ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮมาติป-ลูคัสฟิตพร้อมบู๊พาเลซ

หงส์เฮมาติป-ลูคัสฟิตพร้อมบู๊พาเลซ

Posted 22/04/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ได้เฮเมื่อ โจเอล มาติป กับ ลูคัส เลว่า 2 นักเตะสำคัญ จะฟิตพร้อมฟาดแข้ง คริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์นี้ หลังทั้งคู่ต่างมีปัญหากล้ามเนื้อจนไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ในช่วงกลางสัปดาห์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวดีเมื่อทั้ง โจเอล มาติป และ ลูคัส เลว่า 2 ผู้เล่นสำคัญ จะฟิตพร้อมลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมลีกนัดฟาดแข้งกับ คริสตัล พาเลซ ที่แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

มาติป และ ลูคัส ไม่ได้ลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม เตรียมความพร้อมของทีมก่อนเจอกับ พาเลซ โดยทั้งคู่แยกจากกลุ่มไปเข้ารับการบำบัด แต่พวกเขาก็มีความก้าวหน้าที่ดีและมีโอกาสลงเล่นในแมตช์เจอกับลูกทีม แซม อัลลาร์ไดซ์ 

ขณะที่ รักนาร์ คลาวาน กองหลังเอสโตเนีย ที่เข้ารับการรักษาอาการเจ็บเล็กน้อยที่เอ็นหัวเข่า ก็กลับมาฝึกซ้อมได้เช่นกัน หลังจากที่ต้องพลาดเกมบุกไปเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

คล็อปป์ ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีว่า มาติป กับ ลูคัส ต่างมีปัญหาที่กล้ามเนื้อที่เกิดขึ้นจากเกมที่เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ และไม่ได้ลงฝึกซ้อมนับตั้งแต่นั้น และหากผ่านความฟิตดาวเตะแคเมอรูนก็จะได้ลงจับคู่กับ เดยัน ลอฟเน ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ขณะที่แข้งบราซิลน่าจะได้ลงเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแซมเล็งรอดตายก่อนคุยซื้อชาโก้จากหงส์
    แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่ คริสตัล พาเลซ เผย ตั้งเป้าขอพาทีมอยู่รอดต่อไปใน พรีเมียร์ลีก ให้ได้ก่อน จากนั้นค่อยมาคุยกับ ลิเวอร์พูล เรื่องความเป็นไปได้ที่จะดึง มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หงส์เล็งหวนฉกลากาแซตต์ช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนน้ำหอมตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมหวนกลับมาล่าตัว อเล็กซ็องดร์ ลากาแซตต์ กองหน้าตัวเก่งของโอลิมปิก ลียง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจต้องแย่งตัวแข้งชาวฝรั่งเศสกับ แอต.มาดริด, อาร์เซน่อล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กระสันอยากได้ตัวนักเตะเช่นกัน
  • คล็อปป์ไม่รู้เฮนโด้จะหายทันช่วงท้ายซีซั่นไหม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับตอนนี้ยังไม่ชัวร์ว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในช่วงท้ายซีซั่นนี้ได้หรือไม่ ระบุตอนนี้ทำได้เพียงแค่รอคอยเท่านั้น แต่ยังหวังลึกว่าทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ
  • สตีวี่จี,แลมพ์สเข้าฮอลออฟเฟมลูกหนังผู้ดี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โคตรแข้งเลือดผู้ดี ได้รับเกียรติมีชื่ออยู่ใน ฮอล ออฟ เฟม ที่พิพิธภัณฑ์ลูกหนังอังกฤษ ประจำปีนี้ หลังประสบความสำเร็จมากมายกับต้นสังกัด และทีมชาติอังกฤษ ตลอดอาชีพพ่อค้าแข้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »