ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดทางซื้อแข้งดัง!มูพร้อมโละมาร์กซิยาล

เปิดทางซื้อแข้งดัง!มูพร้อมโละมาร์กซิยาล

Posted 01/06/2017 by siamsport

 

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อช่วยในการซื้อแข้งเก่งๆ หลังจากลือกันว่า "ปีศาจแดง" กำลังตามล่าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กับ อิวาน เปริซิช อยู่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดโอกาสที่จะขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะช่วยให้เขาซื้อนักเตะเก่งๆ มาร่วมทัพได้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี


ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด กับ อิวาน เปเรซิช แข้งชาวโครเอเชียของ อินเตอร์ มิลาน อย่างหนัก หลังจากที่ มูรินโญ่ ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในเกมรุกให้มากกว่านี้

ถึงแม้ว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะมีงบสำหรับการเสริมทัพบานเบอะ แต่พวกเขาก็ต้องคอยทำตามกฎควบคุมด้านการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์) ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ด้วย ซึ่ง มาร์กซิยาล ก็อาจจะเป็นหนึ่งในนักเตะของทีมชุดใหญ่ที่ต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่เขาไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ โดยในฤดูกาลล่าสุดเขาก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกแค่ 18 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม!มีโอกาสคว้ามาติชหลังสิงห์คุยบากาโยโก้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ตัวลูกทีมเก่าอย่าง เนมานย่า มาติช ห้องเครื่อง เชลซี มาร่วมงานอีกครั้งมากขึ้น เมื่อสื่อดังเผยการเจรจาของ "สิงห์บลูส์" ในการดึง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์อนาคตไกล โมนาโก ช่วงซัมเมอร์นี้ มีความคืบหน้ามากขึ้น
  • ยอดทีมมหาชน!ผีมูลค่าแพงสุดทะลุ3พันล.ยูโร
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิสูจน์ความเป็นยอดทีมมหานิยม ไม่สำคัญว่าช่วงหลังๆ จะไม่ประสบความสำเร็จนัก เมื่อล่าสุด "เคพีเอ็มจี" บริษัทตรวจสอบบัญชีระดับโลก ประเมินว่าพวกเขาเป็นทีมมูลค่าแพงสุดในโลก คือใครที่จะซื้อต้องควัก ขั้นต่ำ 3,004 ล้านยูโร และสูงสุดอยู่ที่ 3,186 ล้านยูโร ขณะที่ เรอัล มาดริด แพงสุดที่ 2 คือ 2,895 ล้านยูโร
  • ถ้าอดลงตัวจริงชิงชปล.!ผีเล็งทุ่มเงินฉกเบล
    สื่อสเปนตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดึง แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้ หากแข้งชาวเวลส์พลาดลงตัวจริงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงดำ ที่มีคิวดวล ยูเวนตุส วันเสาร์นี้
  • ผีชอบแข้งไก่ ไก่เล็งแข้งผี จับแลกกันเลยมั้ย??
    สื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว แดนนี่ โรส ฟูลแบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงกลางปีนี้ หลังมีข่าวลือว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" พร้อมซื้อแบ็กซ้ายตัวใหม่มาทดแทนแข้งเลือดผู้ดีที่เล็งโยกไปเล่นที่ตอนเหนือของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »