ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีว่าไง!งูใหญ่ยื่นสัญญา2ปีหวังงาบโรเมโร่

ผีว่าไง!งูใหญ่ยื่นสัญญา2ปีหวังงาบโรเมโร่

Posted 01/05/2017 by siamsport

"ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้" และ "มิเดียเซ็ต พรีเมี่ยม" ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน จัดการยื่นสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปี หวังคว้า เซร์คิโอ โรเมโร่ จอมหนึบสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้แล้ว คาดนักเตะได้ซื้อบ้านในเมืองมิลานไว้แล้ว

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ยื่นสัญญาจำนวน 2 ปี ไปให้ เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูมือ 2 ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พิจารณา เพื่อหวังดึงตัวมาเฝ้าเสาในถิ่นซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้" สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นายด่านทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 30 ปี ที่ยังเหลือสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2018 ได้ลงเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 14 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และมีความเป็นไปได้ที่เขาอาจย้ายกลับไปเล่นอิตาลี หลังเคยอยู่กับ ซามพ์โดเรีย มาแล้ว

ล่าสุด "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้" อ้างว่า โรเมโร่ ได้รับข้อเสนอสัญญาราว 2 ปี จาก "เนรัซซูรี่" ขณะที่ "มิเดียเซ็ต พรีเมี่ยม" สื่ออีกหนึ่งแห่งของอิตาลี ตีข่าวว่า นักเตะได้ซื้อบ้านในเมืองมิลานเอาไว้แล้วด้วย

ขณะเดียวกัน "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้" ยังคาดว่า เอซี มิลาน เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจดึง โรเมโร่ ด้วย แต่ทั้งนี้หากเจ้าตัวย้ายไปอยู่ อินเตอร์ หรือ "ปีศาจแดง-ดำ" จริง ก็อาจตกเป็นตัวสำรองของ 2 แข้งอย่าง ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบเพลย์บอยอวดหุ่นเชียร์งูทุบนาโปลี
    นักเตะ อินเตอร์ มิลาน โดยเฉพาะ เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้ากัปตันทีม คงจะมีกำลังใจก่อนเตะกับ นาโปลี มากขึ้น หลังนางแบบเพลย์บอย โพสต์คลิปเซ็กซี่เชียร์ให้เปิดบ้านเอาชนะ นาโปลี ในวันอาทิตย์นี้ให้ได้
  • 7สาวสวยแฟนลูกหนังที่ชอบอวดหุ่นเซ็กซี่
    ภายหลังจากที่ ไมลีน คลาสส์ นักร้องสาวคนดังของอังกฤษ เพิ่งสร้างความฮือฮาอวดเรือนร่าง โดยมีแค่ผ้าพันคอของสโมสร อาร์เซน่อล ปกปิดเท่านั้น ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อผู้ดีก็ได้รวบรวมบรรดาเซเลบริตี้สาวสวยทั้งหลายที่เป็นแฟนบอลตัวยง และชอบโชว์เรือนร่างให้เห็นเป็นประจำ 7 รายดังนี้
  • ฟิออเรนติน่า 5-4 อินเตอร์ มิลาน
    เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทำ แฮตทริกเกมนี้ แต่ไม่สามารถช่วยทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ได้ ถูก เจ้าบ้าน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า กำราบแบบสุดสนุก 5-4 ส่งผลให้ "งูใหญ่" ไม่ชนะใครมา 5 เกมเข้าไปแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560
  • งูใหญ่เลื้อยบุก,อีการ์ดี้ขอกระหน่ำตาข่ายม่วงมหากาฬ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พลาดคว้าชัยมา 4 นัดติด หมายกลับมาทวงคืนสามแต้มให้จงได้ เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงประจำทีม นำทัพบุกเยือน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดเช่นกัน แถมขาด นิโกล่า คาลินิช ที่ติดโทษแบน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »