ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนตียูเว่รุกคืบจ่อซิวเดชิโญ่แล้ว

สื่อเลี่ยนตียูเว่รุกคืบจ่อซิวเดชิโญ่แล้ว

Posted 24/05/2017 by siamsport

สื่อแดนรองเท้าบู๊ทตีข่าว ยูเวนตุส คุยสัญญาส่วนตัวกับกับ มัตเตีย เด ชิโญ่ กองหลังตัวเก่ง เอซี มิลาน ลุล่วง ลงตัวแล้ว ทำให้เหลือแค่คุยเรื่องค่าตัวกับ "รอสโซเนรี่" ให้ได้เท่านั้นเป็นอันเสร็จพิธี เพื่อรอย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน

"พรีเมี่ยม สปอร์ต" สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด คุยเงื่อนไขส่วนตัวกับ มัตเตีย เด ชิโญ่ ฟูลแบ็กลูกหม้อของ เอซี มิลาน คู่แข่งร่วมลีก ลุล่วงแล้ว รอถกค่าตัว และย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

รายงานระบุว่า ทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตกลงรายละเอียดเงื่อนไขส่วนตัวกับแบ็กชาวอิตาเลียน วัย 24 ปี ได้แล้ว และจากนี้ "ม้าลาย" พร้อมเจรจาเรื่องค่าตัวย้ายทีมของนักเตะกับ "รอสโซเนรี่" ต่อไป แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่

ทั้งนี้ เด ชิโญ่ ได้เล่นให้ มิลาน เพียงแค่ 27 นัดในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าในช่วง 2 เดือนแรกของปี 2017 อีกทั้งไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกที่ทีมชนะ 3-0 โบโลญญ่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เพราะว่ามีอาการบาดเจ็บต้นขา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร็อตต้ายันยูเว่สนสอยเกอิต้าเสริมคม
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส เผยทีมให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา กองหน้าตัวเก่ง ลาซิโอ ในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ "เบียงโคเนรี่" ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องคว้านักเตะมาเสริมคมแต่อย่างใด
  • ปิดดีล!ม้าลายซิวกวาดราโด้ถาวรเรียบร้อย
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการซื้อขาด ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมพลิ้ว มาจาก เชลซี เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร หลังนักเตะทำผลงานได้เข้าตาตลอดสัญญายืมตัว 2 ปี
  • สรุป 9 แชมป์ของลีกสำคัญในยุโรป
    ช่วงนี้ ลีกต่างๆของทวีปยุโรปเกือบปิดฉาดหมดแล้ว ที่นี้ทาง 7M เราจะสรูป9 แชมป์ลีกสำคัญให้กับแฟนๆทุกท่านทราบกัน
  • อัลเลกรีเผยยังไม่ฟันธงอนาคต
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ ยังไม่ได้ตัดสินถึงอนาคตของตัวเอง ถึงแม้จะยังมีความสุขดีกับทีมก็ตาม พร้อมชี้ หลังจากนี้ "เบียงโคเนรี่" จำเป็นต้องรักษามาตรฐานของตัวเองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »