ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนมีเคือง!คีนหยันผีส่งสำรองก็เอาชนะได้

แฟนปืนมีเคือง!คีนหยันผีส่งสำรองก็เอาชนะได้

Posted 04/05/2017 by siamsport

รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดทำเอาแฟนบอลอาร์เซน่อล เจ็บกระดองใจ หลังบอกว่าต่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ จัดทีม "ปีศาจแดง" ชุดสำรองลงไปเล่นจริงๆ ตามที่บอกไว้ ก็น่าจะดีพอเอาชนะ และคว้า 3 แต้มออกมาได้

รอย คีน อดีตกัปตันทีมพันธุ์ดุของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมบทหมอดู ออกโรงฟันธงฉับว่า ด้วยสภาพทีมอาร์เซน่อล ตอนนี้ ต่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส จัดทีม "ปีศาจแดง" ชุดอ่อนหัดลงไปเล่นจริงๆ ก็น่าจะออกจากสนามในฐานะผู้ชนะได้อยู่ดี

มูรินโญ่ เพิ่งออกมาบอกว่าเขาอาจตัดสินใจส่งทีมสำรองลงเล่นเกมใหญ่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" สุดสัปดาห์นี้ เพื่อเก็บผู้เล่นสดๆ เอาไว้ลุยยูโรป้า ลีก ที่การคว้าแชมป์จะการันตีการผ่านไปเล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แบบอัตโนมัติ ซึ่งอาจเป็นไปได้มากกว่าการลุ้นให้จบท็อปโฟร์ หลังนัดก่อนทำได้แค่เสมอทีมหนีตกชั้นอย่างสวอนซี ซิตี้

คีน บอกว่าเขาเห็นด้วยอย่างยิ่งหากมูรินโญ่จะเลือกให้ความสำคัญกับถ้วยยูโรป้า ลีก "ตอนนี้มันเห็นกันชัดๆ แล้วว่าเขาให้ความสำคัญกับการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก และผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมว่าเขาทำถูกแล้วนะ จากสถานการณ์เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เขาต้องหันไปคว้าแชมป์แทนแล้วหละ"

จากนั้น ลี ดิ๊กสัน กูรูอดีตกองหลัง "เดอะ กันเนอร์ส" ถาม คีน ว่าเห็นด้วยมั้ยหาก มูรินโญ่ จะส่งทีมอ่อนสู้อาร์เซน่อล คีโน่ บอกว่าเห็นด้วย แถมอาจชนะได้ด้วยซ้ำ "ต่อให้เป็นทีมอ่อนก็เอาชนะอาร์เซน่อลได้ พวกเขาสามารถทำแบบนั้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ่อมตัว!เอร์เรร่าอยากให้ผีมีกัปตันเป็นคนอังกฤษ
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องขวัญใจแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอบคุณกำลังใจและเสียงชื่นชมที่หนุนให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เหมาะจะเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนต่อไป แต่ออกตัวบอกจะต้องพิจารณาหลายอย่าง แถมเชื่อว่าทีมอังกฤษ ก็น่าจะมีกัปตันทีมเป็นคนอังกฤษ
  • เชื่อได้มั้ย!ผีจัดแพ็กเกจ170ล้านป.สอยกรีซมันน์
    "เดอะ ซัน" ไม่พลาดเล่นข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าเลือดน้ำหอมของแอตเลติโก มาดริด ได้แล้ว และจ่อได้ตัวร่วมก๊วนแน่หลังทีม "ตราหมี" แพ้ เรอัล มาดริด เละ 3-0 เกมตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย ยูไนเต็ด จัดแพ็กเกจรวม 170 ล้านปอนด์ ทั้งค่าตัว 89 ล้านปอนด์ และค่าแรงอาทิตย์ละ 280,000 ปอนด์ ตลอดสัญญา 5 ปี
  • มูรินโญ่รับมาต้าฟิตแต่ไม่พร้อมเล่น90นาที
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจน ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุก ฟิตกลับมาลงสนามได้แล้ว แต่เพราะเจ็บไปนาน ทำให้ยังไม่ฟิตมากพอที่จะเล่น 90 นาทีเต็ม ก่อนเกมยูโรป้า ลีก รอบรองฯ กับ เซลต้า บีโก้ วันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ค. นี้
  • ยันเอง!มูเผยชอว์พักทั้งซีซั่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษจะอดช่วยทีมจนจบฤดูกาลนี้ จากการที่ได้รับบาดเจ็บครั้งล่าสุด พร้อมเผย ตอนนี้กำลังรอความคิดเห็นจากฝั่งทีมแพทย์อีกครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะทำอะไรต่อไปดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »