ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » น้ำลายเหนียว!มูรับผีกดดันทำลุ้นหืดก่อนลิ่วชิงยูโรปา

น้ำลายเหนียว!มูรับผีกดดันทำลุ้นหืดก่อนลิ่วชิงยูโรปา

Posted 12/05/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนต้องลุ้นเหนื่อยสุดๆ ในเกม ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่เจ๊ากับ เซลต้า 1-1 พร้อมชมลูกทีมที่ทุ่มเทกันเต็มที่จนเข้าถึงรอบชิงดำได้สำเร็จ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทีมของตนต้องลุ้นเหนื่อยจนถึงวินาทีสุดท้ายในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง หลังจากที่พวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ เซลต้า บีโก้ 1-1 จนทำให้ "ปีศาจแดง" ชนะไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-1

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำจาก มารูยาน เฟลไลนี่ ในนาทีที่ 17 ซึ่งมันทำให้พวกเขานำด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-0 และน่าจะเล่นได้แบบสบายๆ แต่เจ้าถิ่นกลับทำประตูเพิ่มไม่ได้ ซ้ำร้ายทีมเยือนยังมาได้ประตูจาก ฟากุนโด้ รอนกาย่า ในช่วง 5 นาทีสุดท้ายอีก นั่นหมายความว่าถ้าอาคันตุกะทำประตูเพิ่มได้แล้วนั้น มันก็จะกลายเป็นว่า เซลต้า จะได้ผ่านเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือนทันที เดชะบุญที่ทีมของ มูรินโญ่ รักษาสกอร์เอาไว้ได้ จนทำให้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ได้เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของรายการนี้เป็นครั้งแรก

กุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "ตอนนัดแรกเราเล่นได้เหนือกว่า แต่ทำให้เกมมันขาดไม่ได้ เราทำประตูจากบรรดาโอกาสที่มีมากมายก่ายกองไม่ได้ ซึ่งพอมาเล่นในบ้านของเราเองแล้วเกมมันก็เปิดกว้าง และเราก็ต้องเจอกับความกดดันอย่างหนัก"

"พวกเขา (เซลต้า) ไม่มีแรงกดดันใดๆ และทำให้เราต้องเจองานยาก เราเหนื่อยจนถึงช่วงท้ายเกม และเกมมันก็ยังเปิดกว้างจนถึงวินาทีสุดท้าย นักเตะของผมทุ่มเทกันสุดตัว ซึ่งผมก็ดีใจแทนพวกเขา หลังจากเล่นมา 14 เกม ในที่สุดเราก็เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว ถ้าเราได้แชมป์ ยูโรปา ลีก แล้วล่ะก็ ผมก็จะดีใจยิ่งกว่านี้อีก มันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระทึก!เอร์เรร่ารับผีแดงผ่านเซลต้าแบบหืดจับ
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" หืดจับของจริง กว่าจะผ่าน เซลต้า บีโก้ ทะลุเข้าสู่รอบชิงฯ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก พร้อมยันทุกคนในทีมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 1 - 1 เซลต้า บีโก้ (สเปน)
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เซลต้า บีโก้ 1-1 แต่รวมผลสองนัดเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะไป 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ พบ อาแจ๊กซ์ ต่อไป โดยท้ายเกมทั้งสองทีมถูกใบแดงไล่ออกฝั่งละคน ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • เดือดฝั่งละแดง!ผีเจ๊าเซลต้า1-1รวมยังเฮลิ่วชิงฯ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ เซลต้า บีโก้ 1-1 แต่รวมผลสองนัดเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะไป 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ พบ อาแจ๊กซ์ ต่อไป โดยท้ายเกมทั้งสองทีมถูกใบแดงไล่ออกฝั่งละคน ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • คาร์ริคลั่นหวังพาผีซิวแชมป์ยูโรป้าลีก
    เป้าหมายเดียว! ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวคุมเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศลั่น หวังช่วยทีมซิวแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มานอนกอดในซีซั่นนี้ รับ การซิวแชมป์ถ้วยยุโรปใบเล็กไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และ "เร้ด เดวิลส์" จะไม่ประมาทแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »