ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จ่อซบเต็มที!มูซัคคิโอเข้าตรวจร่างกายกับมิลาน

จ่อซบเต็มที!มูซัคคิโอเข้าตรวจร่างกายกับมิลาน

Posted 24/05/2017 by siamsport

มาเตโอ มูซัคคิโอ ปราการหลัง บียาร์เรอัล ใกล้ย้ายไปรับใช้ เอซี มิลาน อย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้เต็มทีแล้ว หลังได้เข้าตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนจะจรดน้ำหมึกเซ็นสัญญาย้ายร่วมทัพกันต่อไป

มาเตโอ มูซัคคิโอ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง บียาร์เรอัล สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้เข้าตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมชั้นนำจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการต่อไป

มิลาน ได้โพสต์วิดีโอผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่างเป็นทางการของสโมสรที่ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ วัย 26 ปี ได้เดินทางไปยังคลินิก ลา มาดอนนิน่า และได้สวมเสื้อซ้อมของ "รอสโซเนรี่" เริ่มเข้าตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่สื่อนิรนามในแดนมะกะโรนีก็อ้างว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวนักเตะด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 18 ล้านยูโร (ประมาณ 702 ล้านบาท) แล้ว

ทั้งนี้ มูซัคคิโอ ย้ายจาก ริเวอร์ เพลท มาเล่นให้ "เรือดำน้ำสีเหลือง" เมื่อปี 2009 และฤดูกาลนี้ลงสนามช่วยไป 23 นัดในเกมลีก พร้อมช่วยต้นสังกัดจบอันดับ 5 ในตารางคะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยากย้าย!ซูโซ่ยันสุดแฮปปี้กับมิลาน
    ซูโซ่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เอซี มิลาน ระบุชัด อยากอยู่เล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไป แต่แจงการตัดสินใจที่แน่ชัดจะมีขึ้นช่วงซัมเมอร์นี้
  • เบื่อตบยุง!ฮอนดะยันลามิลานซัมเมอร์นี้
    สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" จะไม่ได้เห็น เคซึเกะ ฮอนดะ ลงประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า หลังแข้งชาวซามูไรยืนยันลา เอซี มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้ หลังมีโอกาสลงสนามเพียงน้อยนิดภายใต้การคุมทัพของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ท่ามกลางกระแสข่าวเตรียมโยกวาดลวดลายในลีกมะกัน หรือลีกกระทิงดุ
  • มอนเตลล่าพอใจมิลานซิวตั๋วลุยยูโรปาซีซั่นหน้า
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน เผยภูมิใจที่ "รอสโซเนรี่" สามารถคว้าตั๋วลุย ยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้าหลังถล่ม โบโลญญ่า 3-0 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกแฮปปี้ที่ทีมทำผลงานได้ตามเป้าหมาย
  • ผู้บริหารมิลานไปบ้านเคสซี่หวังกล่อมชิ่งทีม
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ทตีข่าว ผู้บริหารเอซี มิลาน ไปหา ฟร้องค์ เคสซี่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อตาลันต้า ถึงบ้าน หวังเกลี้ยกล่อมให้เซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีมช่วงหน้าร้อนนี้ให้ได้ คาด "รอสโซเนรี่" จะประเคนค่าจ้าง 2.2 ล้านยูโร ต่อซีซั่น บวกโบนัส ให้กับแข้งชาวไอวอรี่โคสต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »