ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หัวร้อน!? คลาสเซ่นเหน็บผีแดงอุดเก่งแถมได้ลูกยิงฟลุ้คๆ

หัวร้อน!? คลาสเซ่นเหน็บผีแดงอุดเก่งแถมได้ลูกยิงฟลุ้คๆ

Posted 25/05/2017 by siamsport

ดาวี่ คลาสเซ่น ห้องเครื่องอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สุดเซ็ง ทีมแพ้รอบชิงฯ ยูโรป้า ลีก หลังโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุบเอาชนะไปได้สบายๆ 2-0 วันพุธที่ผ่านมา พาลบ่นทีม "ปีศาจแดง" เอาแต่อุด แล้วก็โยนยาว แถมมีดวง ได้ลูกยิงแบบเฮงๆ อีกต่างหาก

ดาวี่ คลาสเซ่น กองกลางกัปตันทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมแห่งลีกแดนกังหันลม ออกมาบ่นกระปอดกระแปดตามประสาคนแพ้ว่า ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะแบบไม่น่าภาคภูมิใจ เพราะเอาแต่อุด แล้วก็สาดบอลยาาวไปข้างหน้า ในเกมยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทีมยักษ์ใหญ่แดนผู้ดี ชนะไปแบบไม่ลำบากยากเย็น 2-0 คว้าแชมป์ พร้อมตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา

ปอล ป๊อกบา ยิงไกลแฉลบให้ทีม "ปีศาจแดง" นำ 1-0 นาที 18 จากนั้นเริ่มครึ่งหลังไม่กี่อึดใจ จากจังหวะลูกเตะมุม คริส สมอลลิ่ง โหม่งชงมาให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน ตวัดยิงกลับหลังหน้าประตู เป็นลูกนำ 2-0 และทีมชนะไปในสกอร์นี้

ถึงกระนั้น ฝั่ง อาแจ็กซ์ ไม่ปลื้มเท่าไหร่ เพราะมองว่าพวกเขาเป็นฝ่ายบุกเข้าใส่ ส่วน ยูไนเต็ด เล่นรับแล้วโต้ ขณะที่สถิติออกมาว่า อาแจ็กซ์ ได้ครองบอล 69 เปอร์เซ็นต์ แต่ยิงเข้ากรอบแค่ 3 ครั้ง โดย คลาสเซ่น กล่าวว่า "เราไม่ดีพอ มันยากมากที่ต้องสู้กับทีมแบบนี้ พวกเขาเอาแต่รอๆๆ แล้วก็สาดบอลยาว สองประตูที่ได้ก็มากับดวง"

"เราเริ่มต้นเกมไม่ดี เราครองบอลได้มากกว่าหลังผ่านไป 15 หรือ 20 นาที พวกเขาก็แค่เล่นรอจังหวะ พวกเขาได้สองประตูแบบโชคช่วย เกมนี้ไม่มีโอกาสยิงประตูกันแบบจะแจ้ง เราพยายามเล่นตามเกม แต่เราทำได้ไม่ดีพอ มันเป็นเรื่องของคู่แข่ง พวกเขารู้ว่าต้องทำอะไร และเมื่อคุณเล่นตามเกมตัวเองไม่ได้ ก็งานหินแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »