ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เยอะเกิน!เฮียมูจวกโปรแกรมแน่นทำผีพัง

เยอะเกิน!เฮียมูจวกโปรแกรมแน่นทำผีพัง

Posted 17/05/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร่ำบ่นโปรแกรมเยอะแยะมากมายที่ "ผีแดง" ต้องลงแข่งในช่วงเวลานี้ พร้อมยืนยันเคยมีประสบการณ์พาทีมที่กุมบังเหียนลงแข่งหลายๆ แมตช์ แต่ไม่เคยเจอกันโปรแกรมแน่นเอี๊ยดแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่เลิกจวกโปรแกราการแข่งขันที่สุดแสนเน้นเอี๊ยดของ "ผีแดง" ยืนยันตนไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนเลยในชีวิตการเป็นกุนซือ

"เร้ด เดวิลส์" ต้องบุกไปเยือน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สนามเซนต์ แมร์รี่ส์ ในวันพุธที่ 17 พฤษภาคมนี้ พร้อมกับเหลือเกมลีก 1 แมตช์รับมือ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ จากนั้นก็มีคิวลงแข่งนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก พบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

มูรินโญ่ ซึ่งมีประสบการณ์ในการนำทีมลงแข่งขันมาแล้วเยอะแยะมากมายทั้งกับ เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด แต่เขามองว่าโปรแกรมที่เจอในตอนนี้แย่ที่สุด "การแข่งขันมันเพิ่มมากขึ้น ผมไม่เคยเจอแบบนี้เลย คุณก็รู้ว่าตลอดอาชีพของผม ผมไม่เคยตกรอบแบ่งกลุ่มการแข่งขันฟุตบอลถ้วยยุโรป และในรอบ 16 ทีมสุดท้ายผมตกรอบครั้งเดียวเท่านั้น"

"แน่นอนว่าผมได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ 10 ครั้ง ผมมักจะนำทีมผ่านเข้าไปจนกระทั่งจบการแข่งขันรายการนั้นๆ มาตลอด ในเกมลีก คัพ เป็นเรื่องปกติสำหรับผม การแข่งขันฟุตบอลถ้วยภายในประเทศ ผมคว้าแชมป์ในสเปน, อิตาลี, โปรตุเกส ดังนั้นมันเป็นเรื่องปกติสำหรับผมที่ต้องมีแมตช์แข่งเยอะ แต่ผมไม่เคยเจอแบบนี้ ไม่เคยเลยจริงๆ"

"ผมขอย้ำอีกรอบว่าต้องขอบคุณ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ (กรรมการ) เพราะเราตกรอบเอฟเอ คัพ เพราะถ้าเราผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ มันคงยิ่งเลวร้ายกว่านี้อีก ผมไม่รู้ว่าเราจะต้องลงเล่นเกมนั้นอีกเมื่อไหร่ ผมไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้เลย ที่สำคัญเรายังมีนักเตะบาดเจ็บหนักเพิ่มด้วย มันไม่ใช่อาการเจ็บเล็กน้อย ไม่ใช่อาการเจ็บที่จะพูดว่า -โอเค เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า พัก 2 สัปดาห์-"

"ไม่ใช่แบบนั้นเลย มันต้องถึงขั้นเข้ารับการผ่าตัด ไม่ว่าจะเป็นที่เข่า, เท้า แถมยังเป็นการผ่าตัดใหญ่ด้วย ดังนั้นมีนักเตะเหลือใช้งานเพียงไม่กี่คนเท่านั้น มันเป็นเรื่องยากลำบากมากๆ แต่เราพร้อมสู้เต็มที่ในการเล่นนัดชิงชนะเลิศ" นายใหญ่เลือดฝอยทอง ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้กลิ่นอะไรมา?บ่อนผู้ดีปิดรับแทง ฮาเมส ย้ายซบผีแดง
    สาวก "ปีศาจแดง" ที่ลุ้นให้ ฮาเมส โรดริเกซ ย้ายมาบัญชาการแดนกลางทีมรักมีโอกาสสมหวัง หลังล่าสุด "แลดโบร้กส์" ได้กลิ่นบางอย่างตัดสินใจปิดรับแทงว่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด จะโยกมาสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว
  • ดาร์บี้ปรีซีซั่น!ผีชนเรือที่ฮุสตัน20ก.ค.นี้
    บิ๊กบอสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ควงกันออกมายืนยันว่า เกมดาร์บี้แมตช์ช่วงปรี-ซีซั่นของทั้งสองทีมในศึก "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ" จะเจอกันที่ เอ็นอาร์จี้ สเตเดี้ยม เมืองฮุสตัน วันที่ 20 กรกฎาคมนี้
  • เพื่อแชมป์ยูโรปา!มูรับทิ้งพรีเมียร์ส่งสำรองเล่นต่อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ ตอนนี้ตนไม่ใส่ใจกับผลงานในพรีเมียร์ลีกอีกต่อไปแล้ว และมีแผนการสำหรับการส่งนักเตะลงเล่นใน 2 เกมที่เหลือเรียบร้อย เพื่อที่จะเน้นให้ความสำคัญกับแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เพียงอย่างเดียว
  • ประกาศิตเมีย!แฉคอลีนติดเบรกรูนไปจีนหวั่นติดพนัน
    เดลี่ สตาร์ แท็บลอยด์อังกฤษ ตีข่าว การย้ายไปโกยเงินหยวนในประเทศจีนของ เวย์น รูนี่ย์ อาจไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เมื่อ คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาของกองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ดูท่าจะไม่อยากย้ายครอบครัวไปอยู่ในแดนมังกรนัก โดยเฉพาะความหวั่นใจว่าสามีของเธอจะหลงไปติดการพนันที่จีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »