ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีชมแข้งม้าลายทุกคนหลังซิวถ้วยโคปปา

อัลเลกรีชมแข้งม้าลายทุกคนหลังซิวถ้วยโคปปา

Posted 18/05/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส เผย เป็นไปไม่ได้ที่จะชมแค่ ดานี่ อัลเวส คนเดียว หลังจากยิงให้ทีมนำ 1-0 เกมชนะ ลาซิโอ 2-0 คว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย มาครอง ซึ่งเป็นลูกยิงที่ 3 จาก 5 นัดหลัง และลูกที่ 6 ทั้งซีซั่น

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชยูเวนตุส ยกย่องลูกทีมทุกคนว่ามีส่วนต่อความสำเร็จของทีม ไม่ใช่เพียง ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้าแค่คนเดียว หลังจากเอาชนะ ลาซิโอ ไปแบบนิ่มๆ 2-0 เกมโคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ วันพุธที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา

ชื่อของ อัลเวส ถูกยกขึ้นมาโดดเด่นเป็นพิเศษ เพราะประตูยิงนำ 1-0 นาที 12 เป็นประตูที่ 3 ของเขาในรอบ 5 นัดหลังสุดที่ลงสนาม และเป็นลูกที่ 6 ตลอดซีซั่น โดย เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ทำประตู 2-0 ในเกมนี้ ช่วยทีมคว้าแชมป์แรกของซีซั่น ซึ่งรอสมทบด้วยสคูเด็ตโต้ ที่ไม่น่าหลุดมือพวกเขา ก่อนจะไปลุ้นแชมป์ใหญ่อย่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป

อัลเลกรี กล่าวว่า "การพูดถึงนักเตะคนใดคนหนึ่งจะเป็นการไม่เคารพนักเตะคนอื่นๆ ทุกคนช่วยเรามาถึงจุดนี้ กับเป้าหมายแรกที่วางไว้ ผมต้องขอแสดงความยินดีกับนักเตะ เพราะว่าพวกเขาน่าทึ่งมาก และผมก็ขอชื่นชมลาซิโอด้วย"

"เราชดเชยจากฟอร์มการเล่นเมื่อวันอาทิตย์ (แพ้ โรม่า 3-1) เกมรับเรากลับมาเหนียวแน่นอีกครั้ง เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมแต่ลาซิโอมีเกมที่ดีมาก เรามีเกมยากกับโครโตเน่รออยู่ เราต้องการชัยชนะอีกนัด และเกมวันอาทิตย์เป็นแมตช์สำคัญของซีซั่น เราต้องการแฟนบอลทุกคน เราต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นแบบที่แสดงให้เห็นวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ม้าลาย"ดีดอินทรีกรุงโรม2-0ซิวแชมป์โคปปา3ปีติด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มสุดแข็งแกร่งหลังบดเอาชนะ "อินทรีกรุงโรม" ลาซิโอ 2-0 เพิ่มสถิติคว้าแชมป์สมัยที่ 12 และเป็นการคว้าแชมป์ 3 ปีติดต่อกัน (2015-2016 และ2017) ในเกมนัดชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย ที่ โอลิมปิโก กรุงโรม เมื่อคืนวันพุธที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ยูเว่เล็งทุ่ม25ล.ยูโรหวังสอยราฟินญ่า
    3 สื่อดังยุโรปตีข่าว ยูเวนตุส อยากได้ตัว ราฟินญ่า อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า และเตรียมควักเงินสูงถึง 25 ล้านยูโร เพื่อกระชากมาเสริมแผงแดนกลางในกลางปีนี้
  • ศึกชิงโคปปา!อินทรีดวลม้าลายจัดอิมโมบิเล่วัดคมดีบาล่า
    เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ สำหรับศึกโคปปา อิตาเลีย ฤดูกาลนี้เป็นศึกระหว่าง ''อินทรีฟ้า-ขาว'' ลาซิโอ แชมป์ 6 สมัย ที่มี ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกคนสำคัญลงล่าตาข่าย และ ''ม้าลาย'' ยูเวนตุส จ่าฝูง กัลโช่ เจ้าของแชมป์รายการนี้สูงสุด 11 สมัย มี เปาโล ดีบาล่า เป็นตัวทีเด็ดนำซัด ในศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 17 พ.ค. นี้ (เวลา: 02.00 น.)
  • เจ็บเอว!มานด์ซูคิชส่ออดช่วยยูเว่นัดชิงโคปปาฯ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือจอมแท็คติก ยูเวนตุส ต้องลุ้นแบบตัวโก่ง เมื่อ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าชาวโครแอต มีอาการบาดเจ็บบั้นเอวจากนัดพ่าย โรม่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และอาจพลาดลงสนามในเกมโคปปา อิตาเลีย รอบชิงดำ กับ ลาซิโอ วันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »