ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อย!เรือโอเคคว้าซิลวา43ล้านป.

เรียบร้อย!เรือโอเคคว้าซิลวา43ล้านป.

Posted 27/05/2017 by siamsport

 

แบร์นาโด้ ซิลวา กองกลางทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นนักเตะรายแรกที่ แมนฯ ซิตี้ ดึงมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกลงจ่ายค่าตัวให้ โมนาโก 43 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 5 ปี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงคว้าตัว แบร์นาโด้ ซิลวา มิดฟิลด์ โมนาโก มาเสริมทัพเป็นรายแรก ด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) หลังจากเข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว ตามรายงานจาก "บีบีซี" สื่อดังของเกาะอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส วัย 22 ปี จะย้ายมาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้  โดยได้เซ็นสัญญายาวถึงปี 2022  และจะสวมเสื้อหมายเลข 20  หลังจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ปล่อยนักเตะออกไปหลายรายทั้ง บาการี่ ซาญ่า, วิลลี่ กาบาเยโร่, ปาโปล ซาบาเลต้า และ เฆซุส นาบาส

"มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก" ซิลวา เปิดใจ "ตอนนี้ผมอยู่กับทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดทีมหนึ่งของโลก การได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ และการมีโอกาสได้ย้ายมาอยู่ที่นี่เป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ"

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ สำหรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หากเขาไม่ใช่โค้ชที่เก่งสุดในโลก เขาก็เป็นหนึ่งในนั้นนั่นแหละ แน่นอนว่า เมื่อคุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับ กวาร์ดิโอล่า คุณปฎิเสธไม่ได้หรอก"

"อย่างที่เรารู้ๆ กัน ผลงานที่เขาฝากเอาไว้ที่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค เป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก และเราก็หวังว่า เขาจะโกยแชมป์เพิ่มได้อีก มันยอดเยี่ยมจริงๆ ที่จะได้ร่วมงานกับเขา"

ซิลวา ถือว่าเป็นกำลังหลักของ โมนาโก และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ลีก เอิง ประจำซีซั่น 2016-17 ที่ผ่านมา โดยลง ไปทั้งหมด 58 นัด ทำไป 11 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 12 ลูก รวมถึงพาทีมเข้าถึง รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะอกหักพ่าย ยูเวนตุส ชวดเข้าชิงชนะเลิศ ขณะที่ในการรับใช้ชาติลงเล่นให้ โปรตุเกส ไปแล้ว 12 นัด ทำได้ 1 ประตู
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาริโน่" สรุป 6 ข้อเคลียร์ๆ ทั้งหมดของหงส์ฤดูกาล 2016-17
    เป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่เด็กหงส์คงรู้สึกแก่ขึ้นเป็นกองจากการติดตามเชียร์ทีมรัก แม้สุดท้ายจะจบลงแบบแฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนหนังเกาหลีด้วยการติดท็อปโฟร์ แต่ระหว่างทางล้วนมีสตอรี่น่าสนใจและเก็บไปเป็นการบ้าน ผมสรุปมา 6 ข้อดังนี้....
  • ขอสอง!เรือทุ่มมหาศาลสอยอเล็กซิส-วอล์คเกอร์
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นอกมั่นใจว่าจะได้ตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็ก สเปอร์ส กับ อเล็กซิส ซานเซซ ปีกตัวเก่ง อาร์เซน่อล มารว่มทีมในราคารวมกันสูงถึง 100 ล้านปอนด์ ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งเป้าดึงทั้งคู่ เพื่อตัดกำลัง "ปืนใหญ่" กับ "ไก่เดือยทอง" ไปในตัว
  • อย่างนี้นี่เอง!เดอะซันรวมสถิติน่าสนพรีเมียร์ฯ
    เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รวบรวมสถิติที่น่าสนใจของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2016-17 มานำเสนอ
  • ก็องปานีร่วมไว้อาลัยเหยื่อระเบิดคอนเสิร์ต
    แว็งซ็อง ก็องปานี กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำทัพคนดังร่วมแสดงความเสียใจต่อครอบครัวเหยื่อระเบิดคอนเสิร์ต อาเรียน่า กรานเด้ ที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดเตรียมสวมปลอกแขนดำไว้อาลัยในนัดชิงยูโรปา ลีก คืนวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »