ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่สบอารมณ์!โปโป้สวดเปา30วินาทีก่อนเดินออก

ไม่สบอารมณ์!โปโป้สวดเปา30วินาทีก่อนเดินออก

Posted 22/05/2017 by goal.com

กุนซือปราสาทสายฟ้าเข้าห้องแถลงข่าวอย่างหัวเสียสวดกรรมการไม่ยอมให้จุดโทษ ชี้เป็นเกมที่น่าอายก่อนลุกออกไปโดยไม่ให้สื่อมวลชนถามต่อ

รานโก โปโปวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียหลังจบเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่บุกเสมอกับ บีอีซี เทโรศาสน 2-2 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากผู้ตัดสินปฏิเสธการให้จุดโทษกับทีมของเขา

 ปราสาทสายฟ้า ต้องชวดแซง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงเมื่อเก็บได้เพียงคะแนนเดียวทำให้มี 34 แต้มเท่ากัน แต่ลูกได้เสียเป็นรองอยู่ 1 ประตู ซึ่งผลเสมอในเกมนี้ทำให้ กุนซือชาวเซิร์บไม่พอใจนักโดยเฉพาะการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเมื่อมองว่าจังหวะที่ ดิโอโก โดน อิสริยะ มารมย์ สกัดในเขตโทษควรเป็นจุดโทษ

"เกมวันนี้เป็นเกมที่น่าอาย ผมขอพูดถึงกรรมการ เราควรได้จุดโทษ แต่ไม่ได้! ขอบคุณมาก" โปโปวิช กล่าวก่อนขอบคุณและเดินออกจากห้องแถลงในทันที

เกมต่อไปในศึกโตโยต้า ไทยลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 27 พฤษภาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวินกังวลปัญหาผู้ตัดสินไม่ทันเกม
    นายใหญ่บุรีรัมย์รับกังวลปัญหาผู้ตัดสินมากที่สุดหลังมีส่วนทำให้ทีมบุกเสมอมังกรไฟในเกมล่าสุด
  • ดีเดย์อังคารนี้รู้เรื่อง''อัสซัมป์เกา''อยู่หรือไปจากกูปรี
    สืบเนื่องจากความยอดเยี่ยมของ ''อาสซ่า'' เลอันโดร อัสซัมป์เกา กองหน้าแซมบ้าที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัดแฮตทริกติดต่อกันถึง 2 นัดช่วยต้นสังกัดอย่าง ''กูปรีอันตราย'' ศรีสะเกษ เอฟซี เก็บ 6 แต้มเต็มจากเกม 2 เกมล่าสุดที่ทั้งชนะ ราชนาวี 4-2 และบุกชนะ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง 3-2 ส่งผลให้ศรีสะเกษ เอฟซี มี 14 แต้มจาก 16 นัด รั้งอันดับ 16 ในปัจจุบัน เปิดทางสู่การลุ้นหนีตกชั้นในเลกสองอย่างเต็มตัว
  • เดี๋ยวถามให้!คูเปอร์ไม่รู้อุ้มฉุนอะไรลูกทีมแต่อุบลชนะ
    กุนซืออุบลเผยไม่รู้แบ็คซ้ายกิเลนฉุนอะไรหลังจบเกม แต่เหนื่องสิ่งใดสุดท้ายลูกทีมของตนเองเป็นฝ่ายชนะ
  • กิเลนแพ้สามนัดติด ถูกอุบลบุกคว้าชัยถึงถิ่น 3-2
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน หลังถูก อุบล ยูเอ็มที บุกคว้าชัย 3-2 ถึงถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม โดย เนบีญ่า บายรัม แมน ออฟ เดอะ แม็ตช์ ซัดคนเดียว 2 เม็ดให้ทีมเยือน ขณะที่เจ้าถิ่น ยังนั่งจ่าฝูงทว่าชวดโอกาสเก็บแต้มหนีผู้ไล่ล่าอย่างน่าเสียดาย ศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 พ.ค. 60

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »