ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รุ่งแน่!ปิแรสแนะเอ็มบัปเป้โยกซบปืนใหญ่

รุ่งแน่!ปิแรสแนะเอ็มบัปเป้โยกซบปืนใหญ่

Posted 29/04/2017 by siamsport

 

โรแบร์ ปิแรส ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล เชียร์เต็มที่ให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ หัวหอกฟอร์มร้อน อาแอส โมนาโก เลือกย้ายซบ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมระบุไม่อยากรีบเอาเจ้าตัวไปเปรียบเทียบกับ เธียร์รี่ อองรี

โรแบร์ ปิแรส อดีตยอดปีกของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแนะนำให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ อาแอส โมนาโก สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เลือกย้ายไปค้าแข้งกับ "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อที่จะได้ร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอม

หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสวัย 18 ปี ทำผลงานได้ร้อนแรงสุดๆ ในฤดูกาลนี้ โดยกระทุ้งไปแล้ว 23 ประตู จากการลงเล่นให้ โมนาโก รวมทุกรายการ 37 นัด จนเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป ซึ่งก่อนหน้านี้ เวนเกอร์ ยอมรับว่า อาร์เซน่อล ไม่น่าจะสู้ค่าตัวของ เอ็มบัปเป้ ไหว แต่ ปิแรส เชื่อว่า "ไอ้ปืนใหญ่" คือทางเลือกที่เหมาะที่สุดสำหรับตัวนักเตะ

"ผมคิดว่า อาร์เซน่อล จะได้เซ็นสัญญากับเขา ปัญหามันก็อยู่แค่เรื่องค่าตัวเท่านั้น เอ็มบัปเป้ มีความสามารถที่จะเล่นให้กับ อาร์เซน่อล อยู่แล้ว และ เวนเกอร์ ก็เป็นผู้จัดการทีมที่เหมาะสมสำหรับเขา โมนาโก และ อาร์เซน่อล มีสโมสรที่มีความคล้ายคลึง"

"ผมหวังว่า คีเลียน จะเดินตามรอย เธียร์รี่ อองรี ได้ เขามีสไตล์ที่คล้ายๆ กับ เธียร์รี่ ทั้งเร็ว, แกร่ง และจบสกอร์ได้เยี่ยม แต่ตอนนี้เขาอายุยังน้อยมาก ผมเลยไม่อยากเอาทั้งสองคนมาเปรียบเทียบกัน" ปิแรส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าล็อคเป้าล่าเบเยรินซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า วาง เอคตอร์ เบเยริน แบ็กดาวรุ่ง อาร์เซน่อล เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆ ในซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" มีปัญหาแนวรับฝั่งขวามาตลอดตั้งแต่ ดานี่ อัลเวส ย้ายออกไป คาดค่าตัวแข้งสเปนสูงถึง 40 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • ปืนโตสนสอยพี่ป็อกบาช่วงซัมเมอร์
    "เดอะ ซัน" สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล สนใจกระชาก ฟลอเรนติน ป็อกบา แนวรับ แซงต์-เอเตียน พี่ชายแท้ๆของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงหน้าร้อนนี้ อีกทั้งยังอยากได้ตัว เวอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยเช่นกัน
  • เปแอสเชเล็งซิวอเล็กซิสหรือกุนซัมเมอร์นี้
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเล็งคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล หรือ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เพื่อมาประสานงานในแดนหน้ากับ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก่งของทีม เหตุ "เปแอสเช" ตั้งเป้าประสบความสำเร็จในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในซีซั่นหน้า
  • เวนเกอร์ชมแข้งปืนอดทนจนได้เฮ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชมนักเตะที่เล่นด้วยความอดทนในเกมที่ชนะ เลสเตอร์ 1-0 พร้อมชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องสนใจแต่ตัวเองเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »