ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์สะท้าน!อาซาร์รับพร้อมพิจารณาข้อเสนอซบราชัน

สิงห์สะท้าน!อาซาร์รับพร้อมพิจารณาข้อเสนอซบราชัน

Posted 05/06/2017 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ จอมทัพเทคนิคสูง เชลซี เปิดใจทำเอาสาวก "สิงห์บลูส์" หัวใจสั่นสะท้าน หลังยอมรับพร้อมพิจารณาข้อเสนอย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด หาก "ราชันชุดขาว" ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริงๆ ระบุอยากได้แชมป์เยอะๆ โดยเฉพาะแชมเปี้ยนส์ ลีก ยันมีความสุขดีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต

 เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลปัจจุบัน ยอมรับตนพร้อมพิจารณาข้อเสนอในการย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา เปน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม เป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญของยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในความสำเร็จประจำซีซั่น 2016-17 โดยเขาซัดไปเบาะๆ 16 ประตูจากการลงเล่นเกมลีก 36 แมตช์ และช่วยให้ต้นสังกัดผงาดครองความเป็นเจ้าลูกหนังเมืองผู้ดีอย่างยิ่งใหญ่

ด้วยฟอร์มการเล่นชั้นยอดทำให้ อาซาร์ ตกเป็นข่าวว่า เรอัล มาดริด สนใจจะเซ็นสัญญากับเขา โดยงานนี้ ยอดแข้งวัย 26 ปี เปิดใจทำให้สาว "สิงห์บลูส์" สั่นสะท้านว่าตนสนใจย้ายไปเล่นให้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่น 2016-17 นี้เช่นเดียวกัน

 "แน่นอนว่า ผมพิจารณาเรื่องนี้ถ้า มาดริด ยื่นข้อเสนอเข้ามา ผมปรารถนาที่จะคว้าแชมป์ให้มากที่สุด มันคงเป็นเรื่องที่สุดยอดหากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ เชลซี มีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกัน บอกจากใจผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต"

 "ผมรู้แค่เพียงอย่างเดียวว่าผมยังคงมีสัญญากับ เชลซี อยู่ 3 ฤดูกาล และนั่นทำให้เรามีฤดูกาล 2016-17 ที่แสนสุดยอดเราอยากที่จะรักษาเส้นทางแบบนี้ต่อไป และต้องการสร้างทีมชุดนี้ขึ้นมาเพื่อลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมรู้สึกดีมากๆ ที่เชลซี แต่คุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

"ผมไม่เคยพบกับบอร์ดบริหารเพื่อพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ผมมี 2 เกมที่ต้องเล่นให้กับเบลเยียม ในเร็วๆ นี้ซึ่งนั่นเป็นเป้าหมายแรก และจากนั้นผมจะได้หยุดพักในช่วงหยุดพักผ่อนของผม ผมจะคิดเรื่องฟุตบอลให้นอ้ยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" อาซาร์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »