ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปีหน้าเจอกัน! นิวคาสเซิลการันตีเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกเรียบร้อย

ปีหน้าเจอกัน! นิวคาสเซิลการันตีเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกเรียบร้อย

Posted 25/04/2017 by goal.com

 

ทีมสาลิกาดงคว้าชัยชนะไปได้อย่างท่วมท้น 4-1 พร้อมยืนยันสิทธิในการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษในฤดูกาลหน้าแล้ว

นิวคาสเซิล เปิดบ้านเอาชนะเปรสตัน นอร์ธเอนด์ 4-1 ในศึกแชมเปี้ยนชิพ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขากลายเป็นทีมที่สองที่เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า ต่อจากไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน

ลูกทีมของราฟาเอล เบนิเตซ ได้ประตูจาก อโยเซ เปเรซ สองประตูในนาทีที่ 7 และ 67 คริสเตียน อัสซู นาทีที่ 45 และ แมตต์ ริทชีในนาทีที่ 65 ส่งผลให้พวกเขามีคะแนนตามหลังจ่าฝูงของลีกอย่างไบรท์ตันอยู่ 4 คะแนน ขณะเหลือการแข่งขันอีก 2 นัด

จากผลการแข่งขันดังกล่าว ทำให้พวกเขามีคะแนนทิ้งห่าง เรดดิ้ง ทีมอันดับสามถึง 9 คะแนน ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 2 นัด ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะจบฤดูกาลอย่างน้อยด้วยอันดับสอง และยืนยันว่าจะคว้าโควต้าสู่พรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะ 5 ประเด็นร้อน หลังหงส์ปีกหักโดนพาเลซสอยดับคาบ้าน
    เป็นความพ่ายแพ้ ที่ทำให้แฟนหงส์แดง ช็อกกันเป็นแถบ จากชัยชนะที่ควรมีเหนือคริสตัล พาเลซ ง่าย ๆ พวกเขากลับพลาด แพ้คาบ้าน จนส่งผลต่อการลุ้นท็อปโฟร์โดยตรง และนี่คือ 5 ประเด็นร้อนหลังจบเกมที่แอนฟิลด์
  • สิงห์บลูส์เอาจริง,ก็องเต้ลงคุมเกมนัดปะทะนักบุญแดนใต้
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เพิ่งผ่านเข้าชิงเอฟเอ คัพได้สำเร็จ นัดนี้ยังต้องการชัยชนะ เพื่อฉีกหนีคูแข่งแย่งแชมป์ออกไปอีก ส่ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์เจ้าของรางวัล พีเอฟเอคนล่าสุด คุมแดนกลาง รอรับ "นักบุญแดนใต้" เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมระดับกลางตาราง ที่แทบไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 25 เมษายน 2560
  • ยลโฉม 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 34
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 34 ผ่านไปแล้ว โดยสัปดาห์ที่ผ่านมามีเตะกัน 6 คู่ เนื่องจากมีโปรแกรม เอฟเอ คัพ เข้ามาคั่นด้วย อย่างไรก็ดีทีมงาน Siamsport ก็ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นผลงานเยี่ยมประจำวีกนี้มาให้ได้ติดตามกันเช่นเคย ก่อนเข้าสู่โปรแกรมนัดตกค้างในวันอังคารนี้ จะมีใครติดทีมนี้กันบ้าง....
  • ผี-สิงห์เซ็ง!เรือร่วมวงล่าตัวเมนดี้
    เบนจามิน เมนดี้ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ โมนาโก โชว์ฟอร์มโดดเด่นจนฝีเท้าเตะตา "ปีศาจแดง" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่พร้อมทุ่มเงินดึงตัวเสริมแนวรับ ขณะที่ล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" วางแผนยื่นข้อเสนอให้ต้นสังกัดนักเตะพิจารณา หวังซิวแข้งชาวฝรั่งเศสเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »