ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใกล้เสร็จอบรม!นฤบดินทร์เตรียมโฟกัสช่วยบุรีรัมย์ล่าแชมป์เต็มที่

ใกล้เสร็จอบรม!นฤบดินทร์เตรียมโฟกัสช่วยบุรีรัมย์ล่าแชมป์เต็มที่

Posted 25/04/2017 by goal.com

แบ็คขวาทีมชาติไทยเผยใกล้เสร็จอบรมนายร้อยตำรวจ โดยหลังจากนั้นพร้อมกลับมาช่วยบุรีรัมย์ไล่ล่าแชมป์เต็มที่

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก เตรียมกลับมาช่วยทีมมุ่งมั่นล่าแชมป์เต็มที่หลังใกล้เสร็จภารกิจอบรมนายร้อยตำรวจ ที่โรงเรียนนายร้อย อ.สามพราน จ.นครปฐม

ดาวเตะวัย 22 ปีที่มียศสิบตำรวจโท เข้ารับการฝึกอบรมนายร้อย ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้ไม่ได้ร่วมฝีกซ้อมกับทีม อย่างไรก็ตามเจ้าตัวใกล้เสร็จภารกิจดังกล่าวแล้ว โดยล่าสุดเพิ่งลงสนามช่วยทัพปราสาทสายฟ้าแซงคว้าชัยเหนือเชียงราย 1-2

"ขอมอบ 3 แต้มให้แฟนบอลบุรีรัมย์ ทุกคนครับ เกมนี้พวกเราไม่ยอมแพ้ สู้เต็มที่ จนได้ 3 แต้มมาอยู่ที่ 2 ของตาราง" นฤบดินทร์ กล่าว

"ปีนี้เราจะ สไตรค์ แบ็ค (Strike back) กลับมาให้ได้ คว้าแชมป์กลับมาให้ได้"

"ต้องขอบคุณคุณอาเนวิน ป้าต่าย แล้วก็พี่ๆ เพื่อนๆร่วมทีมทุกคน แม้ผมไม่อยู่ ไม่มีเวลามาช่วย แต่ทุกคนก็ช่วยกัน แต่ก็พยายามมาให้ได้ทุกแมตซ์ครับ ตอนนี้ผมก็ใกล้เสร็จภารกิจอบรมนายร้อยตำรวจแล้วครับ จากนั้นผมจะกลับมาซ้อมบอลเต็มที่ ไล่ล่าแชมป์กลับมาให้ได้" แบ็คจอมบุก ปิดท้ายกับสื่อสโมสร

โปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 29 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนวรับพิการ!โค้ชบริสเบนเตรียมส่งดาวรุ่งดวลกิเลน,เหลือกองหลังรายเดียว
    โค้ชบริสเบนเผชิญปัญหาจัดทัพในเกมรับเมื่อเผยว่าเหลือเซนเตอร์ฮาล์ฟอาชีพรายเดียว ทำให้เตรียมส่งเหล่าดาวรุ่งดวลกิเลน
  • ''กิเลน''บรรลุข้อตกลงต่อสัญญา''วัฒนา''4ปี
    ''กิเลนผยอง''บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญา วัฒนา พลายนุ่ม อยู่โยงค้าแข้งในถิ่นออกไปอีก 4 ปี โดย ''เสี่ยเป้''รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ย้ำชัด ไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวไปให้กับทีมใด เพราะเป็นนักเตะที่มีการพัฒนาตัวเองในการเล่นให้กับทีมตั้งแต่ปี 2015 จนก้าวมาเป็นตัวหลักของสโมสร และทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อีกทั้งจะเป็นการส่งสัญญาณถึงการไล่ล่าแชมป์ให้กับคู่แข่งได้รับรู้ในปีนี้อีกด้วย
  • สื่อคาด"ราเยวัช"มาแน่หลังลดเงินเหลือ1.5ล.ต่อเดือน
    หลังจากที่ "เฮงซัง"วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาแย้มว่าได้ลิสต์รายชื่อของกุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ คนใหม่เหลือแค่ 3 คน ซึ่งล้วนพาทีมผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย แล้วด้วย แต่ไม่ใช่ชาติที่มาจากเอเชีย
  • แปร์กแรงเผยรู้ศักยภาพแข้งไทยหลังเคยเจอปี2014
    อแล็ง แปร์กแร็ง อดีตกุนซือทีมชาติจีน เผยรู้ถึงศักยภาพที่พัฒนาต่อได้ของนักเตะไทยหลังเคยคุมทีมดวลกันมาแล้ว บอกหากได้คุมทีมจะยกระดับให้กับทีมได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »