ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อผู้ดีทำลิสต์5แข้งที่ปืนน่าซื้อ

สื่อผู้ดีทำลิสต์5แข้งที่ปืนน่าซื้อ

Posted 01/06/2017 by siamsport

หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทำการต่อสัญญากับทีมเป็นเวลา 2 ปี เขาก็ได้รับคำสัญญาว่าจะได้รับงบเสริมทัพมากกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,750 ล้านบาท) เพื่อไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้า

หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทำการต่อสัญญากับทีมเป็นเวลา 2 ปี เขาก็ได้รับคำสัญญาว่าจะได้รับงบเสริมทัพมากกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,750 ล้านบาท) เพื่อไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้า

ถึงแม้ฤดูกาลล่าสุดพวกเขาจะได้แชมป์ เอฟเอ คัพ แต่ อาร์เซน่อล ก็จำเป็นต้องยกเครื่องครั้งใหญ่หลังจากได้เพียงอันดับ 5 ในลีก และล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษก็ทำรายชื่อ 5 นักเตะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" น่าซื้อมาร่วมทัพ

- คาร์ลอส บัคก้า

บัคก้า นับเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์อย่างมาก ไม่ว่าจะไปอยู่กับทีมไหน หัวหอก เอซี มิลาน ก็มักจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ โดยก่อนหน้านี้เขาก็เคยทำผลงานได้น่าประทับใจกับ คลับ บรูจ และ เซบีย่า มาแล้ว ส่วนซีซั่นนี้ก็ทำประตูไป 14 ลูก จากการลงเล่น 34 นัด

นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียยังมีความแข็งแกร่ง และสร้างปัญหาให้คู่แข่งได้เป็นอย่างดีในแบบเดียวกับ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี เขาจะช่วยเหลือ อเล็กซิส ซานเชซ ได้เป็นอย่างดี

 

- ริยาด มาห์เรซ

มาห์เรซ เป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรปหลายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจากที่เขาช่วยให้ เลสเตอร์  ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครอง

 ในปีนี้ ดาวเตะชาวแอลจีเรียได้ยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมแล้ว ซึ่งมันก็ทำให้บรรดาทีมที่เคยสนใจเขาเมื่อปีก่อนตาโตขึ้นมาทันที และ อาร์เซน่อล ก็เป็นหนึ่งในนั้น

 ข้อดีของ มาห์เรซ สำหรับ อาร์เซน่อล ก็คือการที่เจ้าตัวคุ้นเคยกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก อยู่แล้ว แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือบางคนมองว่าเขาเป็นนักเตะที่จะทำผลงานได้ดีแค่ซีซั่นที่ได้แชมป์ซีซั่นเดียว แถมจะยังมีค่าตัวแพงเกินไปด้วย

 

- ปาโบล ฟอร์นาลส์

กองกลาง มาลาก้า อาจจะเป็นตัวแทนในระยะยาวของ ซานติ กาซอร์ล่า ได้เลย มิดฟิลด์ที่ลงเล่นให้ทีมชาติสเปนไป 1 นัด อยู่ในสถาะที่ย้ายทีมได้ โดยเขาเองก็อยากย้ายทีมสุดๆ

นอกจากนี้ ฟอร์นาลส์ ยังอาจจะปักหลักในแดนกลางร่วมกับ กรานิต ชาก้า และ ฟรานซิส โกเกอแล็ง ได้ด้วย

- ซานโดร รามิเรซ

นอกจาก ฟอร์นาลส์ แล้วนั้น รามิเรซ ก็เป็นแข้งอีกรายจาก มาลาก้า ที่น่าสนใจ

อดีตดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า สามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) โดยที่เขาทำผลงานได้น่าประทับใจในซีซั่นนี้ หลังทำไป 14 ลูกจากการเล่นในลีก 30 นัด ปัญหาก็คือแข้งทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ยังเป็นที่สนใจของ เอฟเวอร์ตัน และ แอตเลติโก มาดริด ด้วย

- โธมัส เลอมาร์

การได้ เลอมาร์ มาร่วมทัพ อาจจะเป็นสิ่งที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของ อาร์เซน่อล ซึ่งด้วยความที่ เวนเกอร์ มีสายสัมพันธ์อันดีกับ โมนาโก มันก็อาจจะทำให้เขาได้เปรียบกุนซือของทีมอื่นๆ ที่เล็งแข้งรายนี้เช่นกัน

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเป็นปีกที่คล้ายกับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แถมฤดูกาลนี้เขาก็คุ้นเคยกับการเป็นแชมป์ด้วย เพราะเพิ่งช่วยให้ โมนาโก ได้แชมป์ ลีก เอิง มาครอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »