ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยู่หรือไป!อัลเลกรีแจงตัดสินใจได้แล้ว

อยู่หรือไป!อัลเลกรีแจงตัดสินใจได้แล้ว

Posted 27/05/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยอดกุนซือ ยูเวนตุส ระบุชัด ต้องการอยู่คุมทีมต่อไป แต่แย้มเตรียมเข้าไปถกเรื่องอนาคตกับสโมสรหลังจบเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันชัดเจนว่า ตัวเขามีความตั้งใจที่จะอยู่คุมทัพ "ม้าลาย" ต่อไป ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

อัลเลกรี เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้มาคุมทีม ถ้าหาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส อำลาตำแหน่ง ทว่าล่าสุด โค้ชชาวอิตาเลียนวัย 49 กะรัต ประกาศชัดว่า ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น พร้อมตั้งเป้าพา "ม้าลาย" ซิวชัยชนะในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะดวลกับ เรอัล มาดริด ณ สังเวียนแข้ง มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม เมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์ วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้

"ผมอยากอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไป ผมมีสัญญากับที่นี่ถึงปี 2018 และจำเป็นต้องเข้าไปคุยกับทางสโมสรหลังจบเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมภาคภูมิใจกับความสำเร็จของเราตลอดสามปีที่ผมอยู่ในตำแหน่ง ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะคว้าถ้วยแชมป์เพิ่มได้อีกรายการที่ คาร์ดิฟฟ์" อัลเลกรี กล่าว

สำหรับวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ยูเว่ มีคิวลงเตะเกมลีกนัดปิดซีซั่นกับ โบโลญญ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาวไป!มานด์ซูคิชขยายสัญญายูเว่ถึงปี2020
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจ้าวเวหาแห่ง ยูเวนตุส จัดการยืดสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย หลังจากที่ทำผลงานได้น่าพอใจในซีซั่นนี้
  • ป็อกบาเชียร์ยูเว่โค่นชุดขาวซิวแชมป์ยุโรป
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นเชียร์ ยูเวนตุส สุดใจในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ พร้อมอวยพรให้แข้ง "ม้าลาย" โชคดีในการฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด
  • สื่อเลี่ยนตียูเว่รุกคืบจ่อซิวเดชิโญ่แล้ว
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ทตีข่าว ยูเวนตุส คุยสัญญาส่วนตัวกับกับ มัตเตีย เด ชิโญ่ กองหลังตัวเก่ง เอซี มิลาน ลุล่วง ลงตัวแล้ว ทำให้เหลือแค่คุยเรื่องค่าตัวกับ "รอสโซเนรี่" ให้ได้เท่านั้นเป็นอันเสร็จพิธี เพื่อรอย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน
  • มาร็อตต้ายันยูเว่สนสอยเกอิต้าเสริมคม
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส เผยทีมให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา กองหน้าตัวเก่ง ลาซิโอ ในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ "เบียงโคเนรี่" ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องคว้านักเตะมาเสริมคมแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »