ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุบลยูฯอีกแล้ว!''คูเปอร์''แบน2นัดทำร้ายโค้ชบีจี

อุบลยูฯอีกแล้ว!''คูเปอร์''แบน2นัดทำร้ายโค้ชบีจี

Posted 04/05/2017 by siamsport

 

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ดโดนอีกแล้ว! ไทยลีกสั่งลงดาบปรับเงินรวม 30,000 บาท แบ่งเป็นไม่จัดตั๋วให้ผู้สนับสนุนตามที่กำหนด 10,000 บาท รวมถึงเคสของ สกอตต์ คูเปอร์ 20,000 บาท แบนอีก 2 นัด เหตุลงไปทำร้ายโค้ชผู้รักษาประตูบางกอกกล๊าส เอฟซี อย่าง ''มร.เนล ยัง'' กลายเป็นฝรั่งทะเลาะกันในไทยลีก แถมยังฝ่าฝืนคำสั่งแมตช์คอม

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ครั้งที่ 13 /2560 ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ศูนย์กีฬาหัวหมาก กรุงเทพมหานคร โดยมี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานในที่ประชุม โดยมีเรื่องพิจารณา ดังนี้

โดยเคสในศึกไทยลีก มี 2 สนามที่โดนโทษปรับ คือ เกมที่ อุบล ยูเอ็มที เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 (วันที่ 9 เม.ย. 60)

-ปรับเงิน อุบล ยูเอ็มที 10,000 บาท กรณีไม่จัดบัตรเข้าชมการแข่งขันให้ผู้สนับสนุน (ข้อ 5.3.10) ซึ่งระบุว่าต้องจัดบัตรเข้าชมการแข่งขันให้ผู้สนับสนุน 100 ใบ แต่อุบลจัดให้เพียง 30 ใบ และเพิ่มเติมภายหลังอีก 20 ใบ โดยไม่ระบุที่นั่ง (แต่สนามแข่งขันอุบลที่นั่งเป็นแบบระบุที่นั่งทำให้ผู้สนับสนุน เข้าชมการแข่งขันแบบไม่มีที่นั่ง) จึงรวมจำนวนบัตรเข้าชมที่ได้รับมา ไม่ครบตามจำนวนที่กำหนด 100 ใบ ที่ระบุไว้ในระเบียบข้อบังคับการแข่งขัน

และเกมที่ บางกอกกล๊าส ชนะ อุบล ยูเอ็มที 1-0 (วันที่ 22 เม.ย. 60)

-ปรับเงิน สกอตต์ คูเปอร์ กุนซืออุบล ยูเอ็มที 20,000 บาท และแบน 2 นัด กรณีแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม เนื่องจากเกมดังกล่าวเจัาตัวมีโทษแบนห้ามลงสนามอยู่ แต่หลังจบเกม สกอตต์ คูเปอร์ เดินลงมาจากอัฒจันทร์ ต่อมาผู้ควบคุมการแข่งขันเดินเข้าไปหาเพื่อจะเชิญออกนอกสนามตามที่ได้ตกลงกันไว้ก่อนเริ่มการแข่งขัน โดยบอกกับ เอกวีร์ สิริโภคาศัย ล่ามของสโมสรอุบล ยูเอ็มที ทราบว่า "ให้เชิญ มร.สกอตต์ คูเปอร์ ออกนอกสนาม วันนี้โดนแบนไม่สามารถดำเนินการอะไรได้" แต่กลับได้คำตอบว่า "แมตช์ที่ผ่านมาก็โดนแบนแต่สามารถลงมาขอบคุณกองเชียร์และแถลงข่าวด้วย" แต่ผู้ควบคุมการแข่งขันจึงได้แจ้งกลับไปว่า แมตช์นี้ไม่สามารถทำได้ แต่ มร.สกอตต์ คูเปอร์ ก็ยังเดินไปขอบคุณกองเชียร์ของสโมสรอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ขณะเดียวกันหลังจบเกม สกอตต์ คูเปอร์ ยังได้ทำร้าย มร.เนล ยัง ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตูของสโมสรบางกอกกล๊าส ด้วยการใช้มือกดศีรษะจนล้มลงกับพื้นสนาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามได้ห้ามปรามไว้ จึงได้ยุติลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรีวิวไทยลีก:บางกอกล๊าส เอฟซี VS บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    "กระต่ายแก้ว" บางกอกล๊าส เอฟซี หวังแก้ตัวจากเกมที่แล้วที่แพ้สิงห์เชียงราย แม้จะไร้ อาเรียล โรดริเกซ ที่บาดเจ็บ แต่ยังมีก๊วนแข้งไทย "ชาตรี-สุรชาติ-พีรพงศ์" ลงกะซวก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่หวังโกยแต้มไล่จี้จ่าฝูงวาง แจ็คสัน โคเอลโญ่ "จาจ้า" ลงยิง ในศึกไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 12 ของฤดูกาล ฟาดแข้งวันพุธที่ 3 พ.ค. 60 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.
  • ปรีวิวไทยลีก:แบงค็อก ยูไนเต็ด VS เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
    "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าจัดหนัก วางหน้า 3 "ธีรเทพ วิโนทัย-จิลแบร์โต้ มาเซน่า-ดราแกน บอสโควิช" หวังยิงแชมป์เก่า เอสซีจี เมืองทอง ที่ต้องเช็กฟิตสตาร์ดังที่เริ่มล้า วางหน้าเป้า "ชีสโก้ ฆีเมเนซ" ขัดตาทัพ ลุ้น "มุ้ย-ธีรศิลป์" คัมแบ็ก ในศึกไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 12 ของฤดูกาล ฟาดแข้งวันพุธที่ 3 พ.ค. 60
  • กิเลนยังยึดที่8เอเชียแต่แรงกิ้งโลกขยับขึ้น10ขั้น
    "กิเลนผยอง" ยังคงยึดเบอร์ 8 ของเอเชีย และที่ 1 อาเซียนกับไทยลีกต่อไปอีกวีก หลังจากเอาชนะ บริสเบน รอว์ 3-0 ถ้วยใหญ่ทวีป และ สุพรรณบุรี เอฟซี 3-0 ในเกมลีกสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมทั้งยังขึ้นไปอยู่ 157 ของโลก ส่วนคู่ต่อกรในเกมสุดท้าย ศึกเอเอฟซี แชมปี้ยนส์ลีก 2017 ของยอดทีมจากไทยอย่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ครองแรงกิ้งที่ 6 ของทวีป
  • โฟกัสเกมของเรา!ทัดเทพไม่หวังบียูตัดแต้มกิเลนช่วยบุรีรัมย์
    พ่อบ้านบุรีรัมย์ยันทีมโฟกัสเกมบุกเยือนบีจีมากกว่า โดยไม่ได้คิดถึงเรื่องที่หวังให้แข้งเทพตัดแต้มกิเลนช่วยทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »