ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเผยยังไม่ฟันธงอนาคต

อัลเลกรีเผยยังไม่ฟันธงอนาคต

Posted 22/05/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ ยังไม่ได้ตัดสินถึงอนาคตของตัวเอง ถึงแม้จะยังมีความสุขดีกับทีมก็ตาม พร้อมชี้ หลังจากนี้ "เบียงโคเนรี่" จำเป็นต้องรักษามาตรฐานของตัวเองให้ได้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส บอกว่ายังไม่ได้ตัดสินใจถึงอนาคตของตัวเองแต่อย่างใด หลังจากล่าสุดพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2016-17 มาครองได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการที่ชนะ โครโตเน่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ชัยชนะนัดล่าสุดทำให้ ยูเวนตุส เก็บเพิ่มเป็น 88 คะแนน จากการลงเล่น 37 นัด นำหน้า อาแอส โรม่า 4 แต้ม โดยที่ทั้งคู่เหลือโปรแกรมให้เล่นอีกเพียง 1 นัด ซึ่งนี่นับเป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 6 ติดต่อกันของ "เบียงโคเนรี่" แล้ว

อัลเลกรี เผยว่า "มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราทั้งคู่ (หมายถึง อัลเลกรี กับ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารของทีม) ผมมีความสุขมากๆ กับ ยูเวนตุส เรายังไม่ได้คุยกัน แต่เราจะหารือกันว่าจะทำอะไรต่อไปดี ยูเว่ ก้าวไปถึงระดับสูงจนถึงขั้นที่เราต้องรักษามาตรฐานระดับนั้นให้ได้ และนั่นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้นเราจึงต้องหารือเรื่องไอเดียต่างๆ"

"เช้าวันนี้ผมย้อนนึกถึงตัวเองเมื่อ 10 ปีก่อน ตั้งแต่ตอนอยู่กับ ซาสซูโอโล่ ไปจนถึงกับ กายารี่ ผมมีความสุขมากๆ กับแชมป์ทุกรายการที่ทำได้กับ (เอซี) มิลาน และ ยูเวนตุส แต่มันยังมีอีกหลายอย่างรอผมอยู่เช่นกัน ผมอาจจะคุมทีมได้อีกไม่นานแล้ว แต่ผมรักฟุตบอล มันกดดันมากก็จริง แต่ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องที่สนุกดี" กุนซือวัย 49 ปี ระบุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เฮแชมป์เซเรียอา6สมัยติด!ถล่มยับโครโตเน่3-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดบ้านถล่มยับ โครโตเน่ 3-0 โดยแม้จะเหลือเกมอีกหนึ่งนัด แต่แต้มนำ โรม่า อันดับสองขาดลอยแล้ว พร้อมประกาศศักดาคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้เป็นสมัยที่ 33 เป็นเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ยูเว่จ่อฉกกวาดราโด้ถาวร21.4ล้านป.
    "กัลโช่ แมร์คาโต้" กระพือข่าว ยูเวนตุส ใกล้ที่จะกระชาก ฮวน กวาดราโด้ ปีกชาวโคลอมเบีย เป็นการถาวรในราคา 21.4 ล้านปอนด์ แล้ว เนื่องจาก "ม้าลาย" มีเงื่อนไขที่สามารถซื้อนักเตะได้ หลังแข้งวัย 28 ปีลงเล่นครบตามจำนวนเกมที่กำหนดไว้ และประสบความสำเร็จกับสโมสรได้ตามเป้า
  • เพื่อสคูเดตโต้!ม้าลายเต็มสูบจัดดีบาล่าดับซ่าโครโตเน่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เกมนี้สุดสำคัญขอแค่ชนะจะคว้าแชมป์ สคูเดตโต้ ทันที ผู้เล่นพร้อมจัดทัพแบบเต็มสูบ แม้มีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศรออยู่ นำโดย เปาโล ดีบาล่า ผนึกกำลัง มาริมานด์ซูคิช และ อิกวาอิน ต้อนรับ โครโตเน่ ที่ยังต้องสู้สุดฤทธิ์เพื่อหนีตาย ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี (นัดสุดท้าย) คืนวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. นี้ (เวลา 20.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 4 ยิงสด
  • อัลเลกรีเร้าแข้งยูเว่เร่งปิดบัญชีซิวแชมป์ลีก
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กำชับลูกทีมรีบการันตีตำแหน่งแชมป์ลีกให้ได้ในวันอาทิตย์นี้ แต่รับ โครโตเน่ เป็นทีมที่อันตรายไม่น้อย แถมเล่นเกมโต้กลับได้น่ากลัวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »