ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กอนซาโล่ยันลาฟิออฯหลังจบซีซั่น

กอนซาโล่ยันลาฟิออฯหลังจบซีซั่น

Posted 27/05/2017 by siamsport

กอนซาโล่ โรดริเกซ ปราการหลังจอมเก๋า ฟิออเรนติน่า ยันเตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมจวกสโมสรไม่ให้ความสำคัญกับตน

กอนซาโล่ โรดริเกซ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตัวเขาจะย้ายออกจากทีม เมื่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ หมดอายุลงช่วงซัมเมอร์นี้

ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์วัย 31 ปี อยู่เล่นให้ทัพ "ม่วงมหากาฬ" เป็นเวลา 5 ฤดูกาล และเป็นแกนหลักในแนวรับของทีมมาตลอด แต่สุดท้ายก็จำเป็นต้องย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้

"ผมขอขอบคุณทุกคนสำหรับช่วงเวลาห้าปีที่ยอดเยี่ยม ผมจะเป็นแฟนบอล ฟิออเรนตินา ตลอดไป มันไม่ใช่ปัญหาเรื่องเงินหรอก ผมผิดหวังกับท่าทีที่ ฟิออเรนติน่า ทำในหลายๆ อย่าง ครั้งเดียวที่พวกเขาเข้ามาคุยกับเอเยนต์ของผม ก็เป็นเพราะผมคุยกับพวกเขาก่อน ไม่งั้นมันคงไม่มีการพูดคุยเกิดขึ้นหรอก"

"อนาคตของผมน่ะเหรอ? ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่าจะทำอะไรต่อไป หรือจะย้ายไปอยู่กับทีมไหน จริงๆ ตอนแรกผมก็อยากจะจบสวยๆ กับ ฟิออเรนติน่า อะนะ" กอนซาโล่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่หรือไป!อัลเลกรีแจงตัดสินใจได้แล้ว
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยอดกุนซือ ยูเวนตุส ระบุชัด ต้องการอยู่คุมทีมต่อไป แต่แย้มเตรียมเข้าไปถกเรื่องอนาคตกับสโมสรหลังจบเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เพื่อใคร?เบ็คส์เปิดใจเหตุผลที่เกือบซบโรม่า
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตจอมปั่นฟรีคิก เปิดใจเคยคิดย้ายไปเล่นให้ โรม่า มาแล้วสมัยที่ยังอยู่ในสหรัฐอเมริกา โดยเหตุผลหลักเพราะอยากค้าแข้งร่วมกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ โคตรหัวหอกตัวเก่ง "หมาป่าเหลืองแดง" รับการได้อยู่ทีมเดียวกับ "เจ้าชายหมาป่า" เป็นสิ่งที่พิเศษที่สุดในชีวิต
  • ยาวไป!มานด์ซูคิชขยายสัญญายูเว่ถึงปี2020
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจ้าวเวหาแห่ง ยูเวนตุส จัดการยืดสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2020 เรียบร้อย หลังจากที่ทำผลงานได้น่าพอใจในซีซั่นนี้
  • ผอ.โรม่าไม่การันตีเดรอสซี่อยู่ต่อ
    อุมแบร์โต้ กานดินี่ ผอ.โรม่า เผยไม่อาจยืนยันอนาคต ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก๋า ได้ หลังนักเตะเหลือสัญญาจนถึงกลางปีนี้เท่านั้น พร้อมบอก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานแข้ง "หมาป่า" จะไม่ได้รับสัญญาใหม่ แต่จะผันตัวไปรับหน้าที่อื่นแทนกับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »