ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » PREVIEW ACL 2017: เอสซีจี เมืองทอง - คาวาซากิ ฟรอนทาเล

PREVIEW ACL 2017: เอสซีจี เมืองทอง - คาวาซากิ ฟรอนทาเล

Posted 23/05/2017 by goal.com

 

กิเลนผยองที่เล่นในบ้านจะชิงความได้เปรียบจาก คาวาซากิ ฟรอนทาเล ไปก่อนหรือไม่ เช็คความพร้อมและข้อมูลน่าสนใจกันที่นี่

เอสซีจี เมืองทอง VS คาวาซากิ ฟรอนทาเล

แข่งขันวันอังคาร ที่ 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 19.30

ณ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง Fox Sports HD / ช่อง 7 (7HD) / bugaboo.tv

สภาพความพร้อม

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (ไทย) : ธชตวัน ศรีปาน พากิเลนผยองผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายครั้งแรกในฐานะรองแชมป์กลุ่มอี ทว่าผลงานขณะนี้นับว่าไม่ดีนักเมื่อเพิ่งเปิดบ้านพ่าย อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ไทยลีก มา 2-3 ส่งผลให้ปราชัย 4 นัดติดต่อกัน รวมทุกรายการเป็นครั้งแรก

ขณะเดียวกันยังมีปัญหาจัดทัพเพิ่มเติม นอกจากหมดสิทธิ์ใช้งาน ซิสโก้ ฆิเมเนช , อดิศักดิ์ ไกรษร และ สารัช อยู่เย็น ที่บาดเจ็บอยู่แล้ว มาเกมนี้ยังต้องรอเช็คสภาพร่างกายอีก 3 ผู้เล่นต่างชาติ อี โฮ , เซลิโอ ซานโต้ส และ นาโออากิ อาโอยามะ ซึ่งหากไม่พร้อม อาจต้องใช้ผู้เล่นไทยลงสนามทั้งหมด นำโดยแกนหลักอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา , ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีราทร บุญมาทัน รวมถึง ทริสตอง โด ที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม

คาวาซากิ ฟรอนทาเล (ญี่ปุ่น) : โทรุ โอนิกิ พาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งที่ 4 จาก 5 ครั้งที่ลงเล่นในรายการนี้ ด้วยฐานะแชมป์กลุ่มจี โดยล่าสุดเพิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อบุกชนะเพื่อนร่วมสาย ในรอบแบ่งกลุ่ม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง คาชิมา อันท์เลอร์ส มาถึง 0-3 ซึ่งถือเป็นการเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันชนิดไม่เสียประตูให้คู่แข่ง

ขณะที่ความพร้อมเกมนี้ยังไร้ปัญหาในการจัดทัพ คาดว่าแกนหลักอย่าง เคนโงะ นาคามูระ, เรียวตะ โอชิมะ และแนวรุกตัวเก่งอย่าง ยู โคบายาชิ จะถูกส่งสงลงสนามครบครัน รวมถึง 2 แข้งบราซิลทั้ง เอร์ดูอาโด้ ดา ซิลวา กองกลาง และ ไรเนอร์ ซานโต้ส ที่จะประการริมเส้นฝั่งซ้าย

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
กวินทร์
โด , อดิศร (อาโอยามะ) , สุพรรณ (เซลิโอ) , ธีราทร
รัชพล (อี โฮ) , วัฒนา
ศนุกรานต์ , ชนาธิป , พีระพัฒน์
ธีรศิลป์

คาวาซากิ ฟรอนทาเล
จุง ซุง เรียง
ยูซุเกะ ทาซากะ , ทัตสึกิ นาระ , โชโก ทานิกูชิ , ชินทาโร่ คูรุมายะ
เอร์ดูอาโด้ , เรียวโตะ โอชิมะ
ยู โคบายาชิ , เค็นโกะ นาคามูระ , ไรเนอร์
ฮิโรยูกิ อาเบะ

 

สถิติและข้อมูลน่าสนใจ

- เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรก ส่วน คาวาซากิ ฟรอนทาเล นับเป็นครั้งที่ 4 จาก 5 ครั้งที่ลงเล่นรายการนี้ โดยทำผลงานดีสุดคือผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย

- เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ คาวาซากิ ฟรอนทาเล ต่างเป็นทีมที่เสียประตูน้อยสุดในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา โดยเสียเท่ากันที่ 3 ประตูเท่านั้นจาก 6 นัด

- คาวาซากิ ฟรอนทาเล เป็น 1 ใน 5 ทีมจากทั้งหมด 32 ทีมที่ไม่แพ้ใครในรอบแบ่งกลุ่ม

- คาวาซากิ ฟรอนทาเล เป็นทีมที่มีจำนวนการผ่านบอลมากที่สุดในรอบแบ่งกลุ่ม โดยผ่านบอลรวมทั้งหมด 4,052 ครั้ง สำเร็จ 3,469 ครั้ง คิดเป็น 85.6%

- คาวาซากิ ฟรอนทาเล มีผลงานที่ดีเช่นกันในการพบกับทีมจากประเทศไทย 2 นัด โดยเกิดขึ้นในรอบแบ่งกลุ่มปี 2007 เมื่อเปิดบ้านเสมอ ม.กรุงเทพ 1-1 ก่อนบุกมาชนะ 1-2

- ขณะที่ก่อนหน้านี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะทีมจากญี่ปุ่น ได้เป็นครั้งแรก หลังเฉือน คาชิมา อันท์เลอร์ส 2-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม ที่ผ่านมา

- เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมที่คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก มากสุดที่ 4 สมัยเท่ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่วน คาวาซากิ ฟรอนทาเล ไม่เคยคว้าแชมป์เจลีกได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขาคือใคร? แข้ง "ช้างศึก" ที่พิชิตใจโค้ช 11 คนใน 14 ปี ไม่มีหลุด
    หลัง มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหม่ป้ายแดงทีมชาติไทย ชาว เซอร์เบียประกาศรายชื่อทีมชาติไทย 35 ราย เพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย 2018 กลุ่ม บี นัดที่ไทยจะพบกับ ยูเออี ในวันที่ 13 มิ.ย.60 ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน และ บุกไปอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสสถาน ในวันที่ 6 มิ.ย.60
  • กิเลนสู้ยิบตาดวลคาวาซากิศึกเอซีแอลน็อกเอาต์ยกแรก
    ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะลงเตะกันวันอังคารที่ 23 พ.ค. 60 ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด ระหว่างทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของโตโยต้าไทยลีก 1 รองแชมป์จากกลุ่ม อี พบกับทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 5 จากศึกเจลีกประเทศญี่ปุ่น แชมป์จากกลุ่ม จี
  • ราเยวัชแบโผช้างศึกหน้าใหม่อื้อผสมแกนจากกิเลน-ลีซอคัมแบ๊ก!
    มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย เปิดโผทีม "ช้างศึก" ชุดแรกของตัวเองออกมาเรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เตรียมตัดตัวจาก 35 เหลือ 23 คนใช้บุกอุ่นเครื่อง อุซเบกิสถาน ต้นเดือนหน้าก่อนกลับมาบู๊คัดบอลโลกกับ ยูเออี งานนี้ มีเซอร์ไพรส์หน้าใหม่ติดธงหลายราย ส่วน "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกจอมเก๋าจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด หวนคืนทำเนียบอีกครั้ง ขณะที่ดาวดังจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พาเหรดมีชื่อครบครัน นำโดย ธีราทร บุญมาทัน,​ ธีรศิลป์ แดงดา และ ชนาธิป สรงกระสินธ์
  • ไม่สบอารมณ์!โปโป้สวดเปา30วินาทีก่อนเดินออก
    กุนซือปราสาทสายฟ้าเข้าห้องแถลงข่าวอย่างหัวเสียสวดกรรมการไม่ยอมให้จุดโทษ ชี้เป็นเกมที่น่าอายก่อนลุกออกไปโดยไม่ให้สื่อมวลชนถามต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »