ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลางไม่ดี!ปิเก้ถูกจับขับเร็ว,โดนตัดแต้มใบขับขี่

ลางไม่ดี!ปิเก้ถูกจับขับเร็ว,โดนตัดแต้มใบขับขี่

Posted 20/05/2017 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติสเปน หน้านิ่วคิ้วขมวดหลังโดนโปลิสสั่งให้จอดรถข้างทาง พร้อมข้อหาขับรถเร็วเกินกำหนด และขับรถประมาท เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยงานนี้เจ้าตัวมีสิทธิ์ถูกตัดแต้มใบขับขี่ 6 คะแนนเลยทีเดียว

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งให้จอดรถ เนื่องจากใช้ความเร็วเกินกำหนดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) จากการรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังในประเทศอังกฤษ

ดาวเตะทีมชาติสเปน วัย 30 ปีซึ่งมีลูก 2 คนกับ ชากีร่า ป็อบสตาร์ขาแดนซ์ชาวโคลอมเบีย ไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมที่ถล่ม ลาส พัลมาส 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว เนื่องจากป่วย มีสีหน้าไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ขณะที่โปลิศเมืองบาร์เซโลน่า สั่งให้เขาจอดรถข้างทาง

แท็บลอยด์ยอดฮิตเมืองผู้ดี ระบุว่า อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนใบสั่งปรับเนื่องจากขับรถด้วยความเร็วเกินกำหนด และขับรถโดยประมาท ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า ปิเก้ อาจที่จะต้องโดนตัดแต้มใบขับขี่ 6 คะแนน เลยทีเดียว

ทั้งนี้ บาร์ซ่า ต้องลุ้นหนักในการป้องกันแชมป์ลีกซีซั่นนี้ เนื่องจากพวกเขามีแต้มตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง 3 คะแนน โดยในแมตช์สุดท้ายต้องเอาชนะ เออิบาร์ ให้ได้ พร้อมกับลุ้นให้ "ราชันชุดขาว" แพ้ มาลาก้า ในวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้เผยเคยเห็นซัวเรซลงเล่นทั้งที่ข้อเท้าบวม
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล หวนนึกถึงช่วงเวลาหอมหวานที่เคยเล่นร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ โดยระบุมีครั้งหนึ่งเห็น "คิง หลุยส์" ลงสนามทั้งที่ข้อเท้าบวมจนใส่รองเท้าไม่ได้ แต่ใช้วิธีใส่รองเท้าคนอื่น และลงสนามแถมยิงฟรีคิกสุดสวยซะด้วย
  • ยูเว่เล็งทุ่ม25ล.ยูโรหวังสอยราฟินญ่า
    3 สื่อดังยุโรปตีข่าว ยูเวนตุส อยากได้ตัว ราฟินญ่า อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาร์เซโลน่า และเตรียมควักเงินสูงถึง 25 ล้านยูโร เพื่อกระชากมาเสริมแผงแดนกลางในกลางปีนี้
  • ยินดีด้วย!แตร์สเตเก้นแต่งงานแล้ว
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น มือกาว บาร์เซโลน่า เข้าพิธีวิวาห์กับ ดานิเอล่า เยห์เล่ หวานใจคนงามเรียบร้อย ซึ่งถือว่ารวดเร็วมากเพราะพวกเขาเพิ่งหมั้นกันเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาเอง
  • เนย์มาร์โวนี่คือซีซั่นที่เจ๋งที่สุดของตน
    เนย์มาร์ หัวหอกเทพประทานของ บาร์เซโลน่า โวสนั่นนี่คือฤดูกาลที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาสวมชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" ยันตนไม่เคยคิดเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น และพยายามเล่นให้ดีที่สุดเสมอ พร้อมวาดฝันสักวันหนึ่งจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมซิวบัลลงดอร์เอาไว้กอดเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »