ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มิโลวาน ราเยวัช : เรากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่ง

มิโลวาน ราเยวัช : เรากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่ง

Posted 08/05/2017 by goal.com

 

กุนซือทีมชาติไทยยอมรับว่ากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่งแต่ขอเวลาเข้าชมเกมมากกว่านี้เพื่อเปรียบเทียบนักเตะและเลือกคนที่เหมาะสมที่สุด

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ผ่าน FA Thailand หลังเข้าชมเกมโตโยต้า ไทยลีก ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี และ สุโขทัย เอฟซี ที่ ลีโอ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยยอมรับว่ากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่งเพื่อเข้ามาเสริมทัพช้างศึก

เกมนี้เป็นเกมลีกนัดที่สอง หลังจากเฮดโค้ชชาวเซอร์เบียเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ หลังจากเข้าชมเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง ถล่ม ราชนาวี 4-0 ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม

“วันนี้เป็นเกมที่น่าตื่นเต้นและสนุก มีหลายประตูเกิดขึ้น ซึ่งผมก็สนุกในการชมเกมในวันนี้ครับ” โค้ชมิโล กล่าวกับ FA Thailand

“นักเตะบางคนโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ บางคนก็มีผิดพลาด แต่นี่คือเกมฟุตบอล ทุกคนต้องมีการปรับปรุงและพัฒนาตลอด ไม่ใช่แค่ผู้เล่นไทย พวกเขาต้องมีจุดแข็งของตัวเอง และต้องโฟกัสกับเกมและโอกาสที่ได้รับ เกมทีมชาติมันไม่เหมือนกับเกมสโมสร ทีมชาติเราเล่นแค่ 1-2 นัด เราไม่มีเวลามากพอ ดังนั้น ผู้เล่นต้องดึงความสามารถออกมาให้ได้ แสดงออกมา ต้องใช้โอกาสให้คุ้มค่า”

เฮดโค้ชวัย 63 ปี กล่าวต่อว่า “เรากำลังมองหาผู้เล่นในบางตำแหน่ง ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าชอบนักเตะคนไหน อาจจะเร็วเกินไป เพราะเรายังต้องดูอีกในหลายๆเกม เพื่อที่จะเปรียบเทียบและเลือกคนที่ดีและเหมาะที่สุดที่จะเข้ามาเล่นในแผนที่เราวางไว้ แน่นอนว่าการไปดูเกมที่สนาม จะเป็นช่องทางที่สำคัญสำหรับเราในการมองหานักเตะที่เราต้องการ”

“หลายคนเล่นได้ดีในวันนี้ แต่เราอยากเห็นพวกเขามากกว่านี้ เพราะเราต้องการจะเห็นว่าพวกเขาจะสามารถรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นได้เหมือนวันนี้หรือเปล่า เราจะยังเดินทางไปดูเกมในแต่ละสนามต่อไป รวมถึงอาทิตย์หน้าด้วย แต่เราคงต้องพูดคุยกันอีกทีว่า ใครจะไปดูเกมไหนอย่างไร”

เกมแรกในการคุมทีมชาติไทยของ ราเยวัช จะประเดิมด้วยการบุกไปเยือน อุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิถุนายนนี้ ก่อนกลับมาเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นแชมป์กลุ่ม! กิเลนยกพลถึงญี่ปุ่นก่อนหักด่านสุดท้ายคาชิมา
    กิเลนผยองบินลัดถึงแดนซามูไร เพื่อลงเล่น ACL นัดสุดท้ายในการแย่งแชมป์กลุ่มกับ คาชิมา อันท์เลอร์ส
  • กิเลนบุกญี่ปุ่นฉะแอนท์เลอร์ส-ขาดแข้งติดแบน3ราย
    เอสซีจี เมืองทอง เหินฟ้าสู่แดนปลาดิบแล้ว ซึ่ง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน แม่ทัพ "กิเลนผยอง" ยอมรับทีมเป็นรอง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แม้ว่าจะเก็บชัย 3 เสมอ 2 จาก 5 เกม อีกทั้งไม่มี 3 แข้งหลักที่โดนแบน ไม่ว่าจะเป็น ซิสโก้ ฆีเมเนซ, อี โฮ และ ทริสตอง โด โดยจะเน้นเกมรับเพื่อหวังมีแต้มกลับออกมาในเกมตัดสินการเป็นแชมป์กลุ่ม อี
  • บางกอกกล๊าส เอฟซี 2 - 2 สุโขทัย เอฟซี
    "กระต่ายแก้ว"บางกอกกลาส เอฟซี พลาดการเก็บชัยในบ้าน เป็นนัดที่ 3 ติดกันอย่างน่าเสียดาย หลังจากขึ้นนำ สุโขทัย จนถึงนาทีที่ 83 แต่โดนทีเด็ดของดิยุฟ บิรัม ตีเจ๊าเป็น 2-2 เลยต้องแชร์กันไปทีมละแต้ม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560
  • บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 - 4 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดนนำไปก่อน 3-0 ใน 18 นาทีแรก ก่อนฮึดตีเสมอได้สำเร็จ แต่สุดท้ายโดนหมัดน็อค น.94 ทำให้ ราชบุรี บุกชนะสุดมันส์ด้วยสกอร์ 4-3 ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 ซึ่งความพ่ายแพ้นัดนี้ ทำให้เจ้าถิ่นตามหลังจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทองฯ เป็น 7 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »