ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยลโฉม 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 34

ยลโฉม 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 34

Posted 25/04/2017 by siamsport

 

        พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 34 ผ่านไปแล้ว โดยสัปดาห์ที่ผ่านมามีเตะกัน 6 คู่ เนื่องจากมีโปรแกรม เอฟเอ คัพ เข้ามาคั่นด้วย อย่างไรก็ดีทีมงาน Siamsport ก็ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นผลงานเยี่ยมประจำวีกนี้มาให้ได้ติดตามกันเช่นเคย ก่อนเข้าสู่โปรแกรมนัดตกค้างในวันอังคารนี้ จะมีใครติดทีมนี้กันบ้าง....

ผู้รักษาประตู : เอลดิน จาคูโปวิช (ฮัลล์ ซิตี้)

        นายด่านแดนนาฬิกา ซูเปอร์เซฟ 2 ครั้งสำคัญช่วยทีมเก็บคลีนชีตได้ในเกมเปิดรังชนะ วัตฟอร์ด 2-0 โดยครั้งสุดท้ายที่ทำได้ต้องย้อนไปเกมชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แบ๊กขวา : เมสัน โฮลเกท (เอฟเวอร์ตัน)

        เจ้าหนูวัย 20 ปีได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่อง แถมทำผลงานได้ดีมาตลอด โดยเกมบุกเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 โฮลเกท เข้าปะทะสำเร็จ 5 จาก 6 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 3 ครั้ง, ตัดบอล 3 ครั้ง และเก็บกินลูกโด่งสำเร็จอีก 3 ครั้ง

กองหลัง : เอริก ไบยี่ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

        แนวรับผิวสีจากค่ายปีศาจแดง เล่นได้แข็งแกร่งจริงๆ โดยสถิติเผย ไบยี่ เข้าปะทะสำเร็จ 2 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 7 ครั้งสูงสุดในเกมนี้ และตัดบอลได้อีก 4 ครั้ง

กองหลัง : เจมส์ คอลลินส์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)

        แม้ทีมจะทำได้เพียงเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ในบ้านของตัวเอง แต่ปราการหลังจอมเก๋าของ "ขุนค้อน" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม โดย คอลลินส์ ป้องกันลูกกลางอากาศ 4 ครั้ง, เข้าปะทะสำเร็จ 3 ครั้ง, เคลียร์บอลอันตราย 8 ครั้งสูงสุดในเกมนี้ และ ตัดบอลได้ 5 ครั้ง

แบ๊กซ้าย : เจฟฟรี่ ชลุ๊ปป์ (คริสตัล พาเลซ)

        การขึ้นเกมรุกและเล่นเกมรับของ เจฟฟรี่ ชลุ๊ปป์ นั้นทำได้ดีมากๆ เจ้าตัวเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 4 จาก 6 ครั้ง, ป้องกันลูกโด่ง 3 ครั้ง, เข้าปะทะสำเร็จ 6 จาก 7 ครั้ง และเคลียร์บอลอันตราย 3 ครั้งในเกมสุดพลิกล็อกกับ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กองกลาง : มาร์ค พิวจ์ (บอร์นมัธ)

        เกมที่ บอร์นมัธ เปิดถิ่นเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 4-0 มิดฟิลด์วัย 30 กะรัต โชว์ฟอร์มได้แจ่มสุดๆ กับการยิง 1 จ่าย 1 แถมสถิติอื่นๆเผยว่า พิวจ์ เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 5 จาก 6 ครั้ง, เข้าปะทะสำเร็จ 2 ครั้ง และตัดบอลได้ 1 ครั้ง

กองกลาง : โยฮัน กาบาย (คริสตัล พาเลซ)

        จอมทัพเลือดเฟร้นช์ คือตัวขับเคลื่อนคนสำคัญในแดนกลางของ พาเลซ ในเกมพลิกถล่มชนะ ลิเวอร์พูล โดย กาบาย เข้าปะทะสำเร็จ 5 จาก 7 ครั้ง, ตัดบอล 2 ครั้ง, มีโอกาสยิง 1 ครั้ง และทำได้ 1 แอสซิสต์ได้ด้วยในเกมนี้

กองกลาง : แซม คลูคาส (ฮัลล์ ซิตี้)

        เป็นอีกหนึ่งคนจากคลับ "เสือน้อย" ที่เฉิดฉาย โดยกองกลางร่างโปร่งรายนี้ เข้าปะทะสำเร็จ 5 จาก 6 ครั้ง, ตัดบอล 1 ครั้ง, มีโอกาสยิง 3 ครั้ง เป็น 1 ประตูด้วยในเกมนี้ 

กองกลาง : ทอม แคร์โรลล์ (สวอนซี ซิตี้)

        มิดฟิลด์หน้าหล่อจากค่าย "หงส์ขาว" ฟอร์มใช้ได้เลยในเกมเปิดบ้านเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 โดย แคร์โรลล์ เข้าปะทะสำเร็จ 4 จาก 6 ครั้ง, ตัดบอล 1 ครั้ง, ผ่านบอลสำเร็จ 84%, โอกาสทำประตู 2 ครั้ง เป็น 1 ตุงในเกมนี้ของเจ้าตัว

กองหน้า : คริสติย็อง เบนเตเก้ (คริสตัล พาเลซ)

        ทำแสบใส่ ลิเวอร์พูล ได้อีกแล้วสำหรับ เบนเตเก้ โดยเกมนี้เจ้าตัวยิงเบิ้ลพาทีมบุกมามีชัยที่ แอนฟิลด์ ได้สำเร็จ 2-0 โดย หัวหอกร่างใหญ่รายนี้ ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกที่ แอนฟิลด์ ในฐานะนักเตะทีมเยือนได้ถึง 5 ประตู มากกว่าตอนเจ้าตัวเป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล เสียอีก (4 ประตู)

กองหน้า : อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

        ฟอร์มโดยรวมของ "หนูหมาก" ในเกมนี้ถือว่ายอดเยี่ยม โดยเจ้าตัวเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 6 จาก 10 ครั้ง, พยายามเล่นลูกกลางอากาศเพื่อทำเกมรุก 5 ครั้ง, เข้าปะทะสำเร็จ 1 ครั้ง และมีโอกาสยิงทั้งเกมแค่ 2 ครั้ง แต่ก็เปลี่ยนมันให้เป็น 1 ประตูได้ อีกทั้งยังจ่ายให้ เวย์น รูนี่ย์ ทำประตูได้ด้วย ในเกมบุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-สิงห์เซ็ง!เรือร่วมวงล่าตัวเมนดี้
    เบนจามิน เมนดี้ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ โมนาโก โชว์ฟอร์มโดดเด่นจนฝีเท้าเตะตา "ปีศาจแดง" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่พร้อมทุ่มเงินดึงตัวเสริมแนวรับ ขณะที่ล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" วางแผนยื่นข้อเสนอให้ต้นสังกัดนักเตะพิจารณา หวังซิวแข้งชาวฝรั่งเศสเช่นกัน
  • 11 ดาวเตะสุดเก๋าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    ช่วงนี้ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2016-2017 โดยทีมอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ของพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างมี 4 ราย ส่วน ลิเวอรพูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตัน มีทีมละ 1 คน นี้ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับแข้งพรีเมียร์ทุกคน แต่ที่จริงก็มีนักเตะบางรายมีความสามารถชั้นเยี่ยมแต่ก็ไม่เคยติดชุดยอดเยี่ยมให้ได้ เลย เวลานี้《442》นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของประเทศอังกฤษ เลือก11 นักเตะยอดฝีเท้าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอออกมา มาดูกันว่ามีใครบ้าง
  • อัลลีปลื้ม!ซิวดาวรุ่งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ2ปีติด
    ผลงานคู่ควร! เดเล่ อัลลี กองกลาง สเปอร์ส และทีมชาติอังกฤษ สุดปลื้มได้รับโหวตซิวรางวัลแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน แต่ยันตนยังมีบางจุดที่ต้องปรับปรุง และต้องทำงานหนักเพื่อยกระดับฝีเท้าต่อไป
  • ผีเล็งทุ่ม100ล.ยูโรฉกเบล็อตติแทนอิบรา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินถึง 100 ล้านยูโร หวังกระชาก อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าคนสำคัญ โตริโน่ ซัมเมอร์นี้ หลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีเดน เจ็บหนักที่หัวเข่า และส่อแววพักยาวถึงต้นปีหน้าเลยทีเดียว แต่ก็ต้องแย่งกับ บาร์เซโลน่า ที่อยากได้ดาวยิงทีมชาติอิตาลีด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »