ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งปล่อยอัลลันให้แฮร์ธ่ายืมต่ออีกปี

หงส์เล็งปล่อยอัลลันให้แฮร์ธ่ายืมต่ออีกปี

Posted 16/05/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งปล่อย อัลลัน โรดริเกซ เด ซูซ่า กองกลางดาวรุ่ง ให้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยืมต่ออีกปี หาก "หญิงชรา" คว้าสิทธิ์ลุยศึกยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ หลังแข้งบราซิลยังไม่ได้เวิร์กเพอร์มิตสำหรับการค้าแข้งในอังกฤษ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะปล่อย อัลลัน โรดริเกซ เด ซูซ่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ให้ "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ยืมตัวใช้งานต่อไปอีกฤดูกาล หากยอดทีมแห่งเยอรมันคว้าสิทธิ์ไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มศึกยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ไม่สามารถทำเรื่องคว้าใบอนุญาตประกอบอาชีพให้กับแข้งทีมชาติบราซิล ชุดอายุต่ำกว่า 20 ปี ได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้พวกเขายินดีที่จะปล่อยตัวนักเตะกลับไปอยู่กับ แฮร์ธ่า อีกครั้งในซีซั่น 2017-18

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ก็อยากแน่ใจว่า อัลลัน ที่ได้เล่นเพียงแค่ 15 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้ จะได้รับโอกาสลงเล่นในฟุตบอลยุโรป โดยในเวลานี้ แฮร์ธ่า รั้งอันดับ 5 และจะเจอกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในวันเสาร์นี้ โดยพวกเขาจะคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูโรปา ลีก ทันทีหากมีผลการแข่งขันเทียบเท่าหรือดีกว่า ไฟรบวร์ก ที่จะเจอ บาเยิร์น มิวนิค ในนัดสุดท้ายสุดท้ายของฤดูกาล

"เราแสดงความปรารถนาที่จะยืม อัลลัน จาก ลิเวอร์พูล ต่อไปอีกปี โดยหลักการแล้ว ทีมอังกฤษต้องการแบบนั้น แต่พวกเขาก็อยากให้เราการันตีการเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มศึกยูโรปา ลีก" มิชาเอล พรีทซ์ ผู้อำนวยการกีฬา แฮร์ธ่า กล่าว

การเล่นเกมยุโรปในซีซั่นหน้าจะมีส่วนช่วยให้ อัลลัน คว้าเวิร์กเพอร์มิตในอังกฤษ โดยตามกฎแล้ว นักเตะนอกสหภาพยุโรปจะต้องได้ลงเล่นอย่างน้อย 30 เปอร์เซนต์ของเกมลีก แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับค่าตัว, ค่าเหนื่อย, การติดทีมชาติ และระดับของสโมสรที่เขาเคยค้าแข้งด้วย

อัลลัน ย้ายจาก อินเตอร์นาซิอองนาล สโมสรในบ้านเกิด มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 500,000 ปอนด์ (22.5 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2015 แต่ก็ถูกปล่อยให้ เอสเจเค ในฟินแลนด์ และ แซงต์-ทรุยด็อง ในเบลเยียม ยืมใช้งาน ก่อนย้ายไปยัง แฮร์ธ่า เมื่อปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พาเลซคิดหนัก!หงส์ตั้งราคาซาโก้30ล้านป.
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวแปะป้ายราคา มามาดู ซาโก้ ปราการหลังส่วนเกิน เอาไว้ถึง 30 ล้านปอนด์ หลังแข้งชาวน้ำหอมส่อหมดอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ และกลายเป็นเป้าหมายของ คริสตัล พาเลซ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เบิกตัว 11 แข้งฟอร์มเผ็ดพรีเมียร์ลีกวีก 37
    ศึก พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 37 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้หยิบ 11 ผู้เล่นฟอร์มเจ๋งจากวีกนี้มาให้ได้ติดตามกัน จะมีชื่อใครกันบ้าง...
  • เพลย์ออฟครั้งแรก! หงส์-เรือ-ปืน อาจต้องเล่นนัด 39 ตัดสินโควต้าชปล.
    การแย่งโควต้า ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นนี้อาจจะไม่จบแค่นัดที่ 38 เท่านั้น เพราะกฎของพรีเมียร์ลีก ระบุชัดเจนว่า ถ้าหากทีม 2 ทีม มีสถิติทุกอย่างเท่ากันหมด จะต้องจัดเกมเพลย์ออฟพิเศษขึ้นมาหนึ่งนัด เพื่อตัดสินหาผู้ชนะที่ชัดเจนต่อไป
  • เจาะ 5 ประเด็นร้อน หลังเกมหงส์แดงฟอร์มเทวดาบุกอัดค้อน 4 เม็ด
    ลิเวอร์พูลเอาชนะเวสต์แฮมอย่างเด็ดขาด 4-0 ในเกมที่ลอนดอน สเตเดี้ยม ทำให้แซงหน้าแมนฯซิตี้ ทะยานขึ้นอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และกลับเป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบ ในการติดท็อปโฟร์อีกครั้งหนึ่ง ในเกมนี้มีเรื่องราวน่าสนใจมากมาย และนี่คือบทสรุป 5 ข้อสำคัญของแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »