของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ แม้ไม่รู้จะทำได้ดีมั้ย หลังดาวยิงสวีดิช เข่าพังจากเกมยูโรป้า ลีก ปิดเทอมใหญ่ไปก่อนเพื่อน แต่เชื่อ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามทีมมีปัญหาแน่นอนที่ไม่มี ยอดหัวหอกอย่าง ซลาตัน ในช่วงสำคัญของซีซั่น

ควินตัน ฟอร์จูน อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีม "ปีศาจแดง" งานเข้าระดับนรกเรียกพี่แน่นอน กับการจะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกประสบการณ์ชาวสวีเดน ช่วยไปจนจบซีซั่นนี้ หลังจากเข่าเดี้ยงในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต่อเวลาพิเศษเอาชนะ อันเดอร์เลชท์ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

อิบราฮิโมวิช เจ็บเข่าในนาทีสุดท้ายของเกม 90 นาที และตอนนี้ยืนยันมาแล้วว่าจะไม่สามารถช่วยทีมได้อีกแล้วตลอดฤดูกาลที่เหลืออยู่ จึงถือว่าเป็นข่าวร้ายสุดๆ ของทีม เพราะ อิบรา ยิงคนเดียวไป 28 ประตูรวมทุกรายการ และทีมอยู่ในช่วงสำคัญของซีซั่นจากการลุ้นคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก เพื่อไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม อัตโนมัติ หรือลุ้นให้จบท็อปโฟร์ในลีก เพื่อตั๋วเพลย์-ออฟ

ท่ามกลางๆ นานาทัศนะว่าการขาดหายไปของ อิบรา จะส่งผลยังไงบ้าง ฟอร์จูน มองว่านี่เป็นข่าวร้ายที่สุดแล้ว "เขาจะเป็นที่คิดถึงแน่ๆ คุณดูจำนวนประตูที่เขายิงได้ ผมรู้สึกเสียใจกับเขา เพราะเขาสุดยอดมากตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ ทัศนคติของเขายอดเยี่ยมมาก เขาคือการสูญเสียครั้งสำคัญในห้องแต่งตัว กับการไม่มีเขาอยู่ หวังว่าเขาจะหายกลับมาไวๆ แต่นี่เป็นเรื่องใหญ่ ผมไม่รู้ว่า ยูไนเต็ดจะรับมือยังไง" 

"เกมกับเชลซี (ชนะ 2-0) แสดงให้เห็นว่าเรามีนักเตะคนอื่นที่สามารถลงเล่นแทนได้ แต่มันก็ต้องมีเกมที่เราต้องการซลาตัน เราจะคิดถึงการมีเขาอยู่ คิดถึงความมั่นใจที่เขานำมาสู่ทีม หวังว่านักเตะคนอื่นๆ จะทดแทนเขาได้ อย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เวย์น (รูนี่ย์) เขายังอยู่ และยังมีบทบาทสำคัญในทีมได้ เช่นเดียวกับ มาร์คัส, เจสซี่ และ เฟลไลนี่ ผู้จัดการทีมมีหลายทางเลือก แต่ ซลาตัน คือการสูญเสียครั้งใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปรับเจ้าของ,ปธ.เรือใบไม่ปลื้มผลงานทีม
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับสภาพ ชีค มานซูร์ เจ้าของทีม และ คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร ไม่แฮปปี้กับผลงานของทีมที่ไม่สามารถทำตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ได้ ระบุตอนนี้คงเป็นเรื่องของผู้บริหารเท่านั้นที่จะตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อไป
  • ช็อกกว่าเดิม!คาดอิบราอาจคัมแบ็กได้ปี2018
    สื่อดังปูด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดี้ยงหนักกว่าที่คิด โดยอาจจะคัมแบ็กได้ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าเลยทีเดียว
  • สลด!แฟนผีไนจีเรียโดนไฟดูดตายขณะดูทีมบู๊ยูโรปา
    เกิดข่าวเศร้าสะเทือนวงการลูกหนังอีกครั้ง หลังสาวก "ปีศาจแดง" ในไนจีเรีย ต้องโชคร้ายเสียชีวิตจากการโดนไฟดูด หลังสายไฟฟ้าแรงสูงตกลงมาบนหลังคาบาร์ดัง ขณะรวมตัวกันเชียร์ทีมรักดวลเกม ยูโรปา ตำรวจยืนยันมีคนตายอย่างน้อย 7 รายและบาดเจ็บมากกว่า 10 ราย แต่ตัวเลขล่าสุดเสียชีวิตเกิน 30 รายแล้ว
  • ซี๊ดดด!ผีบู๊เซลต้าเยือนก่อน-อาแจ็กซ์ปะทะลียงตัดเชือกยูโรปา
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 เม.ย. ณ สำนักงานใหญ่ของ ยูฟ่า เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เซลต้า บีโก้ โดยไปเยือนก่อน ส่วนอีกคู่ อาแจ็กซ์ ปะทะ ลียง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »