ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เขาคือใคร? แข้ง "ช้างศึก" ที่พิชิตใจโค้ช 11 คนใน 14 ปี ไม่มีหลุด

เขาคือใคร? แข้ง "ช้างศึก" ที่พิชิตใจโค้ช 11 คนใน 14 ปี ไม่มีหลุด

Posted 23/05/2017 by siamsport

 

หลัง มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหม่ป้ายแดงทีมชาติไทย ชาว เซอร์เบียประกาศรายชื่อทีมชาติไทย 35 ราย เพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย 2018 กลุ่ม บี นัดที่ไทยจะพบกับ ยูเออี ในวันที่ 13 มิ.ย.60 ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน และ บุกไปอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสสถาน ในวันที่ 6 มิ.ย.60

แม้จะมีแข้งหน้าใหม่ตบเท้าเข้ามาสู่ทีมร่วม 20 ชีวิต แต่มีนักเตะเพียงรายเดียวที่ทีมชาติชุดใหญ่เรียกใช้งานเขามาตลอด ช่วง 14 ปี ท่ามกลางการเปลี่ยนโค้ชมากมายหลายสัญชาติทั้งไทยและเทศ โดยเฉพาะเวทีฟุตบอลโลกเอเชียครั้งนี้เป็นสมัยที่ 4 ของ "ซุปเปอร์ตี๋"สินทวีขัย หทัยรัตนกุล แล้ว โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวลงเล่นตั้งแต่รอบคัดเลือกปี 2006,2010,2014 จนถึง 2018

สินทวีชัย หรือชื่อเดิม โกสินทร์ วัย 35 ปี ติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ครั้งแรกในปี 2003 ในเกมอุ่นเครื่องกับ รีล มาดริด ตอนนั้นมี ปีเตอร์ วิธ กุนซือชาวอังกฤษ คุมทัพ ลงปะทะแข้งกับ ซีเนอดีน ซีดาน, เดวิด เบคแฮม,โรเบอร์โต้ คาร์ลอส,หลุยส์ ฟิโก้ ฯ หลังจากนั้นมาชื่อของเขาในตำแหน่งผู้รักษาประตูชุดใหญ่ก็ติดทีมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็นยุคของ คาร์ลอส โรเบอร์โต้ เดอคาวัญโญ่,ชัชชัย พหลแพทย์,ซิกกี้ เฮลด์, ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน,ปีเตอร์ รีด,ไบรอัน รอบสัน,วินฟรีด เชเฟอร์,สุรชัย จตุภัทรพงษ์,เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จนปัจจุบันถึงยุคโค้ชไทยสไตล์เซอร์เบีย มิโลวาน ราเยวัช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนก่อนแล้วไง! โต๊ะเล็กยู-20ไทยรัวอัฟกันฯ8-1ควงอิรักลิ่ว
    แข้งโต๊ะเล็กยู-20ไทยสู้ไม่ถอยหลังเจอทีเด็ดอัฟกานิสถานนำไปก่อน 1-0 หลังจากนั้นรวมพลังรัวแซงเอาชนะไปได้อย่างสุดมันส์ 8-1 มี12แต้มเต็ม ทะลุรอบ8ทีมสุดท้ายในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2017 เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • ซูปตาร์ดวงใหม่ฟุตซอลไทย"มูฮัมหมัด อุสมานมูซา"
    ฟุตซอลทีมชาติไทยชุดสู้ศึก ยู 20 ชิงแชมป์ เอเชีย เราเห็นแล้วว่าเป็นทีมชุดยังเติร์กที่มีดาวดวงเด่นสายพันธุ์ใหม่ติดทำเนียบแจ้งเกิด
  • ส.บอลเปิดขายตั๋วไทยฟัดยูเออี 20 พ.ค.
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาประกาศในเรื่องของการเปิดให้แฟนบอลทีมชาติไทย ได้จองตั๋วเกมที่ 8 ของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งทัพ "ช้างศึก"ภายใต้การคุมทีมของ มิดลวาน ราเยวัช จะเปิดบ้านพบกับ ยูเออี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 13 มิ.ย.นี้ เวลา 19.00 น.
  • เบนซ์จวกวัลบูเอน่าสร้างเรื่องจนซวยไปหมด
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมนของเรอัล มาดริด สละเวลาเตรียมพร้อมลงสนามล่าแชมป์ลีกและแชมป์ยุโรป ออกมาจวก มาติเยอ วัลบูเอน่า ปีกลียง คู่กรณีคดีแบล็คเมล์เซ็กส์เทป จนซวยกันถ้วนหน้า หลังจากตีเนียนบอกพร้อมเล่นร่วมทีมเดียวกัน แถมถ้าย้อนเวลาไปได้จะไม่ฟ้องตำรวจจนเป็นเรื่องเป็นราว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »