ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มาร์ติเนซไหปลาร้าหักพักจนจบซีซั่น

มาร์ติเนซไหปลาร้าหักพักจนจบซีซั่น

Posted 10/05/2017 by siamsport

 

ฆาบี มาร์ติเนซ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค จะชวดเล่นให้ "เสือใต้" ตลอด 2 นัดที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังโชคร้ายสุดๆ กระดูกไหปลาร้าหักตอนไต่เข่าในบ้านเกิด และเข้ารับการผ่าตัดแล้ว

ฆาบี มาร์ติเนซ กองหลัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ได้รับบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหักระหว่างที่ขึ้นไปเดินไต่เขาและจะต้องพลาดช่วยต้นสังกัดในช่วง 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาล จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า "นักเตะวัย 28 ปีกระดูกไหปลาร้าข้างซ้ายหักเมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่กำลังไต่เข่าในบ้านเกิดที่สเปน"

มาร์ติเนซ เดินทางกลับนครมิวนิค เพื่อเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และเขาจะต้องหมดสิทธิ์ลงเล่นให้ บาเยิร์น ในเกมลีกกับ แอร์เบ ไลป์ซิก วันเสาร์นี้ รวมถึงเกมกับ ไฟรบวร์ก ในนัดปิดฤดูกาล

ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์ และ สเวน อูลริช นายทวารมือ 1 และ 2 ของทีม ก็จะต้องพลาดเล่นในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บเช่นกัน ทำให้ ทอม สตาร์เค่ มือ 3 จะได้ลงเฝ้าเสาแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีด้วย!เบลบอกเอเยนต์4ทีมต้องการซบหากลาชุดขาว
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด วางแผนอนาคตค้าแข้งตัวเองล่วงหน้า หากตัดสินใจลา "ราชันชุดขาว" ซัมเมอร์นี้ แจ้งชื่อ 4 ทีมที่อยากไปอยู่ด้วยให้เอเยนต์รู้ มี "เสือใต้" และ เปแอสเช" รวมทั้ง "ปีศาจแดง" และ "สิงห์บลูส์" ด้วย
  • ราฟินญ่ารับมีทีมพรีเมียร์ลีกยื่นฉกร่วมทัพ
    ราฟินญ่า แบ็กตัวเก๋าของบาเยิร์น มิวนิค เผยว่า มีสโมสรในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอกระชากตัวเขาไปเสริมทัพซีซั่นหน้า แต่ไม่ขอพูดว่ามีทีมไหนบ้าง ยืนยัน มีความสุขกับทีม "เสือใต้" แต่ไม่ปิดโอกาสย้ายไปหาความท้าทายที่อื่น
  • เสือใต้เซ็ง!อูลไรช์เดี้ยงปิดเทอมทั้งซีซั่น
    ถึงกับต้องขุดนายทวารมือสามมาใช้งานเลยทีเดียวสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อล่าสุด สเวน อูลไรช์ ผู้รักษาประตูมือสอง ปิดเทอมยาวจนจบซีซั่นเรียบร้อย เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ข้อศอก
  • อันเชลอตติไม่ปลื้มฟอร์มเสือใต้แม้ซิวชัย
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีมในเกมเปิดบ้านเชือด ดาร์มสตัดท์ 1-0 พร้อมตั้งเป้าเห็นนักเตะเค้นฟอร์มเก่งในสองเกมสุดท้ายของซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »