ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอสอง!เรือทุ่มมหาศาลสอยอเล็กซิส-วอล์คเกอร์

ขอสอง!เรือทุ่มมหาศาลสอยอเล็กซิส-วอล์คเกอร์

Posted 24/05/2017 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นอกมั่นใจว่าจะได้ตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็ก สเปอร์ส กับ อเล็กซิส ซานเซซ ปีกตัวเก่ง อาร์เซน่อล มารว่มทีมในราคารวมกันสูงถึง 100 ล้านปอนด์ ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งเป้าดึงทั้งคู่ เพื่อตัดกำลัง "ปืนใหญ่" กับ "ไก่เดือยทอง" ไปในตัว

 ทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่าจะสามารถคว้าตัว อเล็กซิส ซานเซซ ปีกคนสำคัญของ อาร์เซน่อล และ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 รายงานระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม ซิตี้ กำลังเดินหน้าคว้า วอล์คเกอร์ กับ อเล็กซิซ มาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ และหากได้ตัวทั้ง 2 คน ถือเป็นการตัดกำลังคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกอย่าง "ไก่เดือยทอง" กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปในตัวด้วย

 ทั้งนี้ อเล็กซิส กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบันกับต้นสังกัด แต่ยังไม่จรดปากกาต่อสัญญาที่เชื่อว่าจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และคาดว่า "ปืนใหญ่" อาจไม่มีทางเลือกนอกจากขายเขาออกไปถ้าได้ข้อเสนอที่เหมาะสมจากทีมอื่น

 ส่วนกรณีของ วอล์คเกอร์ มีข่าวว่าขัดแย้งกับ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไต์ และอยากย้ายกลับไปตอนเหนือของอังกฤษ จากการเป็นคนเมืองเชฟฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »