ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฉุน!แฟนงูเดินออกจากสนามช่วงครึ่งแรก

ฉุน!แฟนงูเดินออกจากสนามช่วงครึ่งแรก

Posted 15/05/2017 by siamsport

กองเชียร์ อินเตอร์ หลายพันคนแห่กันเดินออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรกของเกมที่ "เนรัซซูร์รี่" พ่าย ซาสซูโอโล่ 1-2 โดยพวกเขาทำเพื่อประท้วงที่ทีมมีผลงานย่ำแย่สุดๆ

แฟนบอลหลายพันคนของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เดินออกจากสนามระหว่างช่วงครึ่งแรกของเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทีมรักของพวกเขาแพ้ ซาสซูโอโล่ 1-2 คารัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

การเดินออกจากสนามของแฟนบอลเจ้าถิ่นในครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 25 ซึ่งเป็นตอนที่ยังเสมอกันอยู่ 0-0 โดยพวกเขามีการทำป้ายผ้ามาด้วยว่า "แกไม่สมควรได้รับเสียงเชียร์จากพวกเรา พวกเราแค่มาทักทายเท่านั้น ตอนนี้พวกเราจะไปกินข้าวเที่ยงกันแล้ว"

ขณะที่ป้ายผ้าอีกอันหนึ่งมีการให้กำลังใจ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ อดีตเทรนเนอร์ของทีมที่เพิ่งโดนปลดไป โดยมันเขียนว่า "ขอบคุณ มิสเตอร์ ปิโอลี่ คุณคือนักแสดงชาว อินเตอร์ เพียงคนเดียวของทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะที่ไม่คู่ควรกับทีม และสโมสรที่เต็มไปด้วยพวกเศรษฐี"

ทั้งนี้ กลุ่มเจ้าของทีม อินเตอร์ กำลังเจอกับแรงกดดันจากแฟนบอลอย่างหนัก หลังจากที่ทีมมีผลงานที่ย่ำแย่ โดยผลการแข่งขันนัดดังกล่าวทำให้ อินเตอร์ แพ้เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน แถมยังทำให้พวกเขาไม่ชนะใครในลีกมา 8 นัดติดแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิโอล่าเล็งดึงปิโอลี่คุมแทนซูซ่า
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ อดีตโค้ชอินเตอร์ มิลาน และลาซิโอ อาจจะว่างงานไม่นาน หลังจากถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้คุมทีม ฟิออเรนติน่า แทน เปาโล ซูซ่า ที่จะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ เหตุเพราะทีม "วิโอล่า" ต้องการโค้ชอิตาลี ที่รู้จักเซเรีย อา เป็นอย่างดี เพื่อยกเครื่อง ล้างบางทีมครั้งใหญ่
  • จ่ายไม่อั้น!งูทุ่มค่าจ้างสถิติโลกหวังฉกคอนเต้คุมทัพ
    "เดอะ ซัน" กระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน เตรียมทุ่มค่าจ้างสูงสุดในโลกราว 20 ล้านปอนด์ต่อปีให้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เพื่อหวังดึงตัวมากุมบังเหียนในซีซั่นหน้า หลังจากเพิ่งนำ "สิงห์บลูส์" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้
  • ด่วน!อินเตอร์เด้งปิโอลี่พ้นตำแหน่ง
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สั่งเด้ง สเตฟาโน่ ปิโอลี่ พ้นเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย หลังผลงานของทีมระยะหลังสุดย่ำแย่ โดย สเตฟาโน่ เวคคี่ โค้ชทีมเยาวชน จะขึ้นมาคุมทัพแทนจนจบซีซั่น
  • สกายตีงูยื่น40ล.ยูโรหวังสอยรือดิเกอร์
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน ควักเงินมหาศาลถึง 40 ล้านยูโร หวังดึง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังตัวเก่ง โรม่า ในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังรุกคืบกระชากแข้งทีมชาติเยอรมันอยู่ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »