ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ราฟินญ่ารับมีทีมพรีเมียร์ลีกยื่นฉกร่วมทัพ

ราฟินญ่ารับมีทีมพรีเมียร์ลีกยื่นฉกร่วมทัพ

Posted 08/05/2017 by siamsport

 

ราฟินญ่า แบ็กตัวเก๋าของบาเยิร์น มิวนิค เผยว่า มีสโมสรในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอกระชากตัวเขาไปเสริมทัพซีซั่นหน้า แต่ไม่ขอพูดว่ามีทีมไหนบ้าง ยืนยัน มีความสุขกับทีม "เสือใต้" แต่ไม่ปิดโอกาสย้ายไปหาความท้าทายที่อื่น

ราฟินญ่า แบ็กขวามากประสบการณ์ของทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ตนได้รับข้อเสนอจากหลายทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องการดึงตัวไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับในฤดูกาลหน้า

ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน วัย 31 ปี ย้ายจาก เจนัว มาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปี 2011 และลงสนามไปแล้ว 200 นัดรวมทุกรายการ ทั้งที่ตกเป็นสำรองของ ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังกัปตันทีม อย่างไรก็ตาม แม้ ลาห์ม ประกาศแขวนสตั๊ดตอนจบซีซั่น แต่ ราฟินญ่า ก็ไม่ได้รับการการันตีว่าจะได้เป็นตัวจริง เพราะ โจชัว คิมมิช กองกลางชาวเยอรมัน ที่เล่นแบ๊กได้ ถูกมองเป็นทายาทของ ลาห์ม ในสายตา คาร์โล อันเชลอตติ โค้ชชาวอิตาลี

ราฟินญ่า กล่าวกับ "โฟรโฟร์ทู" นิตยสารลูกหนังชื่อดัง ว่า "ผมไม่อยากพูดเรื่องข้อเสนอ ผมมีผู้จัดการดูแลอยู่ แต่เป็นความจริง มันมีข้อเสนอจริงๆ ผมได้รับข้อเสนอ 2-3 ข้อเสนอจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก ผมไม่ขอพูดว่ามีสโมสรไหนบ้าง เพราะมันเป็นความลับ ผมเล่นอยู่กับบาเยิร์น มิวนิค หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป ผมมีความสุขกับที่นี่ แต่ผมมีความสุขเช่นกันที่รู้ว่ามีสโมสรอื่นสนใจงานของผมด้วย"

"มันไม่ใช่ครั้งแรกที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เห็นได้ชัดว่านักเตะทุกคนชื่นชอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมอยากเรียนรู้ภาษาอื่น ทำไมจะไม่ละ? ผมติดตามเกม พรีเมียร์ลีก มาตลอด มันน่าตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ดูทัวร์นาเมนต์ที่มี 6 หรือ 7 ทีมสู้กันเพื่อคว้าแชมป์ มัน (พรีเมียร์ลีก) น่าจะเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกแล้ว" อดีตแนวรับ ชาลเก้ 04 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เซ็ง!อูลไรช์เดี้ยงปิดเทอมทั้งซีซั่น
    ถึงกับต้องขุดนายทวารมือสามมาใช้งานเลยทีเดียวสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อล่าสุด สเวน อูลไรช์ ผู้รักษาประตูมือสอง ปิดเทอมยาวจนจบซีซั่นเรียบร้อย เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ข้อศอก
  • อันเชลอตติไม่ปลื้มฟอร์มเสือใต้แม้ซิวชัย
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีมในเกมเปิดบ้านเชือด ดาร์มสตัดท์ 1-0 พร้อมตั้งเป้าเห็นนักเตะเค้นฟอร์มเก่งในสองเกมสุดท้ายของซีซั่น
  • บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ดาร์มสตัดท์
    "เสือใต้" หลังคว้าแชมป์ แม้จะพักตัวหลักหลายตำแหน่ง แต่ยังเปิดบ้านเชือดหวิว ดาร์มสตัดท์ 1-0 ส่งผู้มาเยือนเป็นทีมแรกที่ตกชั้นสู่ลีกา สอง ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • เสือใต้สำรองเชือด1-0ส่งดาร์มสตัดท์ตกชั้นบุนเดสฯ
    "เสือใต้" หลังคว้าแชมป์ แม้จะพักตัวหลักหลายตำแหน่ง แต่ยังเปิดบ้านเชือดหวิว ดาร์มสตัดท์ 1-0 ส่งผู้มาเยือนเป็นทีมแรกที่ตกชั้นสู่ลีกา สอง ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ดาร์มสตัดท์สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า "เสือใต้" ที่คว้าแชมป์ไปแล้วพักตัวหลักหลายตำแหน่ง เรนาโต้ ซานเชส ออกสตาร์ตในแดนกลางกับ โย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »