ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาเลซคิดหนัก!หงส์ตั้งราคาซาโก้30ล้านป.

พาเลซคิดหนัก!หงส์ตั้งราคาซาโก้30ล้านป.

Posted 16/05/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวแปะป้ายราคา มามาดู ซาโก้ ปราการหลังส่วนเกิน เอาไว้ถึง 30 ล้านปอนด์ หลังแข้งชาวน้ำหอมส่อหมดอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ และกลายเป็นเป้าหมายของ คริสตัล พาเลซ ในช่วงซัมเมอร์นี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ตั้งราคาค่าตัว มามาดู ซาโก้ กองหลังชาวฝรั่งเศส เอาไว้ถึง 30 ล้านปอนด์ (1,350 ล้านบาท) หลังจากที่นักเตะกลายเป็นเพียงส่วนเกินในถิ่นแอนฟิลด์ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ซาโก้ ต้องหมดอนาคตกับ ลิเวอร์พูล หลังมีเรื่องขัดแย้งกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน และถูกส่งตัวไปให้ คริสตัล พาเลซ ยืมใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาก็สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจในถิ่นเซลเฮิร์สท์ พาร์ค

แข้งวัย 27 ปี ช่วย พาเลซ คว้าชัยได้ถึง 5 จาก 7 นัดที่เขาลงเล่นจนจบเกม จนทำให้พวกเขาอยู่รอดปลอดภัยในศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ และยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนก็ไม่ปิดบังว่าพวกเขาอยากที่จะคว้าตัวนักเตะมาเสริมทัพเป็นการถาวร

อย่างไรก็ดี ลิเวอร์พูล ต้องการค่าตัวของ ซาโก้ ถึง 30 ล้านปอนด์ หลังจากที่พวกเขาซื้อมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ในราคา 18 ล้านปอนด์ (810 ล้านบาท)

ด้วยค่าตัวจำนวนมหาศาลนี้ทำให้ยังไม่แน่ว่า พาเลซ จะตัดสินใจซื้อนักเตะเป็นการถาวรหรือไม่ นอกจากนี้แล้วพวกเขาอาจติดปัญหาในเรื่องเงินค่าเหนื่อยของดาวเตะชาวน้ำหอมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิกตัว 11 แข้งฟอร์มเผ็ดพรีเมียร์ลีกวีก 37
    ศึก พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 37 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้หยิบ 11 ผู้เล่นฟอร์มเจ๋งจากวีกนี้มาให้ได้ติดตามกัน จะมีชื่อใครกันบ้าง...
  • เพลย์ออฟครั้งแรก! หงส์-เรือ-ปืน อาจต้องเล่นนัด 39 ตัดสินโควต้าชปล.
    การแย่งโควต้า ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นนี้อาจจะไม่จบแค่นัดที่ 38 เท่านั้น เพราะกฎของพรีเมียร์ลีก ระบุชัดเจนว่า ถ้าหากทีม 2 ทีม มีสถิติทุกอย่างเท่ากันหมด จะต้องจัดเกมเพลย์ออฟพิเศษขึ้นมาหนึ่งนัด เพื่อตัดสินหาผู้ชนะที่ชัดเจนต่อไป
  • เจาะ 5 ประเด็นร้อน หลังเกมหงส์แดงฟอร์มเทวดาบุกอัดค้อน 4 เม็ด
    ลิเวอร์พูลเอาชนะเวสต์แฮมอย่างเด็ดขาด 4-0 ในเกมที่ลอนดอน สเตเดี้ยม ทำให้แซงหน้าแมนฯซิตี้ ทะยานขึ้นอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และกลับเป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบ ในการติดท็อปโฟร์อีกครั้งหนึ่ง ในเกมนี้มีเรื่องราวน่าสนใจมากมาย และนี่คือบทสรุป 5 ข้อสำคัญของแมตช์นี้
  • คล็อปป์เผยฟีร์มีโน่มีลุ้นช่วยหงส์นัดปิดซีซั่น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกตัวเก่ง มีลุ้นฟิตพร้อมลงบู๊กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในนัดส่งท้ายซีซั่นสุดสัปดาห์นี้ หลังเจ็บกล้ามเนื้อจนพลาดช่วย "หงส์แดง" บุกชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกสตาร์บราซิลมีปัญหามาตลอด และไม่สามารถซ้อมได้เลยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »