ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วิโอล่าเล็งดึงปิโอลี่คุมแทนซูซ่า

วิโอล่าเล็งดึงปิโอลี่คุมแทนซูซ่า

Posted 15/05/2017 by siamsport

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ อดีตโค้ชอินเตอร์ มิลาน และลาซิโอ อาจจะว่างงานไม่นาน หลังจากถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้คุมทีม ฟิออเรนติน่า แทน เปาโล ซูซ่า ที่จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ เหตุเพราะทีม "วิโอล่า" ต้องการโค้ชอิตาลี ที่รู้จักเซเรีย อา เป็นอย่างดี เพื่อยกเครื่อง ล้างบางทีมครั้งใหญ่

 ปิโอลี่ มาทำงานแทน แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้ไม่ทันไร และพาทีมผลงานดีขึ้นทันตาเห็น แต่ช่วงหลังๆ ฟอร์มสาละวันเตี้ยลง ไม่มีความสม่ำเสมอ จนนำไปสู่ข่าวลือว่า "งูใหญ่" เล็งโค้ชคนใหม่ไว้แล้ว และในที่สุดปิโอลี่ก็โดนปลดจริงๆ เมื่อวันอังคารที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มีแววว่า อดีตโค้ชลาซิโออาจว่างงานไม่นาน เพราะ "วิโอล่า" ก็โดนลือว่าต้องการโค้ชใหม่มาแทน ซูซ่า ที่จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาล และถูกคาดหมายวว่าไม่น่าจะมีการต่อสัญญาใหม่หลังคุมมา 2 ปี และที่สำคัญคือพวกเขาอยากได้โค้ชอิตาลี

มาริโอ โคญินี่ ผู้อำนวยการสโมสรฟิออเรนติน่า เผยว่า"ความตั้งใจของเราในอนาคตคือมีโค้ชเป็นคนอิตาลี เพราะหากเราต้องการยกเครื่องทีมใหม่ มันย่อมดีกว่าหากจะมีโค้ชที่รู้จักเซเรีย อา ดีอยู่แล้ว ปิโอลี่มีคุณสมบัติตรงกับที่เรามองหา เขาเป็นหนึ่งในชื่อที่อยู่ในความสนใจของ (ผอ.กีฬา ปันเตเลโอ) คอร์วิโน่ และทีมงานของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่ายไม่อั้น!งูทุ่มค่าจ้างสถิติโลกหวังฉกคอนเต้คุมทัพ
    "เดอะ ซัน" กระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน เตรียมทุ่มค่าจ้างสูงสุดในโลกราว 20 ล้านปอนด์ต่อปีให้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เพื่อหวังดึงตัวมากุมบังเหียนในซีซั่นหน้า หลังจากเพิ่งนำ "สิงห์บลูส์" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้
  • ด่วน!อินเตอร์เด้งปิโอลี่พ้นตำแหน่ง
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สั่งเด้ง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ พ้นเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย หลังผลงานของทีมระยะหลังสุดย่ำแย่ โดย สเตฟาโน่ เวคคี่ โค้ชทีมเยาวชน จะขึ้นมาคุมทัพแทนจนจบซีซั่น
  • สกายตีงูยื่น40ล.ยูโรหวังสอยรือดิเกอร์
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน ควักเงินมหาศาลถึง 40 ล้านยูโร หวังดึง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังตัวเก่ง โรม่า ในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังรุกคืบกระชากแข้งทีมชาติเยอรมันอยู่ด้วยเช่นกัน
  • งูหน้าบาน!เฮียมูเปรยอาจหวนคุมอินเตอร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้แฟนบอล "งูใหญ่" มีความหวังทันตาเห็น หลังประกาศเจตนารมณ์ซักวันหนึ่งจะกลับไปกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง พร้อมรับอยากเห็นสาวก "เนรัซซูรี่" มีความสุขที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »