ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์สุดผิดหวังหงส์พ่ายพาเลซ

คล็อปป์สุดผิดหวังหงส์พ่ายพาเลซ

Posted 24/04/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ผิดหวังสุดขีดที่พ่าย พาเลซ 1-2 แต่ยัน "หงส์แดง" ยังมีช่วงเวลาที่จะเก็บแต้มเพื่อการันตีตั๋วลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าผิดหวังสุดๆ กับการที่ทีมของตนแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 คารัง แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นนำก่อนจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในนาทีที่ 24 แต่ คริสติย็อง เบนเตเก้ ก็ตามตีเสมอให้ทีมเยือนได้ในนาทีที่ 43 ก่อนที่ เบนเตเก้ จะทำประตูชัยให้ พาเลซ ในนาทีที่ 74 ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ยังมี 66 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่น 34 นัด พร้อมอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนนต่อไป

"ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไม คริสตัล พาเลซ ถึงเจอกับสถานการณ์แบบนี้ เรารู้ดีว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก เราครองเกมได้แล้ว ในเกมแบบนี้คุณไม่มีทางสร้างโอกาสถึง 20 ครั้งได้หรอก คุณต้องทำงานอย่างหนักและนั่นคือสิ่งที่เราทำ เราทำประตูที่ยอดเยี่ยมได้ และมีจังหวะที่น่าสนใจหลายครั้ง รวมถึงไม่ปล่อยให้พวกเขาได้ทำประตูด้วย"

คล็อปป์ เผยว่า "แต่หลังจากนั้นคุณจะเห็นได้เลยว่าพวกเขามีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ในครึ่งหลังเราก็ครองเกมได้อีก พวกเขาทำได้อันตรายในจังหวะสวนกลับเร็วก็จริง แต่มันก็เป็นอีกครั้งที่เราปล่อยให้พวกเขาได้โอกาสจากลูกเตะมุม ในจังหวะสำคัญจังหวะหนึ่งเรากลับหาบอลไม่เจอตอนอยู่ที่เสาใกล้"

"แน่นอนว่ามันน่าหงุดหงิดและน่าผิดหวัง ตอนนี้ทุกคนคิดว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันหลุดจากมือของเราไปแล้ว แต่มันยังเหลือเวลาให้เรายังคิดในแง่บวกอีก 1 เดือน เราต้องพยายามทำทุกทางเพื่อเค้นเอาทุกอย่างจากดูกาลนี้" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนเตเก้แสบเบิ้ลทีมเก่า!พาเลซบุกทุบหงส์2-1
    คริสติย็อง เบนเตเก้ ใช้สิทธิ์ยิงประตูทีมเก่าเหมาคนเดียวสองประตูให้ คริสตัล พาเลซ บุกมาคว้าสามแต้มเหนือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ 2-1 ตอกย้ำสถิติเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่ "ดิ อีเกิลส์" บุกมาทุบถึงรังหงส์แดงในลีก นอกจากนี้สถานการณ์ลุ้นแย่งโค้วต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เข้มข้นขึ้นไปอีกเนื่องจาก "หงส์" รั้งอันดับ 3 มีแต้มมากกว่า "เรือใบ" อันดับ4แค่2คะแนน และมากกว่า "ผีแดง" อันดับ5แค่3แต้มแถมลิเวอร์พูลแข่งมากกว่าถึง2นัด
  • ลือ!หงส์จ่อคว้าแบ็กฮัลล์เสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อคว้า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กตัวเก่ง ฮัลล์ ซิตี้ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มน่าประทับใจกับ "เดอะ ไทเกอร์ส" ในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์
  • หงส์ขอยึดที่3!ฟีร์มีโน่พร้อมกระซวกปราสาทเรือนแก้ว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังยึดพื้นที่อันดับ 3 ของตารางคะแนนไว้ด้วยผลแห่งชัยโดย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ พร้อมลงซัดตาข่าย เกมรับ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.30 น.)
  • จับตา5กลยุทธ์"คล็อปป์"พาหงส์พิการเชือดพาเลซ
    ในสภาพทีมที่ตัวเจ็บล้นทีมรวมกันถึง 9 คน ลิเวอร์พูลของเจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องมีการพลิกแพลง เพื่อแก้ไขสถานการณ์ในเกมวันอาทิตย์นี้กับคริสตัล พาเลซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »