ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานหวังฉกโมราต้าเสริมแนวรุก

มิลานหวังฉกโมราต้าเสริมแนวรุก

Posted 25/05/2017 by siamsport

สื่อดังสเปนระบุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หวังกระชากตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ เผยพร้อมทุ่ม 52 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 24 ปี กำลังเป็นที่ต้องการอย่างสูงในตลาดนักเตะ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวว่า เชลซี สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มารก้า ระบุว่า มิลาน เป็นอีกสโมสรที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ โมราต้า อย่างใกล้ชิด และพร้อมที่จะทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) โดยเวลานี้ "ปีศาจแดง-ดำ" มีพลังซื้อมากขึ้น หลังจากถูกกลุ่มทุนจากจีนเทคโอเวอร์เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับฤดูกาลนี้ โมราต้า ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 14 นัดเท่านั้น แต่เจ้าตัวก็ยังทำได้ถึง 20 ประตู จากการลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" รวมทุกรายการ 42 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลาน-งูสนงาบบิดัลเสริมหลังบ้าน
    สื่อกระพือข่าว อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ต่างสนใจคว้า อเล็กซ์ บิดัล ฟูลแบ็กบาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน คาด "บาร์ซ่า" พร้อมขายแข้งชาวสเปน ด้วยสนนราคา 10 ล้านยูโร บวกโบนัสตามฟอร์มการเล่นของนักเตะในอนาคต
  • จ่อซบเต็มที!มูซัคคิโอเข้าตรวจร่างกายกับมิลาน
    มาเตโอ มูซัคคิโอ ปราการหลัง บียาร์เรอัล ใกล้ย้ายไปรับใช้ เอซี มิลาน อย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้เต็มทีแล้ว หลังได้เข้าตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนจะจรดน้ำหมึกเซ็นสัญญาย้ายร่วมทัพกันต่อไป
  • ไม่อยากย้าย!ซูโซ่ยันสุดแฮปปี้กับมิลาน
    ซูโซ่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เอซี มิลาน ระบุชัด อยากอยู่เล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไป แต่แจงการตัดสินใจที่แน่ชัดจะมีขึ้นช่วงซัมเมอร์นี้
  • เบื่อตบยุง!ฮอนดะยันลามิลานซัมเมอร์นี้
    สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" จะไม่ได้เห็น เคซึเกะ ฮอนดะ ลงประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า หลังแข้งชาวซามูไรยืนยันลา เอซี มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้ หลังมีโอกาสลงสนามเพียงน้อยนิดภายใต้การคุมทัพของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ท่ามกลางกระแสข่าวเตรียมโยกวาดลวดลายในลีกมะกัน หรือลีกกระทิงดุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »