ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 23แข้งช้างศึกซ้อมเช้า,สตาฟโค้ชของราเยวัชมาเพิ่มอีกคน

23แข้งช้างศึกซ้อมเช้า,สตาฟโค้ชของราเยวัชมาเพิ่มอีกคน

Posted 30/05/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ มิโลวาน ราเยวัช ซึ่งอยู่ในช่วงของการเก็บตัวที่เกียรติธานี รีสอร์ท ก่อนที่จะตัดตัวเหลือ 23 ผู้เล่นในการออกไปอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ กับอุซเบกิสถาน สนาม บุนยอดกอร์ สเตเดียม ณ กรุงทาชเคนต์ ในวันที่ 6 มิ.ย.นี้ เวลา 18.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)และลงเล่นเกมที่ 8 ของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม บี ซึ่งจะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ ยูเออี หลังจากเกมแรกแพ้มา 1-3 ในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ เวลา 19.30 น.

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ของทีม นำลูกทีมลงฝึกซ้อมในช่วงเช้าซึ่งเป็นมื้อที่สองอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจะให้มีการต่อบอลเป็นหลัก อย่างไรก็ตามยังคงซ้อมแค่ 23 คนเท่านั้น ซึ่ง จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะตามมาสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่แคมป์เกียรติธานี รีสอร์ท ในตอนเย็นต่อไป

อย่างไรก็ตามการฝึกซ้อมมื้อที่สองในข่วงเช้าของทัพ "ช้างศึก" เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา เนบอยซา สตาเมนโควิช โค้ชฟิตเนสของทีมได้เดินทางมาสมทบ เพื่อผนึกกำลังกับ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ในการดูแลสภาพความฟิตของนักเตะแล้ว

โดย เนบอยซา สตาเมนโควิช เป็นโค้ชชาวเซอร์เบียที่มีประสบการณ์ปั้นนักเตะเยาวชนมามากมาย ซึ่งเขาเกิดที่ เทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย สตาเมนโควิช เติบโตและเริ่มเล่นฟุตบอลที่นั่น โดยลงเล่นให้กับทีมเยาวชนในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี 2006 ถึง 2010 ไม่ว่าจะเป็น เอ็นเจ ไอรอนแมน (ค่ายซัมเมอร์), เคลฟเวอร์แลนด์ ยูไนเต็ด ยู-16, ยู-18, ยู-19, จีวี อคาเดมี และ นิว บรุนส์วิก ซอคเกอร์ คลับ

ในปี 2010  เนบอยซา สตาเมนโควิช ได้หันมาศึกษาการคุมทีม รวมถึงการพัฒนานักเตะอย่างจริงจัง โดยเขาได้เข้าไปทำงานกับสโมสร เอฟซี เรด เบลเกรด และดูแลทีมในทุกระดับของสโมสร จากนั้นได้เริ่มจากการเป็นผู้ช่วยโค้ชฝ่ายพัฒนาของสโมสรในชุด ยู-21 และลงมาเป็นผู้ช่วยโค้ช ยู-19 ในปี 2012-2014 ซึ่งในช่วงระยะเวลาดังกล่าว เอฟซี เร้ด เบลเกรด ยู-19 คว้าแชมป์ในฤดูกาล 2013/14

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมของ เนบอยซา สตาเมนโควิช ทำให้สโมสรตัดสินใจให้เขาทำหน้าที่เฮดโค้ชอย่างเต็มตัวในระดับ ยู-15 ซึ่งเขาก็ไม่ทำให้ทีมผิดหวัง โดยเขาพาแข้ง ยู-15 คว้าแชมป์มาครองได้ในปี 2014/15 กระทั่งสโมสรไว้วางใจให้เขาขึ้นมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนรุ่น ยู-19 ในปี 2016 สุดท้าย เจ้าตัวได้ขึ้นไปเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชุดใหญ่ของ เอฟซี เร้ด เบลเกรด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กอล์ฟ"คัมแบ็ก-"เจ"ชวดซ้อมลุ้นหนักช่วยกิเลนบู๊คาวาซากิ
    ความเคลื่อนไหวของทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงของศึกโตโยต้าไทยลีก 1 ที่มีคิวจะต้องลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการไปเยือนลงเตะกับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ นัดที่สอง วันอังคารที่ 30 พ.ค. ที่สนามโทโดโรกิ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี หลังจากที่นัดแรกนั้น "กิเลนผยอง" เปิดบ้านพ่ายมาก่อน 1-3 ทำให้นัดที่สองหากหวังจะเข้ารอบจะต้องยิงอย่างน้อย 3 ประตูขึ้นไป
  • ราเยวัชให้โอวาทแข้งทีมชาติ-แอบลุ้นชนาธิปเจ็บแค่ไหน
    ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ที่ตอนนี้เริ่มประเดิมฝึกซ้อมกันวันแรก ที่สนามเกียรติธานีหลังเสร็จสิ้นการซ้อม 1 ชั่วโมงครึ่ง "โค้ชโย่ง"วรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เปิดเผยถึงแนวทางการทำทีมของ มิโลวาน ราเยวัช รวมทั้งการเรียก จักรพันธ์ แก้วพรม เข้ามาแทนที่ ศราวุฒิ มาสุข ที่บาดเจ็บ ตลอดจนกข่าวที่ออกมาว่า "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะเอสซีจี เมืองทองฯ ต้องลุ้นลงสนามในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในวันที่ 30 พ.ค.นี้ ว่า
  • แข้งเมืองทองคนเดียว ที่โค้ชและนักเตะคาวาซากิ เห็นตรงกันว่าสุดอันตราย
    เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 60 ที่ผ่านมาก็ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมของการแข่งขันขึ้นที่ห้องแถลงข่าวของสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยทางเจ้าถิ่นคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มีทางโทรุ โอนิกิ กุนซือใหญ่ของทีมพร้อมด้วย ยู โคบายาชิ กัปตันของทีม เดินทางมาแถลง ส่วนทางฝั่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็มีทาง"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่พร้อมด้วย อดิษร พรหมรักษ์ เซ็นเตอร์ของทีมร่วมแถลง
  • "กิเลน"ส่อไร้ "เมสซี่ เจ"โชว์ลวดลายเกมบู๊ คาวาซากิ
    ผู้สื่อข่าว siamsport รายงานความเคลื่อนไหวล่าสุด ของทีมกิเลนผยอง ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะมีโปรแกรม กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันอังคารนี้ ล่าสุด "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม คาดว่ามีอาการเจ็บกำเริบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »