ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าจิ้มสโคมิน่าตัดสินเกมชิงดำยูโรปา

ยูฟ่าจิ้มสโคมิน่าตัดสินเกมชิงดำยูโรปา

Posted 13/05/2017 by siamsport

ศึก ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำการเปิดเผยรายชื่อกรรมการที่จะลงทำหน้าที่ออกมาแล้วคือ ดาเมียร์ สโคมิน่า ผู้ตัดสินชาวสโลวีเนีย ขณะที่เพื่อนร่วมชาติอีก 2 รายจะลงทำหน้าที่ผู้ช่วย

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศยืนยันว่า ดาเมียร์ สโคมิน่า ผู้ตัดสินชาวสโลวีเนีย จะได้ลงทำหน้าที่ในเกม ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน วันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้

เชิ้ตดำวัย 40 ปี ซึ่งขึ้นมาตัดสินในระดับนานาชาติตั้งแต่ปี 2003 เคยเป็น 1 ในทีมกรรมการที่ไปทำหน้าที่ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส โดยได้ลงทำหน้าที่ 4 นัด รวมทั้งเกม ไอซ์แลนด์ ชนะ อังกฤษ 2-1 รอบ 16 ทีมสุดท้าย และ เวลส์ ทุบ เบลเยียม 3-1 รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วย

สโคมิน่า ได้ลงตัดสินใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้มาแล้ว 6 เกม รวมทั้งรอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ที่ โมนาโก พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วย โดยเจ้าตัวได้รับความไว้วางใจให้ลงทำหน้าที่รอบรองชนะเลิศทั้งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ตลอด 5 ซีซั่นหลังสุด และการเจอกันของ อาแจ็กซ์ กับ "ปีศาจแดง" จะเป็นเกมแรกที่ สโคมิน่า ได้ลงตัดสินนัดชิงชนะเลิศ

ขณะที่ ผู้ช่วยผู้ตัดสิน 2 รายมาจากสโลวีเนีย เช่นกันคือ ยูเร่ ปราพอธนิค และ โรเบิร์ต วูคาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยบาสตี้โดนปรับหากแขวะมู-โอ้รับอื้อถ้าไม่แดง
    สาเหตุที่เงียบกริบ! แฟนบอลอาจหายข้องใจเหตุใด บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ไม่เคยพูดจาแง่ลบเกี่ยวกับกุนซือตอนลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังสื่อแฉ เจ้าตัวจะโดน "ปีศาจแดง" หักค่าเหนื่อย 2 วีกทันที หากหลุดปากวิจารณ์ผู้จัดการทีมออกสื่อตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ จะได้โบนัส 1 ล้านปอนด์ หากโดนไล่ออกไม่ถึง 3 ครั้งในแต่ละซีซั่นสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล
  • แกร่ง! ศัลยแพทย์รับรองอิบราเล่นได้อีกหลายปี
    แพทย์ผู้ทำการผ่าตัดดาวยิงปีศาจแดง ยืนยัน นักเตะยังค้าแข้งต่อไปได้อีกหลายปีแม้ได้รับบาดเจ็บหนักตอนอายุ 35
  • 5ข้อ!จัดหนักฮาร์ดคอร์โดย "บอ.บู๋" ทำไมผีต้องลุ้นจนหวิดหัวใจวายแบบนี้?
    "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์ดังสายพันธุ์ปีศาจแดง เขียนแสดงทรรศนะจัดหนักหน้าเพจส่วนตัว ถึงเกม ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่กว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะผ่านเข้ารอบได้ ทำเอาใจหายใจคว่ำ เมื่อโดนตีเสมอ 1-1 แถมหวิดช็อกนาทีท้ายอีก ยังดีที่มีสกอร์ตุนจากนัดแรก ส่งผลให้คว้าตั๋วเข้าไปชิงดำกับ อาแจ็กซ์ 24 พ.ค. นี้ด้วยประตูรวม 2-1
  • "บอ.บู๋" ประกาศผลสอบแข้งผีนัดลุ้นปัสสาวะเหนียวกว่าจะชิงยูโรปา
    หลังจากผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก หวุดหวิด ด้วยการเสมอ เซลต้า บีโก้ 1-1 ในบ้านตัวเองเมื่อคืนที่ผ่านมา จนสกอร์รวมเฉือน 2-1 แล้ว ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์ดัง Siamsport ได้ให้คะแนนความสามารถแข้ง "ปีศาจแดง" เอาไว้บนหน้าแฟนเพจตัวเองดังต่อไปนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »