ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูยังเจื่อน!เปิดรังพ่ายซาสซูโอโล่1-2

งูยังเจื่อน!เปิดรังพ่ายซาสซูโอโล่1-2

Posted 15/05/2017 by siamsport

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังจืดไม่เลิก แม้ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว แต่ยังเปิดบ้านพ่าย ซาสซูโอโล่ 1-2 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา


วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560


อินเตอร์ มิลาน 1-2 ซาสซูโอโล่

สนาม:จูเซปเป้ เมซซ่า

         ทั้งสองทีมไม่มีอะไรต้องลุ้นแล้ว โดยอินเตอร์เพิ่งสั่งปลด สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช พร้อมกับแต่งตั้ง สเตฟาโน่ เว็คคี่ โค้ชทีมเยาวชนขึ้นมาคุมทัพแทนจนจบซีซั่น และเกมนี้จัด อันโตนิโอ คันเดรว่า, เมาโร อีการ์ดี้ และ อิวาน เปริซิช เป็นสามประสานแดนหน้ารับมือซาสซูโอโล่ ที่ขาด อันโตนิโอ รากูซ่า กองหน้าที่ติดโทษแบน ทำให้ต้องปรับมาใช้ โดเมนิโก้ เบลาร์ดี้, ปิเอโตร เลมเมลโล่ และ มัตเตโอ โปลิตาโน่ เป็นสามหอก


         เปิดฉากมาแค่ 3 นาที อินเตอร์ทักทายน่ากลัว อันโตนิโอ คันเดรว่า เปิดฟรีคิกให้ มาร์โก อันเดรโอลลี่ โหม่งไม่เข้ากรอบ


         เจ้าบ้านน่าได้อีกครั้งในนาทีที่ 6 อันโตนิโอ คันเดรว่า ครอสบอลจากขวาลึกมาเสาไกลให้ อิวาน เปริซิช แปเข้าหน้าต่าง


         งูใหญ่น่าขึ้นนำอย่างที่สุดในนาที 29 มาร์เซโล่ โบรโซวิช โยนจากขวาลึกมาเสาไกลให้เปริซิชโขกย้อนกลับไปเสาแรก และเป็น เมาโร อีการ์ดี้ โหม่งจ่อๆ ชนเสา


         อย่างไรก็ดี กลายเป็นซาสซูโอโล่ที่ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาที 36 เฮย์ซอน มูริลโญ่ พลาดเสียบอลให้ สเตฟาโน่ เซนซี่ บริเวณกลางสนามก่อนกระชากมาหน้าเขตโทษแล้วผ่านไปเสาสองให้ โดเมนิโก้ เบลาร์ดี้ แปะย้อนกลับจังหวะเดียว และเป็น ปิเอโตร เลมเมลโล่ วิ่งมาแปเสียบเสาสองเข้าไปพร้อมกับจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

        ครึ่งหลัง เว็คคี่ แก้เกมด้วยการถอด ยูโตะ นางาโตโมะ และ ชูเอา มาริโอ ออก พร้อมส่ง คริสเตียน อันซัลดี้ กับ เอแดร์ ลงแทน


         เจ้าบ้านได้เสียวเลย เปริซิช โขกเช็ดให้ เอแดร์ หลุดเข้าไปตะบันในกรอบเขตโทษ แต่ คอนซิยี่ ยังใช้ขาช่วยสกัดได้ทัน


         เป็นลูกทีมของ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ที่มาบวกเพิ่มได้อีกเม็ดในนาทีที่ 50 เบราร์ดี้ แทงทะลุช่องทางขวา ปอล ลีโรล่า หลุดขึ้นหน้า ก่อนจ่ายถวายพานเข้ากลางให้ เยมเมลโล่ ชาร์จจ่อๆ ไม่เหลือ หนีห่าง 2-0 พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในแมตช์นี้ด้วย


         โดนแบบนี้ "เนรัซซูร์รี่" อยู่เฉยไม่ได้ อีการ์ดี้ สะกิดต่อให้ เอแดร์ เข้าไปกระหน่ำด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ ยังเป็น คอนซิยี่ ที่พุ่งปัดได้อีกครั้ง
 

         เจ้าถิ่นตีไข่แตกไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 70 เมื่อ เอแดร์ ได้บอลบริเวณมุมเขตโทษฝั่งซ้ายล็อกเข้าในแล้วยิงด้วยขวาแฉลบ เซนซี่ เรียดเปลี่ยนทางเข้าไป


         ช่วงเวลาที่เหลือลูกทีมของ เว็คคี่ โหมหนักหวังเอาประตูตีเสมอให้ได้ กาเบรียล บาร์โบซ่า ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง ครอสจากฝั่งขวาเข้ากลางให้ เปริซิช โขกข้ามคานไปนิดเดียว จบเกม อินเตอร์ ยังย่ำแย่ต่อเนื่องแพ้คารังต่อ ซาสซูโอโล่ 1-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


 อินเตอร์ : ซามีร์ ฮันดาโนวิช, ดานิโล่ ดิ อัมโบรซิโอ, เฮย์ซอน มูริลโญ่, มาร์โก อันเดรโอลลี่, ยูโตะ นากาโตโมะ, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, โรแบร์โต้ กายาดินี่, ชูเอา มาริโอ, อันโตนิโอ คันเดรว่า, เมาโร อีการ์ดี้, อีวาน เปริซิซ


 ซาสซูโอโล่ : อันเดรีย คอนซิญี่, ปอล ลิโรล่า, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, ติโม เลทเชิร์ท, เฟเดริโก้ เปลูโซ่, ดาวิเด้ บิออนดินี่, สเตฟาโน่ เซนซี่, ซิโมเน่ มิสซิโรลี่, โดเมนิโก้ เบลาร์ดี้, ปิเอโตร เลมเมลโล่, มัตเตโอ โปลิตาโน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิโอล่าเล็งดึงปิโอลี่คุมแทนซูซ่า
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ อดีตโค้ชอินเตอร์ มิลาน และลาซิโอ อาจจะว่างงานไม่นาน หลังจากถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้คุมทีม ฟิออเรนติน่า แทน เปาโล ซูซ่า ที่จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ เหตุเพราะทีม "วิโอล่า" ต้องการโค้ชอิตาลี ที่รู้จักเซเรีย อา เป็นอย่างดี เพื่อยกเครื่อง ล้างบางทีมครั้งใหญ่
  • กาสเปรินี่ปลื้มพาอตาลันต้าลุยบอลยุโรป
    จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ โค้ชอตาลันต้า เป็นปลื้มพาทีมไปเล่นฟุตบอลยุโรป เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1991 หลังจากเสมอ เอซี มิลาน 1-1 นัดล่าสุด วันเสาร์ที่ผ่านมา บอกนักเตะอย่าคิดว่าซัมเมอร์จะได้ไปเที่ยวพักผ่อนแบบสบายๆ เพราะคิดไว้แล้วว่าจะซ้อมเคี่ยวหนัก เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด
  • เซอร์ไพรส์!มาร์คิซิโอมีชื่อเยือนโรม่า
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ยูเวนตุส มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมที่จะบุกไปดวล อาแอส โรม่า วันอาทิตย์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวยังมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้ายก็ตาม ส่วน ซามี่ เคดิร่า อดช่วยทีมแน่นอน
  • หมาป่าไร้เชโก้!เฝ้าถิ่นเดิมพันดวลม้าลายยื้อแย่งสคูเด็ตโต้
    ศึกกัลโช่ ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่ต้องชนะเท่านั้นเพื่อยื้อถ้วยสคูเด็ตโต้ เกมนี้ขาด เอดิน เชโก้ บาดเจ็บ จัดการส่ง สเตฟาน เอล ชาราวี สู้ยื้อแชมป์ทีมเยือน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ขอแค่เสมอพวกเขาจะผงาดคว้าแชมป์ลีก สมัยที่ 33 ทันที่ มี คู่หู อาร์เจนไตน์ ดีบาล่า-อิกวาอิน พร้อมพังตาข่าย ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »