ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ร้อนวิชา!บัลเบร์เด้กระสันเริ่มซีซั่นใหม่

ร้อนวิชา!บัลเบร์เด้กระสันเริ่มซีซั่นใหม่

Posted 04/06/2017 by siamsport



เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือป้ายแดง บาร์เซโลน่า เผยอยากให้ซีซั่นใหม่เปิดฉากขึ้นเร็วๆ พร้อมโวตนคือคนที่ใช่สำหรับการขึ้นมาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู แทน หลุยส์ เอ็นรีเก้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนอยากให้ฤดูกาล 2017-18 เริ่มขึ้นเร็วๆ เพระอยากทำงานกับทีมแล้ว หลังจากเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

บัลเบร์เด้ ถูกแต่งตั้งให้เป็นทายาทของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้รับการเปิดตัวกับสื่อในอีก 2 วันให้หลัง โดยเกมแรกอย่างเป็นทางการของเขากับทีมจะเป็นนัดอุ่นเกือกกับ ยูเวนตุส ในทัวร์นาเมนต์พิเศษ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันที่ 22 กรกฎาคมนี้

"ผมอยากให้วันแรกมันมาถึงเร็วๆ ผมจะได้สวมเสื้อแล้วเริ่มทำงานสักที ผมรู้ดีว่ามันเป็นย่างก้าวครั้งสำคัญ ผมรู้ถึงความสำคัญของมันดี เพราะทุกครั้งที่ผมทำอะไรไปแล้ว ผมก็จะมีความรู้มากกว่าเดิม และผมก็ถือให้มันเป็นความท้าทายอีกบทหนึ่งที่ผมพร้อมเจอกับมัน ผมต้องยุติช่วงเวลาเมื่อถึงเวลาที่ใช่ บางครั้งเมื่อทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ติดต่อเข้ามาหาคุณ สิ่งที่สำคัญมันไม่ได้มีแค่การเป็นโค้ชที่พวกเขาต้องการเพียงอย่างเดียว แต่รวมถึงการเป็นคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสมด้วย ซึ่งตอนนี้คือช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว" อดีตนายใหญ่ แอธเลติก บิลเบา ระบุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »