ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดไวทำไว!เรือจ่อคว้า2แข้งใหม่จันทร์นี้

คิดไวทำไว!เรือจ่อคว้า2แข้งใหม่จันทร์นี้

Posted 28/05/2017 by siamsport

 

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมได้ตัวนักเตะใหม่เพิ่มอีกสองรายในวันจันทร์นี้ และพร้อมสอย ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังสเปอร์สเข้ารังตามมาเช่นกัน

หลังจากประกาศเซ็นสัญญากับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางโมนาโกแบบฟ้าแลบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เว็บไซต์โกลได้เผยเมื่อ 27 พฤษภาคม ว่า "เรือใบสีฟ้า" จะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่อีกสองรายในวันจันทร์นี้ทั้งเอแดร์สัน นายทวารชาวบราซิลวัย 23 ปีของเบนฟิก้า และ เบนจามิน เมนดี้ แบ็กซ้ายจากทีมแชมป์ลีก เอิง ซีซั่นล่าสุดอีกราย

โกลระบุว่า สื่อโปรตุกีสรายงานว่าทีมเงินถังของพรีเมียร์ลีกจะจ่ายค่าตัวของเอแดร์สัน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) ขณะที่เมนดี้วัย 22 ปีน่าจะมีค่าตัว 39 ล้านปอนด์ (ราว 1,755 ล้านบาท) โดยเชื่อว่า เอแดร์สัน จะบินมาเปิดตัวที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในสัปดาห์หน้าทันทีหลังเสร็จสิ้นภาระกิจรับใช้เบนฟิก้าในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยกับวิตอเรีย กิมาไรช์ ในวันอาทิตย์

นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษจะย้ายออกจากสเปอร์สมาร่วมทีมแมนฯ ซิตี้เป็นรายที่ 4 หลังมีข่าวว่าขัดแย้งกับ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ และอยากย้ายกลับไปตอนเหนือของอังกฤษ จากการเป็นคนเมืองเชฟฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งซิวเมนดี้ตัดหน้าเรือใบ
    ลิเวอร์พูล พร้อมตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้า เบนจามิน เมนดี้ แบ็กตัวเก่ง อาแอส โมนาโก ร่วมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 22 ปีโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ แต่คาดนักเตะจะมีค่าตัวถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • 5เรื่องที่อาจไม่รู้เกี่ยวกับแบร์นาร์โด้ซิลวา
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ เผย 5 เรื่องน่าสนใจของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวรุกชาวโปรตุกีส หลังเพิ่งเป็นผู้เล่นใหม่แกะกล่องของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา
  • เรียบร้อย!เรือโอเคคว้าซิลวา43ล้านป.
    แบร์นาโด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นนักเตะรายแรกที่ แมนฯ ซิตี้ ดึงมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกลงจ่ายค่าตัวให้ โมนาโก 43 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี
  • "มาริโน่" สรุป 6 ข้อเคลียร์ๆ ทั้งหมดของหงส์ฤดูกาล 2016-17
    เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่เด็กหงส์คงรู้สึกแก่ขึ้นเป็นกองจากการติดตามเชียร์ทีมรัก แม้สุดท้ายจะจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนหนังเกาหลีด้วยการติดท็อปโฟร์ แต่ระหว่างทางล้วนมีสตอรี่น่าสนใจและเก็บไปเป็นการบ้าน ผมสรุปมา 6 ข้อดังนี้....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »