ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แมนมากซูเปอร์ตี๋! มิน่า 14 ปี ติดธงยาว

แมนมากซูเปอร์ตี๋! มิน่า 14 ปี ติดธงยาว

Posted 23/05/2017 by siamsport

 

"ซุปเปอร์ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล จอมหนึบวัย 35 ปีสังกัดสุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีชื่อเป็นหนึ่งใน 35 ขุนพลช้างศึกของกุนซือคนใหม่ มิโลวาน ราเยวัช ออกมาเผยความรู้สึกหลังได้รับโอกาสติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ว่า ขอบคุณที่ทุกคนยังเชื่อมั่นในตัวผม ที่ผ่านมาผมก็พูดเสมอไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์แบบไหน? หากทีมชาติไทยเรียก ผมก็จะมาร่วมทัพทันที เพราะมันคือความภูมิใจและเป็นเกียรติยศในการเล่นฟุตบอลที่หาที่ไหนไม่ได้

แม้วันนี้อายุที่ขยับสูงขึ้นและการแข่งขันที่มากขึ้นในตำแหน่งผู้รักษาประตู แต่ก็จะพยามรักษามาตรฐานให้ดีทั้งฟอร์มการเล่นและสภาพร่างกาย มีหลายคนถามว่าจะรับใช้ทีมชาติไทยไปจน 100 นัดเหมือนกับตำนานนักเตะคนอื่นๆ หรือไม่ ผมตอบไม่ได้ว่าจะไปถึงวันนั้นหรือไม่ แต่ผมมีความสุขดีมากกับการรับใช้ทีมชาติไทยและรู้สึกวิเศษเสมอที่ทีมชาติไทยทุกชุดเห็นประโยชน์ของผม เมื่อเข้าไปเป็นหนึ่งในขุนพล ผมก็พร้อมทำงานหนักอย่างเต็มที่เพื่อประโยชน์ของทีมไม่ว่าแต่ละเกมจะมีบทบาทมากหรือน้อยก็ตาม

สินทวีชัย (โกสินทร์) หทัยรัตนกุล วัย 35 ปี ติดทีมชาติไทยมาตั้งแต่ระดับเยาวชนประสบความสำเร็จมาทุกรายการทั้งการเป็นหนึ่งในขุนพล 17 ปี ชุดชิงแชมป์โลกปี 1999, แชมป์ซีเกมส์, แชมป์คิงส์คัพ "ซุปเปอร์ตี๋" โลดแล่นแล่นให้กับทีมชาติไทยชุดใหญ่อย่างยาวนานถึง 14 ปี ลงเฝ้าเสาให้กับทีมชาติไปแล้วถึง 73 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขาคือใคร? แข้ง "ช้างศึก" ที่พิชิตใจโค้ช 11 คนใน 14 ปี ไม่มีหลุด
    หลัง มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหม่ป้ายแดงทีมชาติไทย ชาว เซอร์เบียประกาศรายชื่อทีมชาติไทย 35 ราย เพื่อสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย 2018 กลุ่ม บี นัดที่ไทยจะพบกับ ยูเออี ในวันที่ 13 มิ.ย.60 ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน และ บุกไปอุ่นเครื่องกับ อุซเบกิสสถาน ในวันที่ 6 มิ.ย.60
  • โดนก่อนแล้วไง! โต๊ะเล็กยู-20ไทยรัวอัฟกันฯ8-1ควงอิรักลิ่ว
    แข้งโต๊ะเล็กยู-20ไทยสู้ไม่ถอยหลังเจอทีเด็ดอัฟกานิสถานนำไปก่อน 1-0 หลังจากนั้นรวมพลังรัวแซงเอาชนะไปได้อย่างสุดมันส์ 8-1 มี12แต้มเต็ม ทะลุรอบ8ทีมสุดท้ายในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2017 เมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • ซูปตาร์ดวงใหม่ฟุตซอลไทย"มูฮัมหมัด อุสมานมูซา"
    ฟุตซอลทีมชาติไทยชุดสู้ศึก ยู 20 ชิงแชมป์ เอเชีย เราเห็นแล้วว่าเป็นทีมชุดยังเติร์กที่มีดาวดวงเด่นสายพันธุ์ใหม่ติดทำเนียบแจ้งเกิด
  • ส.บอลเปิดขายตั๋วไทยฟัดยูเออี 20 พ.ค.
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาประกาศในเรื่องของการเปิดให้แฟนบอลทีมชาติไทย ได้จองตั๋วเกมที่ 8 ของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งทัพ "ช้างศึก"ภายใต้การคุมทีมของ มิดลวาน ราเยวัช จะเปิดบ้านพบกับ ยูเออี ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 13 มิ.ย.นี้ เวลา 19.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »