ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลูกรัก!เอ็นริเก้อวยโกเมสศักยภาพเยี่ยม

ลูกรัก!เอ็นริเก้อวยโกเมสศักยภาพเยี่ยม

Posted 28/04/2017 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนเก่งบาร์เซโลน่า ซูฮก อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพ หลังโชว์ฟอร์มสุดแจ่มในนัดยิงสองลูกพาทีม "อาซูลกราน่า" ทุบ โอซาซูน่า ยับเยิน 7-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ตอนนี้เล่นแค่ 30 เปอร์เซ็นต์ยังได้ขนาดนี้ ไม่อยากนึกว่าถ้าถึง 100 เปอร์เซ็นต์จะเทพขนาดไหน

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายกย่อง อันเดร โกเมส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ว่าเป็นนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพและหนุนหลังนักเตะว่าจะประสบความสำเร็จในถิ่น คัมป์ นู ทันทีที่ปรับตัวได้

กองกลางวัย 23 ปี ที่ซัดตาข่ายคู่แข่งไป 3 ประตู จาก 26 นัดใน ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ มีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเลนเซีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และเคยถูกแฟนบอลโห่ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม โกเมส สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ในนัดยิง 2 ลูกพา "บาร์ซ่า" ถล่ม โอซาซูน่า 7-1 วันพุธที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา

อดีตกุนซืออาแอส โรม่า และ เซลต้า บีโก้ กล่าวว่า "นอกเหนือจาก 2 ประตู ประตูแรกเป็นการจบสกอร์ที่ยากมาก อันเดร เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ ผมสามารถพูดแบบนี้ได้เป็นพันๆ รอบ ถึงแม้เขาจะถูกวิพากษ์วิจารณ์เยอะก็ตาม"

"เขาเล่นได้หลายตำแหน่ง ตอนนี้เขาใช้ฝีเท้าแค่ 30 เปอร์เซนต์เท่านั้น จินตนาการดูถึงตอนเขาเล่นได้ 100 เปอร์เซนต์ เขาจำเป็นต้องปรับปรุงเรื่องอารมณ์ แต่เขาอยู่กับสโมสรที่จะทำอย่างนั้นได้ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้แล้ว" เอ็นริเก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศาลสเปนสั่งจำคุกบาร์โตเมว 2 ปีฐานทุจริตคดีคว้า 'เนย์มาร์'
    อัยการสเปนตัดสินจำคุกประธานอาซูลกรานาฐานมีส่วนโยงการคอร์รัปชันในการซื้อแข้งแซมบ้าจากซานโตสในปี 2013 เป็นเวลา 2 ปี แบบรอลงอาญา
  • ใครเอ่ย?เมสซี่เผยมีแข้งคนเดียวที่ไปขอแลกเสื้อ
    แฟนบอล บาร์ซ่า ได้ยินอาจมีอึ้ง หลัง ลิโอเนล เมสซี่ เผยตลอดชีวิตค้าแข้งที่ผ่านมามีแค่ นักเตะเพียงคนเดียวที่ตัวเองลงทุนเข้าไปขอแลกเสื้อด้วยตอนก้าวขึ้นมาเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ใหม่ๆ
  • เนย์มาร์บอกเพื่อนผีพร้อมฉีกสัญญาดึงตัว
    สื่อผู้ดีตี เนย์มาร์ กองหน้าดาวดัง บาร์เซโลน่า เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเม็ดเงินตามจำนวนค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ในเงื่อนไข กระชากตัวไปประจำการแนวรุกซีซั่นหน้าแถมยินดีประเคนค่าเหนื่อยให้ตามที่เรียกร้องแบบไร้ปัญหาอีกด้วย
  • บาร์ซ่าล็อคเป้าล่าเบเยรินซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า วาง เอคตอร์ เบเยริน แบ็กดาวรุ่ง อาร์เซน่อล เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" มีปัญหาแนวรับฝั่งขวามาตลอดตั้งแต่ ดานี่ อัลเวส ย้ายออกไป คาดค่าตัวแข้งสเปนสูงถึง 40 ล้านยูโรเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »