ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!เป๊ปยันเรือใบสีฟ้าไม่สนอัลลี

ชัดเจน!เป๊ปยันเรือใบสีฟ้าไม่สนอัลลี

Posted 27/04/2017 by siamsport


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์ม เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ใช่แข้งเป้าหมายของ "เรือใบสีฟ้า" แต่ยกเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ คนหนึ่ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ทีมตนไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เดเล่ อัลลี กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพ

ก่อนหน้านี้ ชาบี อดีตยอดมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ชี้ว่า อัลลี เป็นนักเตะที่ กวาร์ดิโอล่า จำเป็นต้องคว้าตัวมาร่วมก๊วนให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ก็ยอมรับว่า ตนไม่สามารถการันตีเรื่องอนาคตของ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 21 ปี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กวาร์ดิโอล่า คอนเฟิร์มว่า อัลลี ไม่ใช่นักเตะเป้าหมายสำหรับตน พร้อมการันตีว่า เจ้าตัวจะอยู่ช่วย สเปอร์ส ต่อไปในฤดูกาลหน้าแน่นอน

 "เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สบายใจได้ เดเล่ อัลลี จะยังเป็นนักเตะของเขาในฤดูกาลหน้า ผมค่อนข้างมั่นใจอย่างนั้นนะ เราไม่ต้องการเขา เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ, เป็นยอดนักสู้ และถือเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดคนหนึ่งเท่าที่ผมเคยเห็นมา แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ต้องการ เดเล่ อัลลี" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยันเกมดาร์บี้เป็นเรื่องของทีมไม่ใช่เป๊ป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำความสำคัญของเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมล้วนๆ ไม่ใช่ความเป็นศัตรูกันของเขากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อย่างที่สื่อพยายามเล่นข่าวแบบครั้งที่แล้วที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ดินโญ่,กุนร่วมสรรเสริญเมสซี่ซัด500ประตู
    โรนัลดินโญ่ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ สองแข้งชั้นนำระดับโลก อดใจไม่ไหวที่ต้องออกมาร่วมสรรเสริญเยินยอ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน ที่ซัด 2 ประตูในเกมเอล กลาซิโก้ ชนะ เรอัล มาดริด ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวสร้างสถิติส่งบอลไปซุกก้นตาข่าย 500 ตุงเรียบร้อยแล้ว
  • ผี-สิงห์เซ็ง!เรือร่วมวงล่าตัวเมนดี้
    เบนจามิน เมนดี้ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ โมนาโก โชว์ฟอร์มโดดเด่นจนฝีเท้าเตะตา "ปีศาจแดง" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่พร้อมทุ่มเงินดึงตัวเสริมแนวรับ ขณะที่ล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" วางแผนยื่นข้อเสนอให้ต้นสังกัดนักเตะพิจารณา หวังซิวแข้งชาวฝรั่งเศสเช่นกัน
  • 11 ดาวเตะสุดเก๋าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    ช่วงนี้ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ประกาศทีมยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2016-2017 โดยทีมอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ของพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างมี 4 ราย ส่วน ลิเวอรพูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตัน มีทีมละ 1 คน นี้ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับแข้งพรีเมียร์ทุกคน แต่ที่จริงก็มีนักเตะบางรายมีความสามารถชั้นเยี่ยมแต่ก็ไม่เคยติดชุดยอดเยี่ยมให้ได้ เลย เวลานี้《442》นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของประเทศอังกฤษ เลือก11 นักเตะยอดฝีเท้าที่ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอออกมา มาดูกันว่ามีใครบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »