ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิดดีล!ม้าลายซิวกวาดราโด้ถาวรเรียบร้อย

ปิดดีล!ม้าลายซิวกวาดราโด้ถาวรเรียบร้อย

Posted 23/05/2017 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการซื้อขาด ฮวน กวาดราโด้ ปีกจอมพลิ้ว มาจาก เชลซี เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร หลังนักเตะทำผลงานได้เข้าตาตลอดสัญญายืมตัว 2 ปี

ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮวน กวาดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย มาจาก เชลซี สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบถาวรเรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 3 ปี

กวาดราโด้ ย้ายจาก เชลซี มาเล่นให้ "ม้าลาย" แบบสัญญายืมตัวเมื่อปี 2015 และประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เป็นเวลา 2 ปี จนล่าสุด ยูเวนตุส ซื้อขาดเรียบร้อย ด้วยค่าตัว 20 (ประมาณ 780 ล้านบาท)

สำหรับฤดูกาลนี้ กวาดราโด้ ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ไปแล้วทั้งสิ้น 43 นัด ทำได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุป 9 แชมป์ของลีกสำคัญในยุโรป
    ช่วงนี้ ลีกต่างๆของทวีปยุโรปเกือบปิดฉาดหมดแล้ว ที่นี้ทาง 7M เราจะสรูป9 แชมป์ลีกสำคัญให้กับแฟนๆทุกท่านทราบกัน
  • อัลเลกรีเผยยังไม่ฟันธงอนาคต
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ ยังไม่ได้ตัดสินถึงอนาคตของตัวเอง ถึงแม้จะยังมีความสุขดีกับทีมก็ตาม พร้อมชี้ หลังจากนี้ "เบียงโคเนรี่" จำเป็นต้องรักษามาตรฐานของตัวเองให้ได้
  • ยูเว่เฮแชมป์เซเรียอา6สมัยติด!ถล่มยับโครโตเน่3-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดบ้านถล่มยับ โครโตเน่ 3-0 โดยแม้จะเหลือเกมอีกหนึ่งนัด แต่แต้มนำ โรม่า อันดับสองขาดลอยแล้ว พร้อมประกาศศักดาคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้เป็นสมัยที่ 33 เป็นเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • ยูเว่จ่อฉกกวาดราโด้ถาวร21.4ล้านป.
    "กัลโช่ แมร์คาโต้" กระพือข่าว ยูเวนตุส ใกล้ที่จะกระชาก ฮวน กวาดราโด้ ปีกชาวโคลอมเบีย เป็นการถาวรในราคา 21.4 ล้านปอนด์ แล้ว เนื่องจาก "ม้าลาย" มีเงื่อนไขที่สามารถซื้อนักเตะได้ หลังแข้งวัย 28 ปีลงเล่นครบตามจำนวนเกมที่กำหนดไว้ และประสบความสำเร็จกับสโมสรได้ตามเป้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »